Infinity IQ xuất sắc giành vé tham dự Vòng Đấu Chính PMWI 2023

Người đăng: Ngày đăng: 15/07/2023 E-Sports
PUBG Mobile

PUBG Mobile

  • Đồ hoạ: 2K
  • Dung lượng: 10 GB
PUBG Mobile

PUBG Mobile – PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE là game bắn súng sinh tồn được yêu thích trên toàn thế giới do Tencent & BlueHole nghiên cứu phát triển đã được phát hành chính thức tại Việt Nam duy nhất bởi VNG.

8.9 trên 10 được 73 bình chọn
Người hâm mộ PUBG Mobile Việt Nam đã phải trải qua những giây phút nghẹt thở để rồi vỡ òa trong hạnh phúc với tấm vé quý giá tham dự tham dự Vòng Đấu Chính PMWI 2023 của các chàng trai Infinity IQ…

PUBG Mobile World Invitational (PMWI) 2023 là giải đấu được tổ chức bởi Gamers8 và là một phần của lễ hội trò chơi điện tử và eSports lớn nhất thế giới. Sự kiện sẽ diễn ra ở Riyadh, Arab Saudi từ ngày 11/07 đến 16/07 và là giải đấu quốc tế đầu tiên của PUBG Mobile Esports trong năm 2023.

PMWI 1 Game Cuối

Hôm qua là ngày thi đấu cuối cùng vòng Allstars PMWI 2023, nơi chọn ra những cái tên xuất sắc nhất tiến bước tới vòng đấu Main Event. Infinity IQ, đại diện Việt Nam đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng khi xuất sắc góp mặt trong top 7 với tổng điểm 104, hơn vỏn vẹn 1 điểm so với đội tuyển đứng thứ 8 AGI8.

Với việc A7 đã có được vé tới vòng Main Event từ trước đó, việc góp mặt trong top 7 là thành tích vừa đủ để đại diện của Việt Nam góp mặt trong vòng đấu tiếp theo. Dù là đội tuyển duy nhất trong top 7 không có bất kỳ “cơm gà” nào, phong độ thi đấu ổn định trong 2 ngày thi đấu cuối cùng đã giúp cho Infinity IQ có được tấm vé quý giá tiến bước tới vòng đấu Main Event.

2i Game Cuối
Infinity IQ sẽ là 1 trong 2 niềm hy vọng của PUBG Mobile Việt Nam trong vòng Main Event sắp tới

Kéo dài từ ngày 14/07 đến 16/07, PMWI Main Tournament (Vòng Đấu Chính) quy tụ 16 đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc cạnh tranh đầy sôi nổi và căng thẳng giữa những đội tuyển PUBG Mobile đình đám nhất. Các đội sẽ cạnh tranh ngôi vô địch PMWI cũng như giành về số tiền thưởng lên tới 3 triệu USD.

PMWI 2 Game Cuối
BOX Gaming và Infinity IQ là 2 đại diện Việt Nam góp mặt trong Main Tournament giải đấu danh giá PMWI 2023

PMWI năm nay được tổ chức bởi Gamers8. Tọa lạc ở Riyadh, lễ hội gaming và Esports lớn nhất thế giới của Gamers8 sẽ kéo dài trong vòng 8 tuần từ tháng Bảy tới tháng Chín năm 2023. Tổng giải thưởng dành cho lễ hội lên tới 45 triệu USD với hơn 11 bộ môn và hơn 300 giải đấu, đi kèm hàng loạt màn trình diễn đến từ các nghệ sĩ âm nhạc toàn cầu cùng những trải nghiệm đặc sắc từ các đội tuyển Esports danh tiếng.

PMWI 1 Game Cuối

Cuộc đua giành ngôi vương 2023 PMWI của các đội tuyển xuất sắc nhất chính thức bắt đầu. Cùng đón xem và cổ vũ cho 2 đại diện Việt Nam là Infinity IQ và Box Gaming cháy hết mình ở Vòng Đấu Chính nhé.

Như thường lệ, toàn bộ các trận đấu hấp dẫn tại Vòng Đấu Chính PMWI 2023 tiếp tục được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền thông chính thức của PUBG Mobile Esports Việt Nam.

Facebook: PUBG Mobile Esports Việt Nam

Youtube: PUBG Mobile Esports VN  

Tiktok: PUBG Mobile Esports Việt Nam

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
PUBG Mobile

PUBG Mobile

  • Đồ hoạ: 2K
  • Dung lượng: 10 GB
PUBG Mobile

PUBG Mobile – PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE là game bắn súng sinh tồn được yêu thích trên toàn thế giới do Tencent & BlueHole nghiên cứu phát triển đã được phát hành chính thức tại Việt Nam duy nhất bởi VNG.

8.9 trên 10 được 73 bình chọn