Top 5 nhân vật 4 sao nâng tầm tài khoản Genshin Impact của bạn!

Người đăng: Ngày đăng: 03/08/2023 Game mobile
Genshin Impact

Genshin Impact

  • Đồ hoạ: 4K
  • Dung lượng: 543M
Genshin Impact

Mục LụcThế giới mở, tự do khám pháPhản ứng nguyên tố, chiến đấu chiến lượcĐồ họa và âm nhạc chất lượng caoTập hợp đồng đội, cùng nhau thám hiểmSUPPORTTÍNH NĂNG MỚI Genshin Impact – Lục địa Teyvat rộng lớn, nơi vô số sinh vật sinh sôi và hội tụ. Đấy là thế giới do bảy […]

8.4 trên 10 được 71 bình chọn
Nhóm nhân vật 4 sao thường được đánh giá thấp hơn những người đồng nghiệp của mình trong tựa game Genshin Impact, tuy nhiên vẫn có một vài sự lựa chọn nổi bật sẽ giúp cải thiện đáng kể “sức mạnh” cho account của bạn. Hãy cùng Game Cuối điểm mặt 5 cái tên bậc 4 sao đáng chú ý nhất nhé!

thumb1 Game Cuối

1. Bennet

Được mệnh danh là “hỏa thần 6 sao”, Bennet ngày càng trở nên quan trọng trong bất kì màn chơi La hoàn thâm cảnh nào. Từ những ngày đầu bị hắt hủi khi ra mắt, vị thế của Bennet bây giờ đã hoàn toàn khác. Dù cho khả năng gây sát thương của anh chàng tương đối kém, tuy nhiên với lượng buff sát thương qua chỉ số ATK cực khủng cho chủ lực khiến Bennet gần như không thế thay thế cho các đội hình dạng hyper-carry.

ben Game Cuối

Ngoài ra, Bennet còn có thể đảm nhiệm vai trò hỗ trợ sinh tồn trong team khi lượng hồi phục mà anh chàng mang lại rất đáng tin cậy. Bennet sẽ sử dụng tốt ngay từ C1, với C6 bạn nên cân nhắc bỏ qua nếu chơi các đội hình hệ vật lý.

bennet Game Cuối
Hướng dẫn build nhân vật Bennet

Để cân bằng chỉ số cho nhân vật này, bạn nên sử dụng vũ khí có ATK cơ bản cao, hoặc có dòng phụ là hiệu quả nạp (hướng tới 250%). Những lựa chọn như Thiên Không Kiếm, Tây Phong Kiếm sẽ rất phù hợp. Về thánh di vật, Bennet gần như bị gắn chặt vào bộ 4 Tông thất với chỉ số chính là HP/HP/Trị liệu hoặc Hiệu quả nạp/STNT Hỏa/ Tỉ lệ bạo kích.

2. Xiangling

Một nhân vật gây sát thương hệ hỏa top đầu game, thậm chí Xiangling còn được tặng miễn phí cho tất cả các tài khoản khi vượt La hoàn tầng 3. Tuy vậy, tiềm năng sát thương của Xiangling rất đáng nể khi nhiều nhân vật 5 sao thậm chí không thể đạt đến.

thumb 800x450 16 Game Cuối

Cặp bài Bennet và Xiangling thường được đi cùng nhau để “cân” cả 1 tầng la hoàn. Cô nàng đầu bếp có khả năng gây sát thương mà không cần phải đứng sân. Đồng thời kĩ năng bánh xe lửa của Xiangling cũng là kĩ năng cấp hỏa ổn định nhất trò chơi khi đạt đến C4.

image33367bd9d28d1dba Game Cuối
Hướng dẫn build nhân vật Xiangling

Xiangling còn được gọi là “thương thần” khi cô sử dụng được hầu hết mọi loại thương, tuy nhiên tốt nhất hãy đầu tư cho cô Đoạn thảo trường đao, Trượng hộ ma, Lao xiên cá,… Bộ 4 Dấu ấn ngăn cách, bộ 4 Diệm liệt ma nữ cháy rực hay bất kì bộ ghép 2-2 nào cho chỉ số tổng quát tốt đều có thể sử dụng cho Xiangling. Hãy cân đối chỉ số hiệu quả nạp cho cô nàng khoảng 200% để tuần hoàn được mượt mà hơn.

3. Xingqiu

Xingqiu là một nhân vật cấp thủy gần như không thể thay thế trước khi Yelan ra mắt. Lượng sát thương đơn mục tiêu lớn, hỗ trợ kháng gián đoạn và hồi máu cũng như tạo ra một môi trường thủy dày đặc là thế mạnh của anh chàng này.

Game Cuối

Thậm chí, khi Yelan (một nhân vật 5 sao có lối chơi tương đồng) ra mắt cũng không thể đá nổi Xingqiu ra những đội hình quen thuộc. Anh chàng vẫn sở hữu lượt lựa chọn cực kì cao xuyên suốt các kì La Hoàn Thâm Cảnh. Xingqiu khá tốt ở C2 và sẽ hoàn thiện nhất tại C6.

Game Cuối
Hướng dẫn build nhân vật Xingqiu

Vũ khí Xingqiu sử dụng cần có nhiều hiệu quả nạp, Kiếm Tế lễ sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho anh ta (khoảng 180% hqn). Tương tự Xiangling, Xingqiu có thể sự dụng tốt bộ 4 Dấn ấn ngăn cách hoặc bộ 2-2 (ATK-Tông, Thủy-Tông, ATK-Thủy,…) cho chỉ số tốt.

4. Kuki Shinobu

Là một lựa chọn mới nổi cạnh tranh với nhóm “tam trụ Liyue” kể trên, Kuki là một mảnh ghép hoàn hỏa cho các đội hình hệ Thảo thế hệ mới. Với khả năng kích hoạt hạt dễ dàng mà lại gây ra lượng sát thương cực lớn, Kuki vừa dễ chơi lại vừa rẻ để đầu tư.

kuki 1 e1656260327520 Game Cuối

Thậm chí ngoài gây sát thương chính, cô nàng Kuki Shinobu vẫn có thể đảm nhiệm vai trò hồi máu trong đội kể cả với lối build sát thương. Kuki Shinobu sẽ vận hành mượt mà khi đạt tới C2, một mức cung mệnh khá dễ chịu cho người chơi miễn phí.

image82781f53e77adb32 Game Cuối
Hướng dẫn build nhân vật Kuki Shinobu

Tất cả những gì chúng ta hướng tới sẽ là chỉ số tinh thông nguyên tố cho cô nàng, chính vì vậy các vũ khí Lời thề tự do cổ xưa, Thiết phong kích đều rất phù hợp. Các lựa chọn thánh di vật tốt nhất sẽ là bộ 4 Trang viên, bộ 4 Hoàng kim hoặc bộ mix 2-2 tinh thông với chỉ số chính đều là Tinh thông nguyên tố. Mức TTNT lí tưởng cho Shinobu rơi vào khoảng 1000 điểm.

5. Sucrose

Sucrose là một dạng nhân vật driver tốt bậc nhất trò chơi. Cô nàng sẽ đứng sân để khuyếch tán nguyên tố bằng đòn đánh tay cũng như khuyếc đại sát thương của họ dựa vào bộ 4 Bóng hình màu xanh và lượng TTNT của mình.

suc Game Cuối

Thậm chí trong một số trường hợp, Sucrose có thể đem so sánh với Kazuha (một nhân vật phá game nhất Genshin Impact). Tuy nhiên, để chơi tốt thì cô nàng này lại cần độ quen tay nếu không muốn bị khuyếch tán nhầm nguyên tố. Sucrose sẽ vận hành tốt tại C1 khi cô có thêm một điểm kĩ năng E.

image8a0023daccf0ce96 Game Cuối
Hướng dẫn build nhân vật Sucrose

Như đã nói, bộ 4 Bóng hình màu xanh gần như là lựa chọn duy nhất của Sucrose. Về chỉ số chính của bộ di vật hãy chọn tất cả là TTNT để tối ưu tài nguyên. Vũ khí của Sucrose cũng nên thuần TTNT, Mảnh chương tế lễ là một lựa chọn rẻ và sáng giá nhất!

Trên đây là Top 5 nhân vật 4 sao sẽ giúp bạn dễ dàng đoạt 36* La Hoàn Thâm Cảnh chỉ với mức đầu tư rất thấp. Nếu còn đang đánh giá thấp mà cất xó chúng, hãy thử build những nhân vật này và cảm nhận sức mạnh của họ nhé!

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Genshin Impact

Genshin Impact

  • Đồ hoạ: 4K
  • Dung lượng: 543M
Genshin Impact

Mục LụcThế giới mở, tự do khám pháPhản ứng nguyên tố, chiến đấu chiến lượcĐồ họa và âm nhạc chất lượng caoTập hợp đồng đội, cùng nhau thám hiểmSUPPORTTÍNH NĂNG MỚI Genshin Impact – Lục địa Teyvat rộng lớn, nơi vô số sinh vật sinh sôi và hội tụ. Đấy là thế giới do bảy […]

8.4 trên 10 được 71 bình chọn