Game thủ Gunny PC cường Hóa kiểu “thót tim” – Vận may nằm ở nhân phẩm

Người đăng: Ngày đăng: 09/12/2022 Cộng Đồng
Gunny Pc

Gunny Pc

Gunny Pc

Mục LụcGiới thiệu Gunny PcGiao Diện GameThời Trang Bản ĐồVũ KhíVũ Khí VIPVũ Khí WoWVũ Khí Huyền ThoạiVũ Khí PhụTrang Sức Giới thiệu Gunny Pc Gunny PC thuộc thể loại bắn súng canh tọa độ theo lượt do công ty 7Roads (Trung Quốc) sản xuất và được công ty VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam. Gunny […]

8.7 trên 10 được 25 bình chọn
Gắn liền với những sự kiện đua TOP máy chủ mới, tính năng Tăng Cấp Trang Bị trong Gunny PC đã trở thành thước đo cho sức mạnh, độ chịu chơi và vận may của Gunner. Tính năng Trang Cấp Trang Bị giúp người chơi nhanh chóng sở hữu được lực chiến mạnh mà từ đó các chỉ số thuộc tính cũng tăng cao. 

Tăng Cấp Trang Bị là gì?

Tăng Cấp Trang Bị là một dạng cường hóa cao cấp giúp cho trang bị của bạn tiến hóa và mạnh mẽ hơn, tuy nhiên khác với Cường Hóa bằng đá Cường Hóa, Tăng Cấp Trang Bị có tính chất hên xui  (không quy định số đá Tăng Cấp sử dụng). Sau khi trang bị đạt cường hóa tối đa cấp 12 sẽ có thể tiến hành Tăng Cấp. Để sử dụng tính năng này, Gunner cần có đá Tăng Cấp, loại đá này thường xuyên được đổi trong khu vực Thương Nhân – Đào Khoáng hoặc đạt mốc tiêu xu.

image7 2 Game Cuối
Đá Tăng Cấp thường xuyên xuất hiện trong Thương Nhân – Đào Khoáng, đây được xem là cách tiết kiệm và nhanh chóng sở hữu đá Tăng Cấp nhất
image6 2 Game Cuối
Một số cách kiếm đá Tăng Cấp khác được các Gunner chia sẻ
Vật Phẩm Thông Tin
Đá Tăng Cấp
image9 2 Game Cuối
Sử dụng đá này có thể tăng cấp trang bị. Loại đá này có thể sử dụng cho cả 3 cấp độ Tăng Cấp.
Mảnh Đá Tăng Cấp

image8 2 Game Cuối

Dùng 4 mảnh đá Tăng Cấp có tỷ lệ 100% dung luyện thành 1 đá Tăng Cấp

Hai vật phẩm quan trọng trong Tăng Cấp Trang Bị

Khi đã thu thập được Đá Tăng Cấp tương ứng, Gunner có thể vào khu vực Tăng Cấp từ giao diện Tiệm Rèn để tiến hành nâng cấp trang bị. Tương tự như tính năng cường hóa, Gunner đặt trang bị cần Tăng Cấp và loại đá tăng cấp tương ứng vào ô, khi nhấn vào nút “Tăng Cấp”, trang bị sẽ có xác suất tăng lên cấp độ cao hơn. Nếu không gặp may, 1 viên đá tăng cấp sẽ được tự động chuyển thành 50 điểm may mắn. Điểm may mắn càng lên cao, xác suất trang bị tăng cấp sẽ càng lớn. Chỉ số may mắn này sẽ được tự động reset lại sau 24h hằng ngày. Khi trang bị đã tăng cấp, thanh may mắn sẽ trở về 0.

image2 2 Game Cuối
Vũ khí tăng cấp tối đa (Cấp 3) sẽ thay đổi hình dạng mới đẹp hơn, ấn tượng hơn.

Lưu ý: Chỉ có vũ khí thay đổi hình dạng, các loại quần, áo, trang bị phụ sẽ không thay đổi.

Kinh nghiệm Tăng Cấp Trang Bị từ người chơi 

Số lượng đá Tăng Cấp sử dụng cũng là một chủ đề hot trên diễn đàn Cộng đồng Gunny PC. Số lượng đá Tăng Cấp mỗi người chơi sử dụng là không giống nhau, có những game thủ chỉ sử dụng rất ít đá tăng cấp và ngược lại. Vậy 5000 viên đá Tăng Cấp có thể lên được bao nhiêu Trang Bị cấp 3? (Theo Gunner Minh Trí chia sẻ)

image1 2 Game Cuối
Gunner Minh Trí cùng gần 6000 viên đá Tăng Cấp

Ngay sau đó, bài đăng cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ, đa số mọi người đều thích thú đến ngạc nhiên vì độ “chịu chơi” của Gunner.

image4 2 Game Cuối

Có thể thấy, ngoài yếu tố may mắn thì yếu tố cấp Tiệm Rèn Guild, Vinh Dự Gunner,… cũng là những yếu tố góp phần Thành Công cho việc đập Tăng Cấp Trang Bị, không chỉ vậy hiện tại cũng còn nhiều Gunner “tim đập chân run” mỗi khi Tăng Cấp với 1001 câu hỏi:

image3 2 Game Cuối

Vậy kinh nghiệm cần rút ra khi Tăng Cấp là: Cần chuẩn bị số lượng đá Tăng Cấp nhiều (vì qua 24h Tăng Cấp sẽ reset và mất toàn bộ kinh nghiệm may mắn), tăng cấp Vinh Dự Gunner, sử dụng tính năng Guild như Cống Hiến Guild lấy may, Tiệm Rèn Guild đủ cao,….để tăng thêm thành công của Tăng Cấp. Theo gamecuoi, Gunner nên chuẩn bị khoáng 200-300v cho tăng cấp 1, 300-500v cho tăng cấp 2, 300-600v cho tăng cấp 3.

image5 2 Game Cuối
Hình ảnh cùng hiệu ứng siêu đẹp của một Gunner full Trang Bị cấp 3

Hãy nhanh chóng đăng nhập Gunny PC và thử sức với bộ môn Tăng Cấp Trang Bị – Cường Hóa “kiểu mới” để thử thách sự may mắn của bạn. Tăng cấp sẽ giúp các trang bị của bạn được tiến hóa và thay đổi cực kỳ lớn cùng sức mạnh đáng phải kinh ngạc không thể che mắt người xem đâu nhé!

Gunny PC – game bắn súng tọa độ đỉnh cao tại thị trường game Việt.  

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Gunny Pc

Gunny Pc

Gunny Pc

Mục LụcGiới thiệu Gunny PcGiao Diện GameThời Trang Bản ĐồVũ KhíVũ Khí VIPVũ Khí WoWVũ Khí Huyền ThoạiVũ Khí PhụTrang Sức Giới thiệu Gunny Pc Gunny PC thuộc thể loại bắn súng canh tọa độ theo lượt do công ty 7Roads (Trung Quốc) sản xuất và được công ty VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam. Gunny […]

8.7 trên 10 được 25 bình chọn