Top 5 đội hình mạnh nhất Genshin Impact trong năm 2023

Người đăng: Ngày đăng: 24/11/2023 Game mobile
Genshin Impact

Genshin Impact

  • Đồ hoạ: 4K
  • Dung lượng: 543M
Genshin Impact

Mục LụcThế giới mở, tự do khám pháPhản ứng nguyên tố, chiến đấu chiến lượcĐồ họa và âm nhạc chất lượng caoTập hợp đồng đội, cùng nhau thám hiểmSUPPORTTÍNH NĂNG MỚI Genshin Impact – Lục địa Teyvat rộng lớn, nơi vô số sinh vật sinh sôi và hội tụ. Đấy là thế giới do bảy […]

8.4 trên 10 được 71 bình chọn
Nếu muốn xây dựng cho mình một đội hình mạnh thật sự thì sau đây GameCuoi sẽ đề xuất bạn top 5 đội hình mạnh nhất Genshin Impact trong năm 2021.

1. Raiden Shogun, Xiangling, Xinqiu, và Bennett

Đội hình dành cho những ai yêu thích Raiden Shogun, cùng với 3 nhân vật 4 sao đóng vai trò hỗ trợ thiết yếu để đẩy cao sức mạnh nguyên tố Lôi lên mức cao nhất. Không ai khác ngoài Xiangling và Bennett nguyên tố Hỏa và Xingqiu hệ Thủy. Trong đó 2 nhân vật hệ Hỏa sẽ đóng vai trò tăng chỉ số sát thương của Raiden lên cao nhất.

top 5 doi hinh manh nhat genshin impact 5 Game Cuối

Nhóm nguyên tố bùng nổ sát thương, bạn có thể sử dụng kỹ năng nguyên tố của Raiden để tăng sát thương vào các vụ nổ nguyên tố. Với sự phối hợp này, sát thương của Raiden sẽ liên tục gia tăng không ngừng và không gì có thể cản nổi cô ấy nữa.

2. Ganyu, Xiangling, Bennett, và Zhongli

Tuy các nhân vật hỗ trợ trong đội hình có phần giống nhau nhưng trong Genshin Impact chỉ cần thay đổi một vài vị trí là sẽ thấy khác hoàn toàn chiến lược và lối chơi. Trong trường hợp này, chúng ta có thể thấy phản ứng nguyên tố rất mạnh đó là “Tan chảy”.

top 5 doi hinh manh nhat genshin impact 4 Game Cuối

Như mọi khi, sự bùng nổ của Bennett và Xiangling sẽ giúp gia tăng sát thương của Ganyu, cũng như lá chắn của Zhongli sẽ che chắn mọi đòn sát thương từ bên ngoài.Ganyu khi tấn công sẽ mang đến trạng thái sạc nổ và sẵn sàng làm làm tan chảy mọi thứ trong trận chiến. Bạn có thể làm cho mũi tên của mình nổ tung khi bắn trúng kẻ địch. Hãy nhớ rằng việc tan chảy làm tăng gấp đôi sát thương của bạn (đã tăng lên nhờ Bennett) và với DPS khổng lồ của Ganyu.

3. Zhongli, Albedo, Raiden Shogun, và Eula

top 5 doi hinh manh nhat genshin impact 2 Game Cuối

Top 3 trong danh sách sẽ là đội hình toàn những gương mặt vàng xoay quanh nguyên tố Geo chủ lực. Bắt đầu nhập trận với kỹ năng của Albedo và Zhongli để gây hiệu ứng bùng nổ nguyên tố Nham. Tiếp đến bạn sẽ cần tới Eula để kích hoạt nổ nguyên tố, dựa theo trình tự tấn công bằng đòn cơ bản trong thời gian chờ đợi, cho đến khi nội tại của Raiden Shogun đầy cũng chính là lúc bạn giải phóng năng lượng này. Lúc đó bạn sẽ tha hồ chứng kiến màn nổ pháo hoa sát thương đẹp mắt. Hãy cứ thử chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.

4. Hu Tao, Ganyu, Zhongli và Xingqiu

Một trong 2 đội hình mạnh nhất game chính là combo Hu Tao, Ganyu, Zhongli và Xingqiu. Khi sử dụng đội hình này thì bạn không cần cộng hưởng sát thương để tiêu diệt kẻ thù làm gì, bởi vì trong đội hình đã có sẵn 2 DPS mạnh nhất đứng đầu các nhóm phản ứng nguyên tố cùng với một lá chắn bất khả xâm phạm. Cần gì phải lo sợ bất kì kẻ thù nào nữa, khi sử dụng đội hình này bạn sẽ có 2 cách để tiếp cận mức sát thương mạnh nhất game.

top 5 doi hinh manh nhat genshin impact 1 Game Cuối

Về cơ bản chúng đều giống nhau về cách thức, nghĩa là sau khi sử dụng lá chắn của Zhongli và kỹ năng bùng nổ nguyên tố của Xingqiu, bạn sẽ cần phải chuyển sang nhân vật DPS trong đội hình. Hai cách đó sẽ dựa vào quyền quyết định bạn trao cho ai, Hu Tao (hiệu ứng bốc hơi) và Ganyu (hiệu ứng đóng băng kẻ địch).  Với đội hình cực kỳ linh hoạt và bá đạo như vậy bạn hoàn toàn có thể vượt qua Spiral Abyss dễ dàng đồng thời cũng có rất nhiều niềm vui trong khi chiến đấu tận dụng triệt để sức mạnh của cả 4 nhân vật.

5. Ayaka, Kazuha, Albedo và Kokomi

Đội hình được yêu thích nhất với 2 nhân vật DPS mà cá nhân mình cực kỳ khoái mỗi khi sử dụng trong game đó là Ayaka và Kazuha. Đây cũng là đội hình chính của các cao thủ Genshin Impact. Vì sao nó lại được ưa chuộng đến vậy hãy cùng nghe kỹ nhé. Sau khi sử dụng các kỹ năng nguyên tố của Albedo và Kokomi sẽ giúp cho team phục hồi máu và gây sát thương bị động lên kẻ thù.

top 5 doi hinh manh nhat genshin impact 3 Game Cuối

Cùng với nguyên tố sức mạnh của Kazuha bạn sẽ tạo ra một combo liên hoàn sát thương đóng băng kẻ địch vĩnh viễn suốt cả trận đấu bằng loạt đòn kết liễu mãn nhãn của Ayaka. Đội hình này hoàn toàn bất khả chiến bại trong hầu hết các tình huống. Bao gồm che chắn sát thương, hồi phục máu cho cả team, giảm kháng nguyên tố, kiểm soát số động kẻ địch trong màn chơi và đóng băng kẻ thù vĩnh viễn, cuối cùng chính là khả năng gây sát thương DPS mạnh nhất. Không còn cụm từ nào có thể dành cho đội hình này ngoài 2 từ “hoàn hảo”.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Genshin Impact

Genshin Impact

  • Đồ hoạ: 4K
  • Dung lượng: 543M
Genshin Impact

Mục LụcThế giới mở, tự do khám pháPhản ứng nguyên tố, chiến đấu chiến lượcĐồ họa và âm nhạc chất lượng caoTập hợp đồng đội, cùng nhau thám hiểmSUPPORTTÍNH NĂNG MỚI Genshin Impact – Lục địa Teyvat rộng lớn, nơi vô số sinh vật sinh sôi và hội tụ. Đấy là thế giới do bảy […]

8.4 trên 10 được 71 bình chọn