Công bố thể thức và các suất tham dự giải đấu PUBG MOBILE World Invitational (PMWI) 2023

Người đăng: Ngày đăng: 05/07/2023 E-Sports
PUBG Mobile

PUBG Mobile

  • Đồ hoạ: 2K
  • Dung lượng: 10 GB
PUBG Mobile

PUBG Mobile – PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE là game bắn súng sinh tồn được yêu thích trên toàn thế giới do Tencent & BlueHole nghiên cứu phát triển đã được phát hành chính thức tại Việt Nam duy nhất bởi VNG.

8.9 trên 10 được 73 bình chọn
PUBG MOBILE World Invitational (PMWI) 2023, ự kiện eSports hoành tráng nhất mùa hè đã sẵn sàng khởi tranh trong ít ngày sắp tới…

PUBG Mobile World Invitational (PMWI) là giải đấu được tổ chức bởi Gamers8 và là một phần của lễ hội trò chơi điện tử và eSports lớn nhất thế giới. Sự kiện sẽ diễn ra ở Riyadh, Arab Saudi từ ngày 11/07 đến 16/07 và là giải đấu quốc tế đầu tiên của PUBG Mobile Esports trong năm 2023. Giải đấu sẽ được chia ra làm 2 giai đoạn: PMWI Allstar Stage và PMWI World Tournament, mang đến những màn so tài đặc sắc giữa các đội tuyển hàng đầu thế giới

PMWI Game Cuối

Giai đoạn đầu tiên của giải đấu PMWI Allstars Stage sẽ diễn ra từ 11/07 đến 13/07/2023, nơi quy tụ 18 đội tuyển được mời tham dự trực tiếp và do cộng đồng người chơi bình chọn. Giai đoạn tiếp theo, PMWI Main Tournament (vòng đấu chính) sẽ bao gồm 16 đội tuyển, trong đó gồm những đội tuyển đại diện tại các giải quốc gia khu vực, Top 5 đội tuyển có thành tích cao nhất vòng Allstar và một số đội tuyển khách mời. Tổng giải thưởng dành cho giải PMWI sẽ lên tới 3 triệu USD, con số minh chứng cho quy mô khổng lồ của PUBG MOBILE World Invitational 2023.

pubg mobile 1 Game Cuối

PMWI 2023 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 11/07 với vòng Allstar Stage, nơi chứng kiến 18 đội tuyển hàng đầu trên thế giới cạnh tranh khốc liệt trong 3 ngày. Để góp mặt ở vòng này, có 14 đội đã được tuyển chọn thông qua Cổng bình chọn PMWI Allstar vào cuối tháng Năm. Ngoài ra, có 4 đội tuyển được PUBG Mobile mời tham dự trực tiếp, đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Arab và một đội khách mời đặc biệt. Sau 3 ngày tranh tài, 5 đội tuyển có thứ hạng cao nhất Allstar Stage sẽ tham dự vòng đấu Main Tournament.

pubg mobile Game Cuối
Tại vòng Allstars, Infinity IQ sẽ đối đầu với các hạt giống hàng đầu Thế giới để giành tấm vé đến với Vòng Đấu Chính.

Kéo dài từ ngày 14/07 đến 16/07, PMWI Main Tournament sẽ là vòng đấu được dành cho 4 nhà vô địch PMPL khu vực cùng 2 đội quán quân – á quân PMSL SEA đối đầu 5 đội tuyển có thứ hạng cao nhất vòng PMWI Allstar và các đội tuyển khách mời đến từ Trung Quốc, Nhật Bản / Hàn Quốc, Ả Rập Saudi và một khách mời đặc biệt. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc cạnh tranh đầy sôi nổi và căng thẳng giữa những đội tuyển PUBG Mobile đình đám nhất. Các đội sẽ cạnh tranh ngôi vô địch PMWI cũng như giành về số tiền thưởng 3 triệu USD.

PMWI năm nay sẽ được tổ chức bởi Gamers8. Tọa lạc ở Riyadh, lễ hội gaming và Esports lớn nhất thế giới của Gamers8 sẽ kéo dài trong vòng 8 tuần từ tháng Bảy tới tháng Chín năm 2023. Tổng giải thưởng dành cho lễ hội lên tới 45 triệu USD với hơn 11 bộ môn và hơn 300 giải đấu, đi kèm hàng loạt màn trình diễn đến từ các nghệ sĩ âm nhạc toàn cầu cùng những trải nghiệm đặc sắc từ các đội tuyển Esports danh tiếng.

Như thường lệ, toàn bộ các trận đấu hấp dẫn tại PMWI 2023 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền thông chính thức của PUBG Mobile Esports Việt Nam bắt đầu từ ngày 11/07 sắp tới.

Facebook: PUBG Mobile Esports Việt Nam

Youtube: PUBG Mobile Esports VN  

Tiktok: PUBG Mobile Esports Việt Nam

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
PUBG Mobile

PUBG Mobile

  • Đồ hoạ: 2K
  • Dung lượng: 10 GB
PUBG Mobile

PUBG Mobile – PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE là game bắn súng sinh tồn được yêu thích trên toàn thế giới do Tencent & BlueHole nghiên cứu phát triển đã được phát hành chính thức tại Việt Nam duy nhất bởi VNG.

8.9 trên 10 được 73 bình chọn