Vượt mốc 200.000 người đăng ký sớm, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG mở tải sớm, chốt ngày lên sóng 02/02/2023

Người đăng: Ngày đăng: 31/01/2023 Game mobile
Game thủ xôn xao hỏi xin kinh nghiệm, các bang hội đang rầm rộ “tuyển quân”, tất cả đều đã sẵn sàng cho ngày Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG chính thức ra mắt.

Theo đúng kế hoạch đã được công bố từ trước đó, các game thủ Việt sẽ sớm được tận tay trải nghiệm phiên bản chính thức của Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG – tựa game đấu tướng lấy đề tài Kiếm Hiệp Tình Duyên vào 10h sáng ngày 02/02/2023. 

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG sẽ cập bến làng game Việt vào ngày 02/02/2023.

Game mở tải, cộng đồng dậy sóng

Và để các game thủ có thể sẵn sàng gia nhập thế giới Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong những phút đầu khai mở server, NPH VNG Games đã cho phép người chơi cài đặt sớm Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG trên cả 2 kho ứng dụng Google Play và Appstore, hoặc tại https://volamnh.onelink.me/BN1b/PR. Dưới đây là một số hình ảnh ban đầu về Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG, đã được NPH VNG Games Việt hóa chỉn chu, sẵn sàng “tung hoành” tại Việt Nam trong 48h giờ sắp tới.

VLNH topic3 1 Game Cuối
Bạn đọc có thể tải game thông qua đường link phía trên hoặc tìm kiếm cụm từ “Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG” trên 2 kho ứng dụng AppStore và Google Play.
VLNH topic3 2 Game Cuối
Dung lượng tải của tựa game sẽ vào khoảng 750 MB.

Theo ghi nhận của Game Cuối, ngay khi VNG Games cho mở tải sớm Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG trên Google Play vào ngày 28/01, nhiều người chơi đã chia sẻ thông tin trong group cộng đồng, ngóng chờ ngày ra mắt của siêu phẩm đấu tướng đề tài Kiếm Hiệp Tình Duyên cực hấp dẫn này

VLNH topic3 3 Game Cuối
Hiện tại game thủ chưa thể vào game.

Thậm chí, trên Group chính thức, nhiều game thủ còn tỏ ra vô cùng sốt sắng, nóng lòng sớm được sánh vai cùng những Hiệp Khách quen thuộc, báo hiệu cho một ngày ra mắt bùng nổ, hứa hẹn sẽ khuấy đảo làng game Việt.

VLNH topic3 4 Game Cuối
Game thủ nô nức tải trước game chờ tới ngày được bước chân vào thế giới Kiếm Hiệp Tình Duyên trong Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG.

Rầm rộ chiêu mộ thành viên bang hội

Ngoài việc tải trước game, nhiều Bang Hội đã bắt đầu tuyển quên trên group cộng đồng. Tương tự như nhiều tựa game online khác, đây là một trong những tính năng không thể bỏ lỡ trong Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG. Không chỉ đem tới cơ hội kết thân với những người bạn mới có chung sở thích, một bang hội đông thành viên, hoạt động sôi nổi, sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người chơi, đặc biệt là trong giai đoạn về sau của game.

Không ngoa khi nói rằng, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Theo thống kê sơ bộ, đã có hàng trăm bang hội được thành lập trước cả khi game chính thức ra mắt. Không khó để tìm kiếm những “status” tuyển quân, lập bang, box chat, rủ người chơi cùng trong Group cộng đồng hơn 3k thành viên, với đủ mục đích như: Đua Top, Vui Vẻ – Hòa Đồng – Thư Giãn, Cạnh Tranh,… hay đơn giản hơn là của riêng nữ game thủ hoặc Bang hội thích PK,…

VLNH topic3 9 Game Cuối
“Status” tuyển quân liên tục được đăng tải trên Group chính thức.
VLNH topic3 10 Game Cuối
Hàng trăm bang hội lớn nhỏ được thành lập nhằm tạo sân chơi vui vẻ cho 500 anh em.

Từ Nam ra Bắc, hàng trăm bang hội theo khu vực Bắc – Trung – Nam được thành lập, từng cụm nhỏ như bang AE – Sài Gòn, AE – Phú Quốc, AE – Đồng Nai,… mọc nhiều như nấm. Vì thế, chỉ cần rao lên “ Tìm anh em khu vực… để tiện offline”, thì chắc chắn 5 giây sau, bạn sẽ chẳng còn cô đơn nữa.

VLNH topic3 11 Game Cuối

Những bài đăng tuyển quân đều nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của rất nhiều thành viên trong cộng đồng người chơi. Ai cũng mong muốn sớm tìm được cho mình một bang hội thích hợp, kết thân với những người bạn mới, hưởng nhiều đặc quyền hấp dẫn khi mà ngày ra mắt game đã cận kề.

Cao thủ nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm 

Bên cạnh đó, các cao thủ đã từng trải nghiệm ở server quốc tế đều tề tựu tại đây để chia sẻ kinh nghiệm, viết nên nhiều bài hướng dẫn cực tâm huyết như hướng dẫn chơi, xây dựng đội hình, thậm chí là cả hướng dẫn tiêu tiền,… cho các tân thủ vừa gia nhập.

VLNH topic3 12 Game Cuối

Đặc biệt, NPH VNG Games còn cực biết chiều lòng 500 anh em game thủ khi tổ chức nhiều sự kiện trên Fanpage Like Page, Gia nhập Group,.. để game thủ có thể nhận thêm nhiều phần quà các vật phẩm giá trị khác, sẵn sàng “lên đồ” chiến game ngay khi ra mắt chính thức.

VLNH topic3 12 Game Cuối
Nhiều sự kiện hấp dẫn khác sẽ diễn ra trên Fanpage.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG chính thức ra mắt vào 10h sáng 02/02/2023, đi kèm với rất nhiều sự kiện đồng hành hấp dẫn dành cho game thủ Việt. Sở hữu lối chơi đấu tướng hấp dẫn, đi kèm với đồ họa ấn tượng cùng chủ đề kiếm hiệp lôi cuốn, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” không nhỏ trong làng game Việt ngay trong những ngày đầu năm mới.

Tải game tại: https://volamnh.onelink.me/BN1b/PR

Android/ iOS 

Fanpage chính thức:

https://www.facebook.com/volamnhanhiep

Group cộng đồng:

https://www.facebook.com/groups/volamnhanhiep/

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: