Krafton công bố danh sách game xuất hiện tại sự kiện G-Star 2022

Người đăng: Ngày đăng: 09/11/2022 Game mobile
PUBG Mobile

PUBG Mobile

  • Đồ hoạ: 2K
  • Dung lượng: 10 GB
PUBG Mobile

PUBG Mobile – PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE là game bắn súng sinh tồn được yêu thích trên toàn thế giới do Tencent & BlueHole nghiên cứu phát triển đã được phát hành chính thức tại Việt Nam duy nhất bởi VNG.

8.9 trên 10 được 73 bình chọn
Những dự án mới bao gồm The Callisto Protocol™, ANA… hay các tựa game quen thuộc của Krafton như PUBG, PUBG Mobile đều sẽ xuất hiện tại sự kiện G-Star 2022…

KRAFTON G Star 2022 1 Game Cuối

G-Star là triển lãm thương mại thường niên ngành công nghiệp trò chơi điện tử do Hiệp hội Công nghiệp Trò chơi Hàn Quốc và cơ quan xúc tiến CNTT Busan tổ chức. Đây được coi là sự kiện lớn nhất của ngành game tại xứ sở Kim Chi, nơi các công ty game hàng đầu sẽ công bố những thông tin đáng chú ý nhất về các trò chơi đã, đang và sẽ ra mắt trong thời gian sắp tơi. Diễn ra từ ngày 17 đến 20/11/2022, G-star 2022 sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Busan, thành phố Busan, Hàn Quốc.

Mới đây, Krafton – “cha đẻ” của PUBG và PUBG mobile đã xác nhận danh sách các tựa game xuất hiện tại G-Star 2022. Theo đó, những dự án mới bao gồm The Callisto Protocol™, ANA… hay các tựa game quen thuộc của Krafton như PUBG, PUBG Mobile đều sẽ xuất hiện tại hội chợ lớn nhất ngành game của xú sở Kim Chi. Cụ thể:

KRAFTON G Star 2022 Game Cuối

Defense Derby: Rule the Kingdom

20 Game Cuối

Đây là tựa game mobile màn hình dọc thuộc thể loại thẻ tướng, thủ thành chiến thuật, được phát triển từ chính team đã tạo ra Castle Craft. Về tổng quan, 2 tựa game có khá nhiều nét tương đồng về lối chơi và cả giao diện.

PUBG và PUBG Mobile

PUBG Mobile là trò chơi di động có doanh thu cao nhất thế giới trong tháng 7-2021

Đến thời điểm hiện tại, Krafton vẫn chưa hé lộ bất kỳ thông tin gì về những nội dung/ sự kiện mới của 2 tựa game sinh tồn hàng đầu của hãng sẽ được công bố tại sự kiện G-star năm nay

The Callisto Protocol™

header Game Cuối

The Callisto Protocol™ là tựa game PC kinh dị, bắn súng góc nhìn thứ 3 nơi người chơi sẽ tìm phải mọi cách sống sót để thoát khỏi nỗi kinh hoàng của mặt trăng chết của sao Mộc Callisto và khám phá những bí mật đen tối về nó. Được phát triển bởi Striking Distance Studios, tựa game sẽ được Krafton phát hành chính thức trên toàn thế giới vào ngày 02/12 sắp tới.

protocol Game Cuối

The Callisto Protocol™ lấy bối cảnh 300 năm trong tương lai, người chơi sẽ vào vai Jacob Lee – một nạn nhân bị ném vào Black Iron Prison (Nhà tù Sắt Đen), một nhà tù được bảo vệ tối đa nằm trên mặt trăng của Sao Mộc, Callisto. Khi các tù nhân bắt đầu biến thành những sinh vật quái dị, nhà tù rơi vào cảnh hỗn loạn. Để sống sót, Jacob phải chiến đấu tìm đường thoát khỏi Black Iron, đồng thời khám phá những bí mật đen tối và đáng lo ngại được chôn giấu dưới bề mặt của Callisto.

Tựa game hiện đã cho đặt trước trên Steam với mức giá 800.000 đồng cho phiên bản “Day One” và 1.080.000 đồng cho phiên bản “Digital Deluxe”

ANA

ANA – thần tượng ảo của Krafton cũng sẽ có màn xuất hiện đáng chú ý tại G-star 2022.

Moonbreaker

moonbreaker Game Cuối

Moonbreaker là tựa game PC thuộc thể loại chiến thuật theo lượt, được phát triển bởi Unknown Worlds, nhóm đứng sau series nổi tiếng Subnautica.

Moonbreaker đã ra mắt trên Steam với dạng “truy cập sớm” (Early Access) vào ngày 30/09 vừa qua với mức giá 250.000 đồng.

NEW STATE Mobile

pubg mobile new state

NEW STATE Mobile – tựa game trực tuyến nhiều người chơi thể loại chiến đấu sinh tồn theo phong cách tương lai, được phát triển bởi PUBG Studios và phát hành bởi Krafton sẽ tròn 1 tuổi vào ngày 11/11 sắp tới. Tựa game cũng sẽ được Krafton đưa tới hội chợ G-star 2022 với những nội dung, sự kiện mới chào đón sinh nhật 1 tuổi.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
PUBG Mobile

PUBG Mobile

  • Đồ hoạ: 2K
  • Dung lượng: 10 GB
PUBG Mobile

PUBG Mobile – PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE là game bắn súng sinh tồn được yêu thích trên toàn thế giới do Tencent & BlueHole nghiên cứu phát triển đã được phát hành chính thức tại Việt Nam duy nhất bởi VNG.

8.9 trên 10 được 73 bình chọn