Top 5 game mobile Naruto dành cho fan của các Nhẫn Giả

Người đăng: Ngày đăng: 21/08/2023 Game mobile
Gamecuoi muốn giới thiệu tới các bạn các top 5 tựa game mobile dành cho các fan cứng của Naruto.

Như chúng ta từng biết thì Naruto chính là bộ Shounen manga đình đám nhất trên toàn thế giới, với hiệu ứng phải nói là chưa bao giờ hết hot. Thậm chí còn là nguồn cảm hứng để các nhà phát triển game tạo ra nhiều tựa game đa dạng thể loại khác nhau.

top 5 game mobile naruto 7 Game Cuối

Trong bài viết lần này, Gamecuoi muốn giới thiệu với các bạn danh sách top 5 game mobile dành cho các fan cứng của Naruto. Nếu bạn cảm thấy những tựa game offline xoay quanh Naruto vẫn chưa đủ đã cơn thèm, thì đây là lúc mà bạn nên thử nghía qua danh sách này để tìm cho mình những game thích hợp để trải nghiệm nhé.

1. Nhẫn Giả Vô Song 3D

Đến với Nhẫn Giả Vô Song, bạn sẽ được làm quen với cơ chế điều khiển môi trường 3D tuy nhiên thuộc thể loại MMORPG. Thay vì như các game đối kháng thông thường, thì gameplay của game sẽ xoay quanh phong cách chiến đấu ra đòn nhanh gọn lẹ và dứt khoát.

Mỗi nhân vật sở hữu sẽ bao gồm bộ skill với 5 kỹ năng riêng biệt, bao gồm kỹ năng nội tại và kích hoạt. Khi không xài kỹ năng thì người chơi có thể sử dụng phi tiêu để tấn công cấu rỉa kẻ thù.

Nhẫn Giả Vô Song

Lối chơi click chuột tuy quen thuộc nhưng lại khá gây nghiện. Người chơi sẽ phải nâng cấp nhân vật của mình theo hướng thích hợp để có thể sử dụng các bộ kỹ năng hiệu quả hơn. Cốt truyện sẽ trải dài từ sau cuộc nội chiến làng lá diễn ra.

2. Konoha Ultimate Ninja Storm

Điểm cộng lớn nhất khi nói đến Konoha Ultimate Ninja Storm chính là yếu tố cốt truyện được thể hiện đúng với nguyên tác phiên bản gốc. Không chỉ tập trung vào nội dung các trận chiến, mà còn khắc họa tính cách của các nhân vật rõ ràng hơn như Sakura, Sasuke, Gaara, Neji…

Konoha Ultimate Storm

Bao gồm đầy đủ các chương kể từ khi Naruto còn nhỏ cho đến hành trình trở thành Ninja thứ bậc cao. Chắc chắn sẽ làm bạn thích thú, tựa game sẽ mang phong cách gameplay theo màn hình dọc. Dễ dàng cho người chơi thao tác điều khiển nhân vật trên màn hình.

3. OMG Ninja Mobile

Không thể bỏ sót cái tên OMG Ninja Mobile đối với những ai đam mê Naruto. Đã chiến 2 tựa game trên nhưng lại để sót con game này thì quả thật là đáng tiếc. Game được xây dựng theo cơ chế gameplay thẻ bài nhân vật khá quen thuộc.

Đồ họa trong game theo dạng 2D giản lược, bù lại mọi hiệu ứng khi ra đòn của từng thẻ bài lại được trau chuốt rất tốt. Tạo nên nét đặc trưng rõ ràng cho từng nhân vật, phiên bản truyện tranh sao thì trong game chiêu thức cũng sẽ tái hiện y chang như vậy.

OMG Ninja Mobile

Bạn sẽ phải trải qua nhiều trận đấu để giành chiến thắng và thu thập nhiều thẻ bài nhân vật khác nhau, thỏa sức để chiêu mộ, xây dựng những đội hình mạnh và sáng tạo cho mình phong cách đánh riêng. Mỗi thẻ bài sẽ có đầy đủ các chỉ số, thuộc tính, điểm mạnh yếu, số sao khác nhau.

4. Ninja Rebirth

Vị trí thứ 4 mà mình muốn chia sẻ với các bạn chính là Ninja Rebirth. Lí do mà mình đề xuất tựa game này là vì phong cách hoạt hình chibi hết sức ngộ nghĩnh, đáng yêu của game. Đã quá quen thuộc với phong cách đồ họa dựa theo tỉ lệ gốc của nhân vật thì chúng ta nên đổi gió một tí cũng hay.

Ninja Rebirth

Lối chơi nhập vai theo lượt truyền thống sẽ khiến bạn nhanh chóng làm game ngay từ những phút đầu. Nhiệm vụ của bạn giờ đây là thu thập các tướng yêu thích để xây dựng đội hình và vượt ải trong game.

Giai đoạn đầu của game bạn sẽ phải tập trung vào các nhiệm vụ cốt truyện và nhiệm vụ phụ để nâng cấp sức mạnh cho đội hình.
Giai đoạn đầu của game bạn sẽ phải tập trung vào các nhiệm vụ cốt truyện và nhiệm vụ phụ để nâng cấp sức mạnh cho đội hình.

Giai đoạn đầu của game bạn sẽ phải tập trung vào các nhiệm vụ cốt truyện và nhiệm vụ phụ để nâng cấp sức mạnh cho đội hình. Ninja Rebirth chú trọng vào các thuộc tính của các Ninja. Từ đó phát triển lên cao hơn các hoạt động khác như tu luyện bí thuật, tiến hóa nhẫn giả. Người chơi cần để ý và sắp xếp đội hình nhẫn giả sao cho hợp lý nhất để vượt ải trong game.

5. Naruto Hỏa Chí

Tựa game cuối cùng trong danh sách mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là Naruto Hỏa Chí. Game dựa trên nền tảng thẻ tướng truyền thống, lấy cốt truyện của Naruto làm chủ đạo. Mới vào game bạn sẽ phải tham gia hàng loạt các chuỗi nhiệm vụ để nắm bắt yếu tố cơ bản trong gameplay.

Naruto Hỏa Chí

Sở hữu số lượng nhân vật đa dạng, bao gồm đầy đủ các Linh Hồ từ Nhất Vĩ cho đến Cửu Vĩ, đó là lí do tại sao tựa game lại được các fan Naruto yêu thích đến vậy. Game dựa trên nền tảng H5 có nội dung chi tiết. Nhiều hoạt động để người chơi tha hồ cày cuốc cùng bạn bè.

Game dựa trên nền tảng H5 có nội dung chi tiết. Nhiều hoạt động để người chơi tha hồ cày cuốc cùng bạn bè.
Game dựa trên nền tảng H5 có nội dung chi tiết. Nhiều hoạt động để người chơi tha hồ cày cuốc cùng bạn bè.

Điều đáng nói là cấp độ nhân vật gần như không giới hạn. Mỗi trận đấu tùy vào mức độ quy mô mà có thể cho nhiều nhân vật tham chiến cùng lúc, đỉnh điểm là có trận bạn sẽ đưa vào đến 10 nhân vật đánh chính, cùng 16 nhân vật dự bị bên ngoài phòng trường hợp đội hình chính bị hạ gục họ sẽ ứng biến kịp thời.

Trên đây là top 5 game mobile Naruto mà mình muốn đề xuất với các bạn, hy vọng rằng danh sách trên sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian để lựa chọn game Naruto thích hợp để trải nghiệm. Với phong cách chơi đa dạng, chắc chắn nếu là fan cứng của Naruto thì sẽ khó mà bỏ sót bất kỳ tựa game nào trong danh sách trên.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: