Game Việt lọt đề cử trò chơi hay nhất năm 2022 trên CH Google Play

Người đăng: Ngày đăng: 13/11/2022 Game mobile
Gun & Dungeons do hãng TopeBox phát triển xuất hiện trong danh sách ứng viên Google Play Best of 2022.

Năm hết tết đến và như thường lệ, Google đang tiếp tục tổ chức lấy phiếu bầu cho giải thưởng Google Play Best of 2022. Tương tự những dịp trước, người dùng có thể bỏ phiếu cho các tựa game được đề cử (phân chia giữa Ứng dụng và Trò chơi), với những cái tên giành chiến thắng sẽ được trao giải thưởng User’s Choice Award do người dùng bình chọn trong năm.

Game Viet lot de cu tro choi hay nhat nam 2022 tren CH Google Play 1 Game Cuối

Trong số những tựa game được đề cử, đáng chú ý có cả Gun & Dungeons do hãng game Việt TopeBox phát triển. Studio này được thành lập vào năm 2012 và hiện đã phát hành 10 trò chơi đạt thành công ở nhiều khu vực với hơn 100 triệu lượt tải về.

Gun & Dungeons sở hữu lối chơi khá đơn giản. Nhân vật chính sẽ tiến vào các hầm ngục (dungeons) và quét sạch mọi chướng ngại vật để thu thập vật phẩm, sau đó tiếp tục chuyển sang các tầng khác khó khăn hơn. Game dường như lấy cảm hứng lớn từ Enter the Gungeon và Minecraft Dungeons, với nền tảng đồ họa 3D cùng thiết kế pixel thân thiện với nhiều đối tượng người chơi.

Game Viet lot de cu tro choi hay nhat nam 2022 tren CH Google Play 2 Game Cuối

Để tham gia bình chọn Google Play Best of 2022, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Google của mình và truy cập CH Play trên Android hoặc thông qua trình duyệt web. Ở đó, bạn sẽ thấy một biểu ngữ và một nút để bỏ phiếu.

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài đến ngày 15 tháng 11 năm 2022, với những cái tên thắng giải được công bố vào ngày 30 tháng 11.

Game Viet lot de cu tro choi hay nhat nam 2022 tren CH Google Play Game Cuối

Danh sách đề cử Google Play Best of 2022 User’s Choice ở hạng mục game cụ thể như sau.

  • Apex Legends Mobile
  • Diablo Immortal
  • Dislyte
  • Gun & Dungeons
  • Kingdom Maker
  • My Hero Ultra Impact
  • Ni no Kuni: Cross Worlds
  • Rocket League Sideswipe
  • Tower of Fantasy

Liệu đứng trước những ứng cử viên sừng sỏ trên, sản phẩm nhà TopeBox có thể đạt được giải game hay nhất năm 2022 trên Google Play? Câu trả lời sẽ có trong vài ngày tới.

Theo Siliconera

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: