Tuyệt Thế Kiếm Vương: Bật mí tính năng cực kỳ hay ho mà bất cứ game thủ nào cũng nên biết

Người đăng: Ngày đăng: 11/07/2022 Game mobile

Đã rất gần với ngày Tuyệt Thế Kiếm Vương chính thức được ra mắt. Liệu bạn đã nắm được tip gia tăng lực chiến để bá chủ vùng đất mới này hay chưa?

Là một fan tiên hiệp chân chính, chắc hẳn trong những ngày này, bạn đều có thể cảm nhận được rõ rệt không khí háo hức trong cộng đồng game thủ. Chỉ ít ngày nữa thôi, siêu phẩm được mong chờ nhất trong mùa hè này sẽ chính thức lộ diện, mở cánh cổng thiên môn chào đón các bậc tiên nhân đến tu luyện. Được biết, Tuyệt Thế Kiếm Vương sẽ được ra mắt vào ngày 18/07 tới đây. Tham gia đăng ký sớm sản phẩm tại: bit.ly/TuyetTheKiemVuong

1 2 Game Cuối

Với cách dẫn dắt thông minh, cùng một cốt truyện có chiều sâu, Tuyệt Thế Kiếm Vương khiến người chơi bị cuốn theo từng nhiệm vụ được kết nối chặt chẽ theo diễn tiến của câu truyện trong game. Ở đó bạn không chỉ là người chứng kiến, theo dõi mà còn là một nhân vật chính trên con đường tu luyện và khẳng định đẳng cấp của bản thân..

2 4 Game Cuối

Thật vậy, bản sắc cá nhân của mỗi người chơi là thứ Tuyệt Thế Kiếm Vương cực kỳ trân trọng. Điều này được thể hiện ngay từ khâu chọn nhân vật, chỉnh lý ngoại hình và đến cả hệ thống kỹ năng cho phép người tùy biến xây dựng. Người chơi có thể tự mình sáng tạo ra một nhân vật không giống ai, mang đậm cá tính của cá nhân mình. Mặc dù kho trang phục chưa thực sự đa dạng song với sự tùy biến trong kỹ năng, sẽ biến nhân vật của bạn thành một bản thể độc nhất vô nhị trong game.

3 3 Game Cuối

Đặt chân vào thế giới của Tuyệt Thế Kiếm Vương người chơi sẽ được tự mình lựa chọn nhân vật trong 6 hệ phái riêng biệt: Bá Đao, Linh Vũ, Ảnh Nhận…. Mỗi phái đều có ưu và nhược điểm hoàn toàn khác nhau. Nó không những có thể khống chế mà còn có thể bổ trợ cho nhau một cách diệu kỳ. Chính bởi vậy, việc nắm rõ được toàn bộ hệ kỹ năng của 6 class sẽ là giúp bạn rất nhiều điều trong các trận hỗn chiến PVP sau này.

4 1 Game Cuối

Được biết, Tuyệt Thế Kiếm Vương sẽ trang bị cho người chơi hệ thống kỹ năng gồm: 05 kỹ năng chính; 04 kỹ năng ám khí cùng vô vàn kỹ năng bị động và thiên phú khác nhau. Nhìn vào bảng sơ đồ chỉ dẫn cách sử dụng kỹ năng có thể khiến cho người chơi hoang mang vì nó khá dài dòng. Nếu bạn bỏ qua không tìm hiểu về hệ thống tính năng này thì chỉ có bạn mới là người thua thiệt nếu xét về lâu về dài. Người xưa đã có câu: “Có công mài sắt có ngày nên kim”, do vậy mà bạn đừng nản hãy từ từ tìm hiểu về cách thức sử dụng và kết hợp các loại kỹ năng này.

5 1 Game Cuối

Với bộ kỹ năng chính, người chơi hoàn toàn có thể mở khóa ở ngay trong các cấp độ đầu tiên từ 1 đến 100. Sau khi đã thành thạo 5 kỹ năng trên, vào ngày thứ 2 trải nghiệm thì người chơi sẽ được cấp một bộ ám khí toàn diện. Lúc này, game thủ sẽ được làm quen dần với ám khí và phải tự mình lựa chọn hướng phát triển đó là: Tinh luyện, Tách, Đột phá, Tiến hóa ám khí. Tùy vào mục đích mà người chơi sẽ lựa chọn cách thức sao cho phù hợp. Với việc gia tăng sức mạnh ám khí, bạn có thể tăng trưởng lực chiến cực mạnh cho kỹ năng chủ động.

6 1 Game Cuối

Đi kèm với việc phát triển ám khí, người chơi còn được trải nghiệm cảm giác mở khóa sơ đồ thiên phú để gia tăng sức mạnh cho mình. Có 6 bảng sơ đồ thiên phú tương ứng với 6 môn phái trong game. Tính năng này sẽ được mở khóa khi người chơi bắt đầu đạt cấp 370 và đã có được điểm thiên phú. Trong bảng thiên phú lại chia thành 3 hướng phát triển khác nhau. Chính sự đa dạng trong cách thức phát triển này khiến cho lực chiến hoặc kỹ năng trong từng mảng giữa các người chơi là khác nhau. Bạn có thể đầu tư nâng cấp các kỹ năng để buff giáp hoặc tăng sát thương tùy thích.

7 1 Game Cuối

Ngay sau khi tiết lộ, tính năng này đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng game thủ, Tuyệt Thế Kiếm Vương đã làm được điều mà không tựa game nào tại thời điểm hiện tại làm được. Đúng với tiêu chí chơi game là phải thoải mái, người chơi được tự do làm những điều mình thích, xây dựng và phát triển nhân vật theo phong cách cá nhân mà không bị gò bó theo một khuôn mẫu nào cả. Thật dễ hiểu khi tựa game này lại gặt hái được nhiều thành công như vậy tại thị trường xứ Trung và giờ đây được một NPH uy tín của Việt Nam mua về.

Bạn sẽ không còn phải chờ lâu nữa khi nhà phát hành NPH ATE sẽ cho nó trình làng game vào tháng 18/07 này.

Thông tin chi tiết xem thêm tại:

Trang chủ: https://ttkv.gamate.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/tuyetthekiemvuong

Group: https://www.facebook.com/groups/tuyetthekiemvuong

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: