Những nữ streamer tuổi Dần đáng xem 2022

Người đăng: Ngày đăng: 08/02/2022 Cộng Đồng
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile

  • Dung lượng: Khác nhau tùy theo điện thoại
Liên Quân Mobile

Tựa game MOBA được yêu thích số 1 tại Việt Nam

7.2 trên 10 được 253 bình chọn

Những nữ streamer tuổi Dần dưới đây vẫn đang trong hành trình khẳng định bản thân trong thị trường streaming dần bão hoà.


Không ít các streamer hiện nay thuộc thế hệ 9x. Đa phần họ cũng là những streamer đã gắn bó với công việc này được 2-3 năm. Năm nay là năm con Hổ, chúng ta cùng điểm qua một vài cái tên đáng chú ý trong danh sách những nữ streamer tuổi Dần đáng xem 2022.

Những nữ streamer tuổi Dần đáng xem 2022

Những nữ streamer tuổi Dần đáng xem 2022

Nắng

Nắng tên thật là Đàm Thanh Huyền. Cô nàng là em gái của streamer cũng rất nổi tiếng trong cộng đồng: Hằng Đàm. Gia nhập cộng đồng streamer được thời gian chưa lâu nhưng cô nàng nhận được không ít sự yêu mến của khán giả. Ngoài gương mặt xinh xắn và tính cách vô cùng đáng yêu, cô nàng còn mang tới tiếng cười cho khán giả với những màn tâm sự, tư vấn “đi vào lòng đất”.

Những nữ streamer tuổi Dần đáng xem 2022
Nắng cùng chị gái Hằng Đàm

Sau thời gian gắn bó với Đấu Trường Chân Lý, cô nàng hiện đang vươn mình sang cộng đồng PUBG Mobile, Tốc Chiến…

272265224 523259322795126 5740760836912209794 n Game Cuối

Hiện tại, fan page Nắng đã có hơn 637K người theo dõi, các buổi stream cũng như video của cô nàng cũng nhận được hàng ngàn lượt yêu thích. Dù vậy, Nắng vẫn luôn cho rằng mình là một streamer khá kén người xem do phong cách của mình hơi ”men” cũng như luôn cho rằng bản thân mình không có thế mạnh về ngoại hình. Dù vậy, với tính cách thân thiện, gần gũi cùng sự vô tư trên stream, giờ đây Nắng là một trong những streamer sinh năm 98 đáng xem nhất.

Những nữ streamer tuổi Dần đáng xem 2022

Hằng Kin

Hằng Kin – tên thật là Nguyễn Thị Thúy Hằng. Cô nàng đã gắn bó với nghề streamers tính đến nay được 3 năm. Khác với nhiều streamer khác, Hằng Kin chủ yếu gắn bó với nền tảng livestream lớn nhất Việt Nam hiện nay – NimoTV. Được rất nhiều người hâm mộ với vai trò là 1 người mẫu ảnh kiêm streamer, cựu sinh viên của Học viện Tài chính có thu nhập ổn định 50 triệu ở tuổi 23.

hang kin Game Cuối

Trong mùa dịch, nhiều người “lao đao” vì mất việc thì Hằng Kin vẫn có được thu nhập khá ổn định. Nhờ sở hữu một body hút mắt, gương mặt thiên thần, pha trộn giữa ngây thơ và quyến rũ đã giúp mỹ nhân 9X mang về thu nhập không dưới 50m/tháng với việc trở thành gương mặt người mẫu ảnh được nhiều nhiếp ảnh gia và nhãn hàng yêu thích.

Những nữ streamer tuổi Dần đáng xem 2022

Đến với nghề streamer một cách tình cờ, cái duyên với việc stream đã và đang mang tới cho Hằng Kin những trải nghiệm mới và thú vị.

Ngày 11/1/2022 vừa qua nữ streamer đã tổ chức hôn lễ bất ngờ với bạn trai hơn mình nhiều tuổi. Dù là hoa có chủ thế nhưng chắc chắn cô nàng vẫn sẽ dành tình cảm nhất định dành cho fan của mình cũng như các fan vẫn sẽ ủng hộ cô nàng này hết mình.

hang kin vs chong Game Cuối

Búp

Búp (tên thật là Trịnh Nguyễn Phương Anh). Cô nàng là streamer có tiếng trong làng Free Fire Việt Nam hiện nay. Sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp cùng với một thân hình hoàn hảo, Búp dễ dàng có cho mình hàng ngàn fan hâm mộ.bup Game Cuối

Sang năm 2022, Búp với mục tiêu mở rộng số lượng game của mình để có thể tiếp cận với nhiều bạn trẻ hơn cũng như có thêm những trải nghiệm mới ngoài tựa game quen thuộc Freee Fire. Cô nàng sinh năm 98 vẫn đang dần khẳng định được sức hút của bản thân mình khi fanpage đã tiệm cận con số 100k người theo dõi.

Ngoài công việc chính là streamer, Búp cũng vẫn hoạt động như 1 người mẫu ảnh tự do cũng như nhận quảng cáo cho tất cả các tựa game hiện nay. Cô nàng luôn mong muốn sẽ mang tới thế giới game nhiều màu sắc hơn cho khán giả cũng như các fan của mình.

Những nữ streamer tuổi Dần đáng xem 2022

Trang Banana

Hà Kiều Trang là một hot girl có tiếng trong cộng đồng MXH Việt vài năm trở lại đây. Không giống nhiều hot girl khác, Hà Kiều Trang thu hút với nét đẹp ”hồn nhiên”, ”ngây thơ” của tuổi đôi mươi.

hkt Game Cuối

Xuất phát điểm là 1 hotgirl, người mẫu ảnh, Trang Banana bén duyên với nghề streamer vào khoảng năm 2018 với tựa game Liên Quân Mobile. Sau nhiều năm trong nghề, giờ đây Trang đang dần rời xa màn hình và dành nhiều thời gian hơn cho các dự án của bản thân. Từ năm 2021, Trang Banana đã bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với việc xuất hiện trong một số MV cũng như series phim truyền hình.

hkt1 Game Cuối

Cùng đón chờ những sự đột phá của các nữ streamer xinh đẹp tài năng kể trên trong năm tuổi của mình Nhâm Dần 2022.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile

  • Dung lượng: Khác nhau tùy theo điện thoại
Liên Quân Mobile

Tựa game MOBA được yêu thích số 1 tại Việt Nam

7.2 trên 10 được 253 bình chọn