Liên quân Mobile: điểm mặt những nhà tài trợ “khủng” tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2021

Người đăng: Ngày đăng: 09/10/2021 E-Sports
Đấu trường Danh Vọng đã và đang ngày một chứng tỏ sự phát triển và độ HOT của mình khi thu hút tài trợ từ hàng loạt những nhãn hàng nổi tiếng.

Có thể nói, từ khi bắt đầu khởi tranh cho đến nay, Đấu Trường Danh Vọng hay giải đấu chuyên nghiệp của Liên Quân Mobile luôn nhận được sự quan tâm từ vô cùng nhiều game thủ Việt Nam khi là một trong giải đấu có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt, đồng thời cũng sở hữu giải thưởng hấp dẫn không kém. Nguyên nhân chính dẫn đến sự quan tâm từ đông đảo game thủ Việt Nam bởi lẽ Liên Quân đang ngày một chứng minh được sự phát triển liên tục qua nhiều phiên bản và gần như từng bước trở thành một trong những tựa game Mobile quốc dân vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, khó lòng bạn có thể tìm thấy 1 game không biết hoặc chưa từng 1 lần thử qua tựa game MOBA vô cùng hấp dẫn này.

lien quan mobile diem mat nhung nha tai tro khung tai dau truong danh vong mua dong 2021 6 Game Cuối

Chính bởi lẽ đó dù bị ảnh hưởng rất nhiều bởi dịch bệnh COVID và bắt buộc phải thi đấu trong tình trạng không có khán giả nhưng giải đấu chuyên nghiệp của Liên Quân Mobile vẫn luôn thu hút 1 lượng lớn khán giả xem trên các kênh trực tuyến. Do đó, Đấu Trường Danh Vọng trở thành một giải đấu nhận được rất nhiều sự tài trợ từ các nhãn hàng nổi tiếng. Thậm chí, còn có một vài nhãn hàng chưa từng đầu tư tài trợ cho Esports nay cũng quyết định dấn thân, tin tưởng tài trợ cho giải đấu hấp dẫn này.

Sơn My Kolor 

lien quan mobile diem mat nhung nha tai tro khung tai dau truong danh vong mua dong 2021 1 Game Cuối

Mykolor là thương hiệu sơn trang trí cao cấp của Công Ty 4 ORANGES CO., LTD – doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và luôn giữ vững vị thế dẫn đầu trong thị trường sơn trang trí cao cấp tại Việt Nam. Các sản phẩm của Mykolor đã được kiểm soát nghiêm ngặt theo quy trình được Tổ chức chứng nhận NQA tại Anh chứng nhận đạt các tiêu chuẩn quốc tế và được tổ chức UKAS (United Kingdom Accreditation Service) công nhận theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015. Với sản phẩm sơn nội thất Mykolor 2 trong 1 nổi bật, không cần sơn lót, đẩy nhanh thời gian thi công lên gấp 2-3 lần. Sản phẩm có hai sự lựa chọn là màng sơn bóng loáng và màng sơn mờ cổ điển cùng bộ sưu tập màu sắc phong phú, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho mọi không gian.

lien quan mobile diem mat nhung nha tai tro khung tai dau truong danh vong mua dong 2021 3 Game Cuối

Nhãn hàng vô cùng nổi tiếng Sơn Mykolor là một trong những nhà tài trợ đáng chú ý ở giải đấu năm nay. Không chỉ bởi việc Mykolor từ lâu đã mà một trong những nhãn hàng vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam mà bởi vì đây là một quyết định khá mạo hiểm của hãng. Thông thường, các nhãn hàng sẽ quyết định tài trợ cho các chương trình, gameshow hay các giải đấu dựa theo sức hút độ nổi tiếng của các chương trình đó. Ngoài ra, tệp khán giả của các chương trình, giải đấu đó có phù hợp với tệp khách hàng của hãng hay không cũng được các nhãn hàng đặc biệt chú ý và cân nhắc.

Đối với Mykolor, đối tượng khách hàng của hãng thường chú trọng đến những khách hàng lớn tuổi đã và đang chuẩn bị mua nhà. Khác hoàn toàn với tệp khách hàng của các giải đấu Esport nói chung và Đấu Trường Danh Vọng nói riêng khi mà khán giả của các giải đấu này phần lớn là game thủ trẻ, vẫn còn trong lứa tuổi học sinh, sinh viên, khó lòng có mối quan tâm đến những sản phẩm Mykolor cung cấp. Việc lần đầu tiên có một nhãn hàng chuyên về vật liệu xây dựng quyết định tài trợ cho Đấu Trường Danh Vọng đủ để cho chúng ta thấy sức ảnh hưởng vô cùng to lớn của giải đấu này.

Tại giải đấu năm nay, nhà tài trợ Mykolor công bố giải thưởng “Mykolor MVP of the Grand Final” cho tuyển thủ xuất sắc nhất trận Chung kết với giá trị tiền thưởng là 100 triệu đồng. Theo đó, Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 nâng tổng tiền thưởng lên cột mốc hơn 3 tỷ đồng, tiếp tục là một trong những giải đấu thể thao điện tử có số tiền thưởng lớn nhất Việt Nam.

Sting – Nhà tài trợ nước uống chính thức

lien quan mobile diem mat nhung nha tai tro khung tai dau truong danh vong mua dong 2021 5 Game Cuối

Sting sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông năm thứ 2 liên tiếp. Trong lần đầu đồng hành cùng Đấu Trường Danh Vọng tại giải mùa Đông 2020, Sting không chỉ tài trợ độc quyền nước uống cho các tuyển thủ, mà còn mang đến giải thưởng “First Sting Kill” giá trị dành cho chiến công đầu. Hiệu ứng “First Sting Kill” sống động hiện lên trong mỗi trận đấu đã đem lại những trải nghiệm thú vị, góp phần khiến hình ảnh của nhãn hiệu Sting trở nên vô cùng quen thuộc với đông đảo khán giả của giải đấu.

lien quan mobile diem mat nhung nha tai tro khung tai dau truong danh vong mua dong 2021 4 Game Cuối

Tiếp nối thành công này, Sting chính thức trở lại tài trợ mùa giải thứ hai tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 với mong muốn trở thành thức uống được game thủ ưa thích nhất, đồng thời khẳng định sức hút của giải esports số 1 Việt Nam. Theo đó, Sting tiếp tục “bơm máu” cho game thủ với giải thưởng chiến công đầu “First Sting Kill”, tổng giải thưởng lên tới 264.000.000 VNĐ. Kể từ vòng Play-off, tuyển thủ có “First Sting Kill” sớm nhất mỗi ván sẽ được tài trợ nước tăng lực Sting để tiếp thêm năng lượng cùng 5.000.000 VNĐ tiền mặt. Số tiền thưởng sẽ tăng lên 20.000.000 VNĐ với mỗi ván của trận Chung kết. Như vậy, giải đấu chính thức nâng tổng tiền thưởng lên hơn 2,7 tỷ đồng.

Nhà tài trợ mì Hảo Hảo 

lien quan mobile diem mat nhung nha tai tro khung tai dau truong danh vong mua dong 2021 2 Game Cuối

Hảo Hảo cũng là một trong những nhà tài trợ lần đầu tiên xuất hiện tại Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2021. Sự hợp tác này khẳng định tầm nhìn chiến lược của Hảo Hảo trong việc tiếp cận cộng đồng game thủ thông qua giải đấu thể thao điện tử số 1 trên thị trường hiện tại. Tại ĐTDV mùa Đông 2021 năm nay, Hảo Hảo dành 220.000.000 VNĐ để vinh danh các tuyển thủ góp mặt trong Đội hình xuất sắc nhất với giải thưởng “Best lineup – HẢO HẢO team”, nâng tổng tiền thưởng cho đội hình xuất sắc nhất giải đấu lên 270.000.000 VNĐ. Theo đó, đội hình “Best lineup – HẢO HẢO team” của toàn mùa giải sẽ nhận được tổng số tiền thưởng là 150.000.000 VNĐ cùng một năm sử dụng sản phẩm mì Hảo Hảo miễn phí. Ngoài ra, các cá nhân xuất sắc lọt vào đội hình “Best lineup – HẢO HẢO team” mỗi tuần cũng sẽ nhận được 2.000.000 VNĐ tiền mặt cho mỗi vị trí cùng sản phẩm từ nhà tài trợ.

lien quan mobile diem mat nhung nha tai tro khung tai dau truong danh vong mua dong 2021 0 Game Cuối

Rõ ràng, trong bối cảnh thể thao điện tử nói chung đang phát triển mạnh mẽ và khẳng định sức hút không thua kém gì những môn thể thao truyền thống như bóng đá, các nhãn hàng đang có xu hướng mở rộng việc hợp tác tài trợ cho các giải đấu esports. Trong tương lai nếu LQM vẫn giữ được sức hút như hiện tại, chắc chắn giải đấu Đấu Trường Danh Vọng còn thu hút được sự tài trợ của rất nhiều nhãn hàng khác và dần khẳng định vị thế của mình trong nền thể thao điện tử tại Việt Nam.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: