Đấu trường Booyah! Max – Khán giả có thể tuyên chiến với Streamer ngay trên Booyah Live

Người đăng: Ngày đăng: 02/10/2021 Cộng Đồng
FREE FIRE

FREE FIRE

  • Dung lượng: Khác nhau tùy theo điện thoại
FREE FIRE

Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn hot nhất trên mobile. Garena Free Fire là một trò chơi onlines nhiều người chơi do 111 Dots Studio là một studio nổi tiếng ở Việt Nam phát triển và được Garena phát hành.

https://gamecuoi.com/wp-content/uploads/2021/03/free-fire-tong-quan-1-700x394.jpg
8.8 trên 10 được 1129 bình chọn
Đấu trường BOOYAH! Max: Cuộc Săn Streamers – showmatch cực kỳ hoành tráng sắp xuất hiện tại BOOYAH! LIVE đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng streamer cũng như cộng đồng game thủ Free Fire, showmatch này có gì mới lạ mà hot đến vậy?

Trận đấu giao hữu quy tụ những streamers hàng đầu Free Fire

Showmatch Đấu trường BOOYAH! Max: Cuộc Săn Streamers sẽ là nơi tụ hội của rất nhiều streamer và tuyển thủ hàng đầu trong tựa game Free Fire như: AS Mobile, Ma Gaming, ANH FORD, Gao Bạc TV, Cham Cân5, Mành Mành,… 

Với sức hút cực lớn từ các streamer tên tuổi cùng kỹ năng “chạy bo” và combat chuyên nghiệp, showmatch hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và bùng nổ!

AS MOBILE Game Cuối

Những tính năng mới lạ của showmatch được tích hợp trong ứng dụng BOOYAH! Live

BOOYAH! Live hiện là nền tảng livestream duy nhất cho phép người chơi có thể nhận trang bị hay quà tặng in – game các tựa game như Free Fire hay Liên Quân Mobile một cách trực tiếp. Cụ thể với Free Fire, chỉ cần liên kết tài khoản BOOYAH! Live với tài khoản game, các game thủ hoàn toàn có thể nhận quà trực tiếp tại tủ đồ trong game khi hoàn thành nhiệm vụ tại BOOYAH! Live. 

Không chỉ có các showmatch với nội dung độc đáo, BOOYAH! Live còn là ứng dụng phát sóng các giải đấu Esport lớn của Free Fire, Liên Quân Mobile hay FIFA ONLINE 4 như Đấu Trường Danh Vọng, VFL 2021, Road to EACC Asia,…

xem booyah nhận giftcode

Khán giả sẽ là người trực tiếp quyết định diễn biến của showmatch

Với tính năng Voting – Bình chọn mới được ra mắt trên BOOYAH! Live khán giả hoàn toàn có quyền quyết định hành động của các đội chơi trong showmatch như tạo bản đồ có lợi cho đội mình – một tính năng mới được nâng cấp của Free Fire Max. Chính vì vậy, không chỉ là những khán giả xem stream thông thường, các bạn chính là những nhân tố quan trọng quyết định thắng hay bại của các đội chơi. 

241190200 145978757726487 6343860266131212841 n 1 Game Cuối

Thể thức đa dạng cũng chính là một trong những yếu tố thu hút của showmatch lần này. Những streamer vốn là đồng đội của nhau trong những giải đấu chuyên nghiệp nay lại là “huynh đệ tương tàn” – trở thành đối thủ trực tiếp của nhau. 

Showmatch sẽ được phát sóng ở kênh chính thức của BOOYAH! Live với các BLV chuyên nghiệp. Không những vậy, các game thủ hoàn toàn có thể trải nghiệm góc nhìn từ chính các streamer khi tham gia trực tiếp vào trận đấu thông qua livestream của streamer đó trên BOOYAH! Live.  

Cơ hội săn trang bị game cực khủng dành cho game thủ

Những trang bị cực khủng dành cho các game thủ Free Fire và hàng ngàn kim cương đang chờ đợi để tìm thấy chủ nhân sẽ được phát trực tiếp trong livestream của showmatch. Chỉ cần xem đủ 40 phút trên kênh BOOYAH! Việt Nam, các bạn sẽ nhận được: 

  • Hộp súng BY
  • 5 Kim Cương
  • Mr Waggor
  • Thẻ thiết kế bản đồ
  • MAG-7 Phán quyết

Đặc biệt 25.000 Kim Cương miễn phí sẽ được phát ra khi livestream trên kênh BOOYAH! Việt Nam đạt 20.000 người xem!

Showmatch FFmax ver2FF Announcement 1400x700 Game Cuối

Showmatch chỉ diễn ra trong duy nhất ngày 4/10 vào lúc 18h tại kênh phát sóng chính thức của BOOYAH! Việt Nam. 

Nếu bạn là một game thủ Free Fire hoặc là thần tượng của bạn sẽ tham gia showmatch Cuộc Săn Streamer, thì hãy mau lên lịch và tham gia ngay để rinh về những phần quà hấp dẫn! 

Tham gia ngay tại: https://booyah.onelink.me/QhNz/nhanquafree 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: Streamer
FREE FIRE

FREE FIRE

  • Dung lượng: Khác nhau tùy theo điện thoại
FREE FIRE

Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn hot nhất trên mobile. Garena Free Fire là một trò chơi onlines nhiều người chơi do 111 Dots Studio là một studio nổi tiếng ở Việt Nam phát triển và được Garena phát hành.

https://gamecuoi.com/wp-content/uploads/2021/03/free-fire-tong-quan-1-700x394.jpg
8.8 trên 10 được 1129 bình chọn