Top 5 VIP đắt hàng nhất Đột Kích mùa Black Friday 2023

Người đăng: Ngày đăng: 27/11/2023 Game PC & Console
Đột Kích

Đột Kích

Đột Kích

Mục LụcLịch sử:Tổng quan:Khác biệt so với các phiên bản Đột Kích quốc tếTính năngVật phẩmTải game Đột Kích:Chơi game:Giftcode Đột Kích: Đột Kích là một tựa game Hành động FPS Trực Tuyến (MMOFPS), do VTC Online phát hành tại Việt Nam, sử dụng đơn vị GoCoin làm tiền ảo giao dịch trong game.  Lịch […]

7.2 trên 10 được 236 bình chọn
Mùa mua sắm lớn nhất năm của Đột Kích đã bắt đầu và những trang bị dưới đây đang được rất nhiều game thủ nhòm ngó.

Đã thành lệ, cứ đến Black Friday hàng năm là game thủ Đột Kích lại hào hứng chuẩn bị “xèng” để sắm sửa VIP với mức giá giảm 60%, đây là dịp duy nhất người chơi có thể mua VIP giá sập sàn trong Đột Kích nên câu hỏi đặt ra vẫn là “món nào ngon nhất”? Thật khó trả lời vì mỗi người mỗi sở thích, tuỳ từng chế độ chơi riêng của từng game thủ mà có những món VIP phù hợp khác nhau. Sau đây là top 5 trang bị có số lượng người mua đông đảo nhất trong Đột Kích, phù hợp cho nhiều chế độ chơi và game thủ có thể linh động sử dụng tuỳ lúc:

5. Barrett M82A1-Jewelry

dot kich vip1 Game Cuối

Đây là khẩu 3z có giá rẻ nhất trong cửa hàng VIP, là lựa chọn hàng đầu của các xạ thủ sniper đang tìm kiếm cho mình 1 khẩu sniper huỷ diệt. Tuy có hiệu ứng VIP hơi kém hơn so với các món khác nhưng M82A1-Jewelry vẫn có ngoại hình đẹp, thông số nhỉnh hơn các bản báu vật một chút và hiệu năng không thua kém các phiên bản VIP là bao.

4: 9A-91-Wild Eagle

dot kich vip2 Game Cuối

Các tanker Đột Kích thường có xu hướng chọn dòng M4-VIP, nhưng 9A-91 lại được các tân binh và người chơi giải trí ưa chuộng vì tính dễ dùng và đặc biệt là khả năng “biến hình” của nó: Có thể trang bị giảm thanh, ống ngắm 1x, gắn băng đạn lớn hơn ngay trong trận, phù hợp cho mọi tình huống. Nhược điểm của súng vẫn là ít đạn (Dù đã được tăng 3 viên tính cả hiệu ứng VIP) nhưng nếu bạn chắc tay bắn headshot, biết sấy khéo thì đây không phải vấn đề lớn lắm.

3: Desert Eagle-El Dorado

dot kich vip3 Game Cuối

Súng chính đã có, việc lựa chọn súng lục mang theo “bổ trợ” sẽ quyết định khá nhiều các pha đối đầu của bạn trong những trận 1 cân 2 cân 3 căng thẳng. Desert Eagle-El Dorado là cái tên được khá nhiều game thủ lựa chọn, vì nó có lượng đạn nhiều nhất so với 2 lựa chọn còn lại là DE-Born Beast và Raging Bull-Gun Knife, cùng khả năng “bắn liên thanh” rất hữu dụng trong các tình huống cấp bách.

2: Knuckle2-Infernal Dragon

dot kich vip4 Game Cuối

Được mệnh danh là “ông hoàng cận chiến” trong kho dao của game thủ Đột Kích, mặc dù khó sử dụng với các tân binh nhưng khi đã quen thì nó cực kì nguy hiểm. Nắm đấm thép này có tầm chém ngang ngửa quắm và khả năng tích sinh khí sau mỗi 3 kill, đủ 3 kill sẽ làm tăng tầm chém trong lượt kế tiếp. Hiệu ứng này khá khó chịu và không có dấu hiệu nào cụ thể khi đối đầu nên bạn có có thể biết đối thủ trước mặt có sử dụng tăng tầm chém hay không để né cho chuẩn.

1: Roxana

dot kich vip5 Game Cuối

Tuy có giá đắt nhất trong số các nhân vật VIP nhưng Roxana rất đáng đồng tiền bát gạo với danh hiệu nhân vật Infinity: Sở hữu 4 ô kĩ năng (cần mở khoá), hiệu ứng thức tỉnh chuyên dụng trong AI hiện tại chưa có nhân vật nào bì được, và có thể trang bị khá nhiều kĩ năng cho C4 hay Zombie tuỳ ý game thủ. Desperado là lựa chọn hàng đầu cho chế độ Zombie, nhưng Roxana sẽ là lựa chọn không thể thiếu cho các game thủ thích “cày” phần thưởng AI đấy.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: Đột Kích Game PC
Đột Kích

Đột Kích

Đột Kích

Mục LụcLịch sử:Tổng quan:Khác biệt so với các phiên bản Đột Kích quốc tếTính năngVật phẩmTải game Đột Kích:Chơi game:Giftcode Đột Kích: Đột Kích là một tựa game Hành động FPS Trực Tuyến (MMOFPS), do VTC Online phát hành tại Việt Nam, sử dụng đơn vị GoCoin làm tiền ảo giao dịch trong game.  Lịch […]

7.2 trên 10 được 236 bình chọn