Chủ quán net làm gì để có thu nhập trong mùa dịch COVID-19?

Người đăng: Ngày đăng: 07/05/2021 Cộng Đồng
Gặp nhiều khó khăn do liên tục phải đóng cửa trong mùa dịch COVID-19, nhiều chủ quán net đã tìm ra nhiều cách khác nhau để kiếm thêm thu nhập, trang trải cuộc sống…

Kinh doanh quán net, dịch vụ Internet công cộng là một trong những ngành bị ảnh hưởng nhiều nhất do tác động tiêu cực của dịch bệnh COVID-19. Ở thời điểm hiện tại, quán game, cửa hàng kinh doanh Internet công cộng tại nhiều tỉnh thành phố trên cả nước như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế… đã được yêu cầu tạm dừng để phòng, chống dịch bệnh.

Quan Game dao tien ao 1 Game Cuối
Mỗi dàn “trâu cày” bao gồm 10 chiếc card đồ họa

Gặp nhiều khó khăn do liên tục phải đóng cửa trong thời gian vừa qua, nhiều chủ quán net đã tìm ra nhiều cách khác nhau để kiếm thêm thu nhập, trang trải cuộc sống. Nổi bật nhất phải kể đến việc biến quán net thành “nông trại” đào tiền kỹ thuật số. Theo đó, card màn hình được các chủ quán nét tháo ra khỏi case, kết nối vào nguồn để biến thành những “dàn trâu cày” tiền ảo. ETH, ETC… đang là những đồng tiền ảo được những chủ quán net và dân cày tiền ảo truyền tai nhau cùng đào để thu được lợi nhuận lớn nhất ở thời điểm hiện tại

Quan Game dao tien ao Game Cuối
Dàn “trâu cày” được một chủ quán net chia sẻ

Trong khoảng 6 tháng trở lại đây, thị trường tiền kỹ thuật số đã trở nên sôi động trở lại khi mà giá trị những đồng tiền ảo đã tăng nhanh chóng và liên tục thiết lập những cột mốc kỷ lục mới. Nhờ đó, việc đào tiền ảo đang đem lại những khoản thu nhập đáng kể, thậm chí theo một số chủ quán net chia sẻ còn lớn hơn số tiền kiếm được từ việc kinh doanh dịch vụ Internet thông thường.

Quan Game dao tien ao 2 Game Cuối

Nhận treo máy, cày hộ những tựa game Online như FIFA Online 4 hay các tựa game nhập vai khác cũng được một số chủ quán net áp dụng để giúp kiếm thêm thu nhập trong thời gian đóng cửa phòng chống dịch bệnh. Mặc dù thu nhập không cao như đào tiền kỹ thuật số nhưng những cách trên sẽ phù hợp hơn với những dàn máy sở hữu cấu hình tầm trung.

Bên cạnh việc đào tiền ảo, cày hộ game, một số chủ quán net lại lựa chọn việc cày view, sub Youtube để kiếm tiền thông qua các phần mềm giả lập trên máy tính.

Video phóng sự của vtv24 nói về nghề “cày view” kiếm tiền tại Trung Quốc

Một người dùng chia sẻ cách thức cày view youtube trên máy tính thông qua giả lập NOX

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: