Dragon Blaze 2: Knights of Veda chào sân chính thức tại G-Star 2022

Người đăng: Ngày đăng: 11/11/2022 Game mobile
Nhà phát triển Flint cũng đã tung ra những hình ảnh in-game để giới thiệu Dragon Blaze 2: Knights of Veda tại sự kiện G-Star 2022…

Dragon Blaze 2: Knights of Veda là trò chơi hành động, nhập vai, kỳ ảo đen tối (Dark Fantasy) được phát triển bởi cái tên quen thuộc FLINT. Đây cũng chính là phần tiền truyện của Dragon Blaze, tựa game RPG thu thập đồng đội lừng danh được phát hành trên toàn cầu bởi Gamevil (nay là Com2uS Holdings). Tuy nhiên, với Dragon Blaze 2: Knights of Veda có vẻ như nhà phát triển FLINT đã quyết định thực hiện một mình khi trực tiếp đảm nhiệm việc phát hành.

thumb Game Cuối

Mới đây, FLINT cũng đã đưa ra thông báo rằng họ sẽ góp mặt tại G-Star 2022 cùng với gian hàng để giới thiệu và cho người chơi trực tiếp trải nghiệm Dragon Blaze 2: Knights of Veda. Nhà phát triển Flint cũng đã tung ra những hình ảnh in-game hé lộ tạo hình nhân vật bắt mắt theo phong cách anime, màu sắc đen tối phù hợp với dark fantasy và phần nào đó là gameplay của Dragon Blaze 2: Knights of Veda.

1 1 Game Cuối

2 2 Game Cuối

3 2 Game Cuối

4 2 Game Cuối

Theo kế hoạch, những người tham dự triển lãm G-Star 2022 có thể trải nghiệm phiên bản demo của trò chơi (mobile và PC) tại gian hàng của hãng. Ngoài ra sẽ còn có một quầy chụp ảnh, cùng với các goodie bags. FLINT cũng xác nhận rằng đây là “trò chơi đầu tiên” của bộ truyện, ám chỉ rằng sẽ còn những phần tiếp theo đang trong giai đoạn phát triển.

5 4 Game Cuối

G-Star là triển lãm thương mại thường niên ngành công nghiệp trò chơi điện tử do Hiệp hội Công nghiệp Trò chơi Hàn Quốc và cơ quan xúc tiến CNTT Busan tổ chức. Đây được coi là sự kiện lớn nhất của ngành game tại xứ sở Kim Chi, nơi các công ty game hàng đầu sẽ công bố những thông tin đáng chú ý nhất về các trò chơi đã, đang và sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

header Game Cuối
The Callisto: Protocol cũng sẽ được Krafton giới thiệu tại G-Star 2022

Diễn ra từ ngày 17 đến 20/11/2022, G-Star 2022 sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Busan, thành phố Busan, Hàn Quốc. Hàng loạt “ông lớn” trong ngành như Hoyoverse, Krafton, Nexon, Neowiz, Kakao Games… đều đã xác nhận sẽ tham gia sự kiện năm nay với những sản phẩm chất lượng đang được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đón chờ.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: