Bên cạnh rất nhiều lời khen về những cải tiến đáng giá về đồ họa, gameplay của GTA Trilogy Definite Edition, nhiều game thủ đã khá gay gắt phê bình cách tạo hình nhân vật mới, mặc dù giữ được nét đồ họa quen thuộc thời PS2 nhưng được làm quá “nhân tạo”, nhìn như dùng AI nâng cấp lên chứ không phải vẽ tay nữa khiến nhân vật trông quá “hoạt hình” và mất đi cái thần thái đặc trưng thời trước. Trên Twitter, đã có hàng chục bức hình so sánh giữa bản gốc và bản Definite Edition được chia sẻ, Game Cuối xin phép chọn ra một vài hình đặc trưng nhất để bạn đọc dễ dàng so sánh:
Denise (bạn gái của CJ) bản cũ rất bụi và gangster, bản mới thì như búp bê
2 thành viên Vagos trong nhiệm vụ Running Dog, qua Remaster một tên bị mất khăn quấn đầu?
Candy Suxxx (Sao AV của Vice City), bản Remaster hình như “độn” hơi nhiều silicon
Thợ cắt tóc Old Greece, từ một ông già được “trẻ hóa” thành chàng trai trên Definite Edition
Cô nhân viên phục vụ Burger Shot bị “xin” mất cái mũ đặc trưng rồi?
Ceaser và Kendl, trông chẳng có vẻ gì là dân gangster cả
Luật sư Ken Rossenberg không hiểu sao trông “ngây thơ” vậy?
Sửa số 7 thành số 9 nhưng “quên” xóa LOD các bác Rockstar ơi
Có vẻ vũ khí chưa được chăm chút lắm?
Hiện tại, GTA Trilogy Definite Edition đang bị “bom” xếp hạng dữ dội trên Metacritic với điểm số 0.7, sắp sửa “bắt kịp” người anh em WOW3 Reforged (0.5). Không tính các game thủ PC giận dữ vì bị “thu hồi” game khỏi RSGL thì người chơi console cũng có vô số lý do để bức xúc do game được làm quá ẩu, chất lượng không đồng nhất giữa 3 phiên bản, nhiều thiết kế ưu ái cho mobile chứ không phải console và nhất là bị “cắt” nhiều tính năng dù dữ liệu file vẫn còn…
Trải nghiệm của bạn với GTA Trilogy Definite Edition như thế nào? Hãy để lại bình luận cho Game Cuối biết với nhé.