Top 10 tuyển thủ đáng xem nhất VCT Champions 2021

Người đăng: Ngày đăng: 25/11/2021 E-Sports
VALORANT

VALORANT

  • Đồ hoạ: Unreal Engine 4
VALORANT

Valorant là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí được Riot Games phát triển và phát hành. Trò chơi được công bố lần đầu tiên với tên Project A vào tháng 10 năm 2019. Game được thiết lập để phát hành trên Microsoft Windows với phiên bản Closed beta ra mắt vào […]

8.7 trên 10 được 33 bình chọn
VCT Champions 2021 sắp khởi tranh. Dưới đây là danh sách 10 tuyển thủ đáng xem nhất VCT Champions 2021.


Top 10 tuyển thủ đáng xem nhất VCT Champions 2021

Hàng trăm đội tuyển đã nỗ lực hết mình trong năm đầu tiên của VALORANT Champions Tour. Tất cả những nỗ lực đó dều có mục đích duy nhất: 1 vé tham dự VCT Champions 2021 ở Berlin.

Chúng ta sẽ được chứng kiến Nhà vô địch thế giới VALORANT đăng quang vào tháng 12 tới. Và để các đội này đến được đây, các đội tuyển luôn có cho mình những ngôi sao đã toả sáng rực rỡ trong toàn bộ hành trình. Những người chơi này đã tạo ra những khoảnh khắc mang tính biểu tượng, thiết lập những kỷ lục chưa từng có và đưa đội tuyển của họ đến với giải đấu lớn nhất và quan trọng nhất của VALORANT từ trước đến nay.

Danh sách 10 tuyển thủ đáng xem nhất tại VCT Champions 2021

10. Vanity

Vanity - Top 10 tuyển thủ đáng xem nhất VCT Champions 2021

Vanity có thể không có lối chơi hào nhoáng hay khả năng aim tốt nhất, nhưng sự có mặt của Vanity mang đến một bầu không khí vui vẻ của Cloud9. Dù vậy, sức mạnh của C9 với tuyển thủ này cũng là thứ khiến nhiều đối thủ phải dè chừng. Thành tích của anh ấy trong hai năm qua đã nói lên điều này. Vanity đã thành công khi dẫn dắt đội hình CS:GO của Chaos, VALORANT V1 và bây giờ là Cloud9 Blue. Cá nhân anh chàng này cũng thường xuyên có những pha clutch đẳng cấp trong game đi cùng khả năng lãnh đạo xuất sắc, đồng thời làm chậm đà của đối thủ với những pha xử lý Judge cực kỳ chất lượng.

9. Nivera

Nivera - Top 10 tuyển thủ đáng xem nhất VCT Champions 2021

Bạn có thể ngạc nhiên khi không nhìn thấy một trong hai ngôi sao của Team Liquid là ScreaM hay Jamppi ở vị trí này, nhưng điều thú vị nhất của danh sách này chắc chắn là sự bổ sung Nivera trong đội hình ngay trước thềm VCT Champion. Bắt đầu với tư cách là tuyển thủ thứ 6 của Team Vitality CS:GO của mình, Nivera đã có một khởi đầu hấp dẫn ở VALORANT. Với việc sở hữu được một pha ACE ngay trong vòng đấu chính thức đầu tiên của mình và đóng vai trò quan trọng trong các chiến thắng của Liquid tại LCQ (Last Chance Qualifier) và Red Bull Home Ground. Nivera có khả năng aim không kém gì anh trai ScreaM của mình và có thể chơi tốt một số đặc vụ như Viper, Killjoy và Cypher. Nivera được đánh giá sẽ giúp Team Liquid mở ra một trình độ cao hơn với sự góp mặt của mình.

8. BuZz

BuZz - Top 10 tuyển thủ đáng xem nhất VCT Champions 2021

BuZz được đánh giá là người chơi Jett nguy hiểm nhất bên ngoài khu vực Bắc Mỹ hoặc Châu Âu. Không quá lời khi nói BuZz là sức mạnh và chất xúc tác cho giai đoạn thống trị thứ hai của Vision Strikers kể từ khi anh ấy gia nhập đội vào tháng 5. Với anh chàng này, Jett không chỉ là đặc vụ “tủ”, khả năng sử dụng Bạo Vũ Cuồng Phong của BuZz là thượng thừa và xứng đáng với danh hiệu “Korean Jett”. Với đầu tàu BuZz, Vision Strikers có thể càn quét bất kỳ kẻ địch nào với tốc độ “kinh hoàng”.

7. Leaf

leaf - Top 10 tuyển thủ đáng xem nhất VCT Champions 2021

Không giống như một số người chơi Jett khác trong danh sách này, leaf không phải lúc nào cũng được coi là một trong những người chơi Jett hàng đầu. Trên thực tế, anh ta đã không sử dụng cô nàng đặc vụ này trong hầu hết các bản đồ của mình cho đến khi anh ta và vanity tái hợp ở C9. Kể từ thời điểm đó, anh leaf đã có những bước tiến vượt bậc. Sức ảnh hưởng lớn của anh chàng này tới C9 là tại LCQ Bắc Mỹ, nơi anh ấy kết thúc ở vị trí thứ ba trong các chỉ số ACS, ADR và số mạng đầu tiên mỗi hiệp. Ngoài ra, anh ta cũng có thể mang tới những chiến thuật mới với việc chơi Skye và Raze, qua đó tăng cường thêm sức mạnh cho C9 tại nhiều map thi đấu hơn. Nếu bạn chưa biết, leaf cũng mới vừa tròn 18 tuổi.

6. Chronicle

Chronicle - Top 10 tuyển thủ đáng xem nhất VCT Champions 2021

Để nói về Chronicle,  đơn giản chỉ với 1 từ “clutch”. Không có nhiều điều khác có thể nói về anh ấy, nhưng một thanh niên 19 tuổi có thể làm lu mờ ranh giới giữa Sova và Kiểm thì thực sự là một điều gì đó đặc biệt. Trong chứ vô địch tại VCT Master 3, Chronicle mang tới những màn thi đấu xuất sắc hết lần này đến lần khác, đặc biệt trong chiến thắng 3-0 của Gambit trước Team Envy trong trận chung kết. Hãy chờ đợi những màn trình diễn đỉnh cao của Chronicle tại Champions 2021.

5. NAts

nAts - Top 10 tuyển thủ đáng xem nhất VCT Champions 2021

Không khoan nhượng và kiên nhẫn, nAts có thể khai thác sơ hở nhỏ nhất và tận dụng mọi tình huống. Anh ta được cho là “kẻ ẩn nấp” tốt nhất trong VALORANT thời điểm hiện tại, liên tục khiến đối thủ mất cảnh giác trên toàn bản đồ. Không ai có thể đoán được anh chàng này sẽ làm gì hay ở đâu. NAts không chỉ có thể thực hiện những pha thi đấu đẳng cấp, mà còn làm như vậy với thái độ lạnh lùng và thản nhiên đến mức có thể khiến bất kỳ tuyển thủ NA bay khỏi ghế của họ vì phấn khích.

4. Boaster

boaster - Top 10 tuyển thủ đáng xem nhất VCT Champions 2021

Không ai thu hút được sự chú ý của khán giả trên sân khấu như Boaster đã làm ở VCT Masters Reykjavík. Boaster đã làm nức lòng người hâm mộ với màn trình diễn tuyệt vời và thu hút họ bằng nụ cười đầy tính giải trí. Nhưng anh ấy không đến VCT chỉ để giải trí. Boaster là một nhà lãnh đạo đầy nhiệt huyết và thông minh, đóng vai trò là trái tim, linh hồn và khối óc của Fnatic.

3. CNed

cNed - Top 10 tuyển thủ đáng xem nhất VCT Champions 2021

Vâng, không anh thì ai, cNed là người chơi có thể nói đã một tay chèo kéo con thuyền Acend trong các giải đấu vừa qua. Anh chàng được đánh giá là người chơi Jett xuất sắc nhất Châu Âu cùng với khả năng sử dụng Operator ở mức thượng thừa. CNed có một lối chơi chủ động củng khả năng clutch tuyệt vời với Jett. Chắc chắn linh hồn của Acend sẽ là cái tên đáng chờ đợi nhất tại Champions 2021 sắp tới.

2. Yay

yay - Top 10 tuyển thủ đáng xem nhất VCT Champions 2021

Yay là một minh chứng cho những gì mà hoàn cảnh có thể thay đổi 1 tuyển thủ. Từ một Duelist tài năng, giờ đây yay trở thành một trong những tuyển thủ nguy hiểm nhất với biệt danh “El Diablo”. Yay đã thăng hoa dưới sự dẫn dắt của FNS và được xem như là người chơi giỏi nhất của Bắc Mỹ trong thời gian Envy thi đấu tại Masters Berlin. Anh ta có trung bình hơn 24 mạng hạ gục mỗi map trước 2 cái tên lớn là Sentinels và 100 Thieves tại vòng loại trực tiếp. Ngay cả khi Envy thua Gambit trong trận chung kết với tỷ số 3-0, yay luôn là người tạo ra sự khác biệt và khiến khoảng cách ở khác map đấu trở nên không quá cách biệt.

1. TenZ

Tenz - Top 10 tuyển thủ đáng xem nhất VCT Champions 2021

TenZ chắc chắn là cái tên được kỳ vọng nhất tại Champions 2021 này. Sau sự thất bại của Sentinels tại Master Berlin, người hâm mộ đang rất nóng lòng và kỳ vọng cho sự trở lại của tuyển thủ được coi là xuất sắc nhất VALORANT thời điểm hiện tại. Chúng ta không còn nghi ngờ gì về khả năng của TenZ với kỹ năng ngắm bắn tuyệt vời, phản xạ điên rồ cùng khả năng thi đấu bùng nổ. Cùng đón chờ sự trở lại của TenZ cũng như Sentinels tại VCT Champions 2021.


 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
VALORANT

VALORANT

  • Đồ hoạ: Unreal Engine 4
VALORANT

Valorant là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí được Riot Games phát triển và phát hành. Trò chơi được công bố lần đầu tiên với tên Project A vào tháng 10 năm 2019. Game được thiết lập để phát hành trên Microsoft Windows với phiên bản Closed beta ra mắt vào […]

8.7 trên 10 được 33 bình chọn