Harry Potter: Magic Awakened ra mắt toàn cầu vào năm 2022

Người đăng: Ngày đăng: 11/02/2022 Game mobile
Mới đây, Warner Bros Games và NetEase đã thông báo trò chơi di dộng Harry Potter: Magic Awakened sẽ ra mắt toàn thế giới vào năm 2022.

Harry Potter: Magic Awakened là một game nhập vai hấp dẫn với lối chơi chiến thuật sâu sắc, đáp ứng mọi tưởng tượng của người hâm mộ.

Harry Potter Magic Awakened Game Cuối

Người chơi khi tham gia vào câu chuyện trong thế giới huyền bí này sẽ được thấy sự xuất hiện của các gương mặt quen thuộc từ bộ truyện Harry Potter gốc và các nhân vật mới.

Harry Potter Magic Awakened 1 Game Cuối

Khi game thủ đến một level nhất định, bạn sẽ được học các phép thuật và bùa chú, có thể thi triển thông qua hình thức thẻ bài.

Harry Potter Magic Awakened 2 Game Cuối

Người chơi cần tích luỹ kiến thức phép thuật để thành thạo những phép thuật này. Từ đó đề ra các chiến lược độc đáo để vượt qua mạo hiểm, thử thách gay cấn hay đấu tay đôi với những người chơi khác trong cuộc hành trình làm phù thuỷ tối thượng của mình.

Harry Potter Magic Awakened 3 Game Cuối

Harry Potter Magic Awakened 4 Game Cuối

Hiện game đã mở đăng ký trên Google Play trang web chính thức của Harry Potter: Magic Awakened. Nhanh tay đăng ký để nhận được những phần thưởng hấp dẫn khi ra mắt nhé.

Phần thưởng bao gồm tiền tệ trong trò chơi, vật phẩm mỹ phẩm, thẻ Niffler cũng có thể được mở khoá sau khi vượt qua mỗi cấp đăng ký trước.

Harry Potter Magic Awakened 5 Game Cuối

Trò chơi đã được phát hành lần đầu tại Trung Quốc Đại Lục, Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan và tháng 9 năm 2021 và đứng đầu trong các cửa hàng ứng dụng địa phương.

Doanh thu vượt qua tất cả các tựa game di động mới phát hành trên toàn cầu về doanh thu trong 4 tháng đầu năm theo nên tảng phân tích Sensor Tower. Hy vọng, lần ra mắt tới đây, tựa game sẽ thu về thành công vang dội hơn nữa.

Trang chủ: https://www.magicawakened.com/en

Tải game: CHPLAY

Twitter: https://twitter.com/QooApp_EN

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: