FIFA 23 dự đoán Argentina vô địch; Messi là vua phá lưới World Cup 2022

Người đăng: Ngày đăng: 14/11/2022 Game PC & Console
Dòng game bóng đá FIFA nổi tiếng của EA đã dự đoán chính xác nhà vô địch trong ba kỳ World Cup gần nhất.

Giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh chuẩn bị khai màn vào tuần tới. Trong khi đương kim vô địch World Cup Pháp đang quyết tâm bảo vệ ngôi vị số 1, sẽ không dễ để họ vượt qua nhiều quốc gia sừng sỏ khác như Brazil, Bỉ, Argentina, Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Bồ Đào Nha,…Khi đã đi đến vòng chung kết, mọi đội tuyền đều có thể gây bất ngờ và kết quả không dễ đoán trước được.

FIFA 23 du doan Argentina vo dich Messi la vua pha luoi World Cup 2022 2 Game Cuối

Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà dòng game FIFA do EA Sports sản xuất lại khá giỏi ở mảng này. Cụ thể, nó đã dự đoán chính xác 3 đội vô địch World Cup gần nhất: Tây Ban Nha tại Nam Phi 2010, Đức tại Brazil 2014 và Pháp tại Nga 2018. Ngay trước trận ra mắt World Cup tại Qatar, FIFA 23 tiếp tục dự đoán ai sẽ nâng cúp vào năm 2022.

Sau khi mô phỏng tất cả 64 trận đấu của tất cả 32 quốc gia tham dự World Cup, FIFA 23 đã dự đoán đội tuyển chiến thắng sẽ là Argentina và siêu sao Lionel Messi sắp có một mùa giải cuối năm hoành tráng.

FIFA 23 du doan Argentina vo dich Messi la vua pha luoi World Cup 2022 5 Game Cuối
Ảnh: Steam Community

Trận chung kết cuối cùng sẽ diễn ra giữa Argentina và Brazil, hai tuyển Nam Mỹ thuộc dạng kỳ phùng địch thủ đã không vô địch World Cup trong một thời gian khá dài. Nếu như “La Seleção” giành được nó gần đây nhất tại Hàn Quốc / Nhật Bản 2002, thì lần cuối cùng mà Argentina nếm trải vinh quang cao quý là tại Mexico 1986. Vì vậy, việc một trong hai nước này thắng giải sẽ là sự kiện rất lớn – đặc biệt là khi châu Âu đã thống trị thế giới quá lâu.

FIFA 23 du doan Argentina vo dich Messi la vua pha luoi World Cup 2022 4 Game Cuối
Ảnh: Steam Community

EA không tiết lộ tỷ số cuối cùng của trận đấu, nhưng cho biết thêm Pháp đã giành được vị trí thứ ba. Đây là kết quả không tệ cho Les Bleus, khi họ vắng cả hai tiền vệ ngôi sao Pogba và Kante do chấn thương.

FIFA 23 cũng dự đoán vua phá lưới của giải đấu sẽ là Messi với 8 bàn thắng sau 7 trận đấu. Memphis Depay của Hà Lan và Kylian Mbappe của Pháp đồng vị trí thứ hai khi ghi được 6 bàn. Khá bất ngờ khi tiếp theo là siêu sao người Mỹ Christian Pulisic, người đã ghi 5 bàn trong 5 trận đấu mô phỏng, đồng hạng với Richarlison và Vinicius Jr của Brazil.

FIFA 23 du doan Argentina vo dich Messi la vua pha luoi World Cup 2022 3 Game Cuối

Về việc lựa chọn thủ môn xuất sắc nhất, Emiliano Martínez là người giành găng tay vàng trước sự cạnh tranh từ Rui Patrício của Bồ Đào Nha, Alisson của Brazil và Dominik Livaković của Croatia, nhờ của Argentina tiến xa nhất trong giải đấu.”

Cuối cùng, EA cũng công bố dự đoán Đội hình tiêu biểu của giải dựa trên số liệu thống kê sau tất cả 64 trận đấu đã được mô phỏng. Không có gì đáng ngạc nhiên, phần lớn là những người chơi đến từ Brazil và Argentina:

Thủ môn:

Emiliano Martínez – Argentina

Hậu vệ:

João Cancelo – Bồ Đào Nha
Raphaël Varane – Pháp
Marquinhos – Brazil
Marcos Acuña – Argentina

Tiền vệ:

Leandro Paredes – Argentina
Rodrigo de Paul – Argentina
Vinícius Jr – Brazil

Tiền đạo:

Lionel Messi – Argentina
Kylian Mbappé – Pháp
Richarlison – Brazil

Hiện tại, bản update World Cup đã cập bến FIFA 23. Thế nên, người hâm mộ bóng đá muốn tham gia trải nghiệm ngày hội bóng đá sớm có thể thực hiện điều đó ngay bây giờ trong tựa game của EA.

Theo DenofGeek

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: