Summoners War Mở Đăng Ký Tham Gia Giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới SWC 2021

Người đăng: Ngày đăng: 18/06/2021 Game mobile
Sự kiện lớn nhất trong năm của tựa game di động bom tấn Summoners War, Giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới Summoners War (SWC2021), đã trở lại. Vừa qua, nhà phát hành game Com2us đã công bố mở website chính thức của tựa game e-sports Summoners War và cho phép người chơi trên khắp thế giới đăng ký tham gia giải đấu toàn cầu này từ ngày 16/6.

cover Game Cuối

Kể từ khi được Com2us giới thiệu đến những nhà hiệu triệu vào năm 2017, giải đấu thường niên với quy mô trải dài khắp các châu lục trên thế giới này đã khẳng định được vị thế của một sự kiện e-sports mang tầm vóc toàn cầu khi nó liên tục vượt qua quy mô và kỷ lục của chính mình mỗi năm. Đặc biệt hơn, trong lần đầu tiên được tổ chức theo hình thức thi đấu trực tuyến do ảnh hưởng bùng phát của dịch COVID-19 vào năm ngoái, Giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới Summoners War thậm chí còn đạt tới cột mốc kỷ lục với 1,3 triệu lượt theo dõi ở trong thời gian diễn ra Vòng Chung Kết giải đấu.

Dựa trên những thành công trong phương pháp tổ chức được tích lũy trong nhiều năm qua và cũng để bảo vệ sức khỏe và đảm bảo an toàn cho các đấu thủ tham gia cũng như người xem, Com2uS sẽ tiếp tục tổ chức giải đấu SWC2021 lần thứ 5 này với hình thức thi đấu trực tuyến không có khán giả. Ở giải đấu năm nay, nhà tổ chức quyết định lựa chọn chế độ Best of Five (BO5) cho các trận đấu quyết định người tiến vào cúp khu vực và tất cả các trận đấu của Cúp Khu Vực và Chung Kết Thế Giới. Thể thức thi đấu mới mẻ này hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi công bằng nhất cho các tuyển thủ, đồng thời hứa hẹn mang đến cơ hội để họ có thể phô diễn những kỹ năng xuất chúng của mình.

210603 smon 800 vi 1 Game Cuối

Các nhà hiệu triệu có thể đăng ký tham gia giải đấu thông qua website chính thức của tựa game e-sports Summoners War trong thời gian từ 16/6 cho tới 14:00, 28/6. Trong số những người chơi đăng ký, nhà tổ chức sẽ lựa chọn các tuyển thủ cho vòng loại dựa trên thành tích tại Đấu Trường Thế Giới Mùa Giải 16 và Mùa Giải 17. Các tuyển thủ được chọn sẽ trải qua vòng đấu sơ loại bắt đầu từ cuối tháng 7, trong khi đó các trận đấu của Cúp Khu Vực và Chung Kết Thế Giới. sẽ diễn ra vào tháng 11 năm nay.

Toàn bộ lịch thi đấu của giải đấu và thông tin về các nhà vô địch của những mùa giải trước đã được Com2uS đăng tải trên website chính thức của tựa game e-sports Summoners War. Các nhà hiệu triệu của Summoners War cũng có thể tải xuống miễn phí các tác phẩm minh họa đặc biệt được tạo riêng cho mỗi giải đấu kể từ SWC2017. Com2us đã thực hiện những cải tiến đáng kể cho website chính thức này để giúp các fan hâm mộ bộ môn thể thao điện tử có thể truy cập và tìm hiểu về giải đấu một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Thể lệ và lịch thi đấu của SWC2021 có thể xem trên website: https://esports.summonerswar.com hoặc Fanpage chính thức của Summoners War: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: