Game RPG Cherry Tale ra mắt toàn cầu vào mùa hè 2022

Người đăng: Ngày đăng: 06/07/2022 Game mobile

Mới đây, Neversoft đã tiết lộ sẽ ra mắt một tựa game nhập vai lấy cảm húng từ những nhân vật trong truyện cổ tích – Cherry Tale. Bên cạnh đó, đoạn trailer của game và trang web chính thức cũng được lên kệ. Cherry Tale dự kiến phát hành vào mùa hè 2022 trên nền tảng IOS và Android.

Cherry Tale là một JRPG tự động chiến đấu sắp ra mắt vào mùa hè năm nay. Trò chơi có các nhân vật trong các câu chuyện cổ tích khác nhau và họ được miêu tả với một tính cách hoàn toàn mới. Điều gì sẽ xảy ra nếu Cô bé quàng khăn đỏ không quá nhỏ và thực sự muốn hành hạ con sói xấu lớn xấu xa? Và điều gì sẽ xảy ra nếu Captain Hook và Tinker Bell là đối thủ của nhau?

Cherry Tale 7 Game Cuối

Trò chơi có hệ thống chiến đấu tự động, người chơi cũng có thể tự kích hoạt các kỹ năng của nhân vật theo ý thích. Người chơi sẽ cần phải chọn team một cách khôn ngoan và kết hợp nhuần nhuyễn với nhau để bước ra chiến đấu.

Cherry Tale

Cherry Tale

Bạn sẽ bước vào phiêu lưu một thế giới giả tưởng, những câu chuyện kỳ thú, gặp gỡ những nhân vật trong chuyện cổ tích và thần thoại cổ điển. Chẳng hạn như Cô bé quàng khăn đỏ, Peter Pan,… Dưới đây là một số nhân vật được tưởng tượng và khắc họa lại trong Cherry Tale.

Cherry Tale 6 Game Cuối

Cô bé quàng khăn đỏ

Một phiên bản hoàn toàn mới, trông cô bé mới chiến làm sao.

Cherry Tale

Wolfie

Bạn đã từng thấy một con sói đáng yêu như vậy chưa?

Cherry Tale

North Wind

Cherry Tale

Sun

Cherry Tale

Tinker Bell

Cô tiên xanh trong trí tưởng tượng của bạn giờ đây đã là một phiên bản mới, sắc nét và cũng không kém phần đáng yêu. Trong game, nàng tiên dường như biết tất cả bí mật của Hook.
Cherry Tale

HookCherry Tale Cherry Tale

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: