NARAKA: BLADEPOINT bản mobile mở đăng ký sớm trên Taptap

Người đăng: Ngày đăng: 26/01/2022 Game mobile

NARAKA: BLADEPOINT mobile hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game đáng chơi nhất trong thời gian tới…

 

Mới đây, NARAKA: BLADEPOINT bản mobile đã tiến hành mở cửa đăng ký sớm trên Taptap. Trò chơi vẫn được phát triển bởi 24 Entertainment – cha đẻ của phiên bản PC cũng như được phát hành bởi “ông lớn” NetEase Games. Hơn 172000 game thu tham gia đăng ký sớm, gần 180000 người theo dõi cùng số điểm đánh giá lên tới 9,6 trên Taptap nói lên sự quan tâm cực lớn mà cộng đồng game thủ dành cho NARAKA: BLADEPOINT mobile.

Untitled1 Game Cuối
NARAKA: BLADEPOINT mobile hứa hẹn sẽ là một trong những siêu phẩm đáng chú ý nhất trong thời gian sắp tới

Đúng như cái tên “PUBG kiếm hiệp”, NARAKA: BLADEPOINT chính là tựa game đấu trường sinh tử nơi người chơi sẽ phải cạnh tranh khốc liệt để trở thành người chiến thắng cuối cùng. Thay vì sử dụng vũ khí hiện đại như súng, lựu đạn… hay các phương tiện di chuyển như ô tô, xe máy, người chơi sẽ được đắm chìm trong thế giới kiếm hiệp với kiếm, cung tên… cùng những loại chiêu thức võ thuật đẹp mắt gắn liền với từng lớp nhân vật khác nhau. Với việc vẫn được phát triển bởi 24 Entertainment, NARAKA: BLADEPOINT mobile sẽ giữ nguyên những gì đặc sắc nhất của phiên bản PC nhưng sẽ được nhà phát triển tinh chỉnh lại sao cho phù hợp hơn khi trải nghiệm trên điện thoại.

naraka BP 1 1 Game Cuối

Đồ họa ấn tượng, hệ thống trang bị đa dạng đi kèm với lối chơi nhanh, hấp dẫn của một tựa game đấu trường sinh tử nhưng được đặt trong bối cảnh kiếm hiệp mới lạ giúp cho NARAKA: BLADEPOINT nhận được vô vàn lời khen của người chơi trên toàn thế giới. Trong ngày ra mắt chính thức, trò chơi cũng nhanh chóng lọt top những tựa game có nhiều người chơi nhất trên Steam chỉ sau những cái tên quen thuộc như Dota 2, CS:GO, PUBG…

pubgmobilewinter Game Cuối

Xu hướng ra mắt phiên bản mobile dành cho những tựa game PC đã không còn quá xa lạ trong vài năm trở lại đây.. Một tựa game gần như giống hệt nhưng nhẹ hơn hẳn, chơi tốt trên PC chỉ sở hữu cấu hình vừa phải thông qua phần mềm giả lập hoặc có thể chơi tại bất kỳ đâu nếu muốn trên điện thoại thông minh khiến cho sức hút của phiên bản PC giảm đi nhanh chóng. PUBG có lẽ chính là ví dụ tiêu biểu nhất khi mà phiên bản PC luôn bị cộng đồng gọi là “dead game” với số lượng người chơi liên tục suy giảm thì phiên bản mobile lại ngày một phát triển mạnh mẽ. Trong năm 2021, PUBG Mobile và Vương Giả Vinh Diệu cùng nhau chia sẻ vị trí đứng đầu trên bảng xếp hạng doanh thu với con số khổng lồ 2,8 tỷ USD.

Link tải NARAKA: BLADEPOINT mới nhất

Link Taptap

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: