Game bắn súng ARPG Scars Above được hé lộ tại Gamescom 2022

Người đăng: Ngày đăng: 29/08/2022 Game PC & Console
Prime Matter Studio đã tiết lộ rằng họ chuẩn bị ra mắt một tựa game bắn súng ARPG góc nhìn thứ ba lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng mới – Scars Above tại Gamescom 2022.

Khi một vật thể bí ẩn ngoài hành tinh xuất hiện trên Trái đất, nhân loại đã bắt đầu khám phá những bí mật đằng sau khối đá khổng lồ được gọi là Metahedron. Một nhóm người bắt đầu điều tra, họ bị kéo vào không gian của nó và được gửi đến một thế giới ngoài hành tinh hoàn toàn mới, nơi họ phải khám phá bí mật của nó và tìm đường về nhà. Nhưng một số bí mật, tốt hơn là nên giữ trong bóng tối…

Scars Above
Scars Above

Scars Above là một game bắn súng góc nhìn thứ 3. Người chơi sẽ đi ngang qua một địa điểm trong thế giới mở với những động vật hoang dã ngoài hành tinh kỳ lạ sẵn sàng lao vào bạn từ mọi ngóc ngách.

Scars Above 1 Game Cuối

Để tồn tại, bạn phải sử dụng một kho vũ khí do chương trình không gian Trái đất cấp để tiêu diệt bất kỳ mối đe dọa nào, đồng thời tìm cách thoát khỏi thế giới kỳ lạ này mà bạn đã được gửi đến bởi Metahedron, một khối đá bí ẩn đã trôi nổi trên trái đất.

Scars Above
Scars Above

Nhìn chung, qua trailer, chúng ta đã cảm nhận được một phần nào bối cảnh,gameplay của Scars Above. Game khá được đầu tư về cốt truyện cũng như kỹ xảo hình ảnh tốt, hy vọng Scars Above sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm lý thú, mãn nhãn nhất và có gì đó như một hơi thở mới của dòng game bắn súng đơn thuần.

Scars Above
Scars Above
Scars Above
Scars Above
Scars Above
Scars Above
Scars Above
Scars Above

Scars Above sắp có trên PS4, PS5, Xbox Series X | S và PC, hãy theo dõi Gamecuoi để cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game khoa học viễn tưởng này nhé!

Trang chủ: https://primematter.gg/en-uk

Twitter: https://twitter.com/primemattergg

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: