Tân Vương 3Q mở tải sớm, ấn định ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 21/12/2022

Người đăng: Ngày đăng: 19/12/2022 Game mobile
Tân Vương 3Q

Tân Vương 3Q

Tân Vương 3Q

Bên cạnh việc giữ nguyên nét đặc sắc của dòng game chiến thuật thẻ bài truyền thống Tân Vương 3Q Mobile còn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với lối chơi dàn quân toàn chiến trên màn hình dọc. Tân Vương 3Q thuộc thể loại game chiến thuật kết hợp đấu tướng rảnh […]

10.0 trên 10 được 1 bình chọn
Bên cạnh việc giữ nguyên nét đặc sắc của dòng game chiến thuật thẻ bài truyền thống, Tân Vương 3Q còn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với lối chơi dàn quân toàn chiến trên màn hình dọc.

Cách đây ít giờ, nhà phát hành MiGame đã công bố lộ trình ra mắt chính thức Tân Vương 3Q tại thị trường Việt Nam. Cụ thể:

  • Ngày 18/12/2022: Mở Tải Trước game trên App Store và Google Play
  • Ngày 19/12/2022: Ra mắt sự kiện Vote app 5 sao, nhận quà hấp dẫn
  • Ngày 21/12/2022: Tân Vương 3Q chính thức cập bến làng game Việt

1 7 Game Cuối

Ở thời điểm hiện tại, người chơi cũng đã có thể tải sớm Tân Vương 3Q trên 2 kho ứng dụng App Store và Google Play. Với dung lượng khá nhẹ và không yêu cầu quá cao về cấu hình thiết bị, tựa game có thể trải nghiệm mượt mà trên phần lớn thiết bị di động mà không lo ngại giật, lag hay tốn pin.

318782753 104754045817635 3142542609952867968 n Game Cuối
Tân Vương 3Q hứa hẹn đem tới những trải nghiệm thú vị cho game thủ Việt

Tân Vương 3Q là tựa game mobile màn hình dọc thuộc thể loại đấu tướng, chiến thuật, rảnh tay lấy chủ đề Tam Quốc với tạo hình đầy ngộ nghĩnh. Dấn thân vào game người chơi sẽ hóa thân vào một vị Minh Chủ, đi chiêu mộ những vị tướng tài trong lịch sử Tam Quốc để gom thành đội hình 5 người mạnh mẽ càn quét mọi đối thủ.

Tân Vương 3Q sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng với gần 100 danh tướng Tam Quốc nổi tiếng được chia thành 5 phe Ngụy – Thục – Ngô – Thần – Ma tương sinh tương khắc. Mỗi tướng trong game lại sở hữu bộ kỹ năng với điểm mạnh điểm yếu khác nhau, đảm nhận những vị trí thích hợp trong đội hình của người chơi.

Chưa dừng lại ở đó, tính chiến thuật trong Tân Vương 3Q còn được đề cao với hệ thống 7 Binh chủng với các ưu nhược khác nhau. Kết hợp với hệ thống 5 phe tướng tương sinh tương khắc phía trên, người chơi sẽ thỏa sức sáng tạo đội hình và chiến thuật, hướng tới tối ưu hóa sát thương và sức mạnh của đội hình.

  • Đao Binh: Là binh chủng có Sát Thương cao, giáp lá cà đánh siêu sung mãn.
  • Cung Binh: Gây sát thương tầm xa, vị trí tấn công càng xa, sát thương càng tăng cao
  • Y Sư: Trị liệu cho tất cả binh sĩ làn đường của mình. Nên được bố trí sau kỵ binh để đạt hiệu quả cao nhất, thuộc tướng hỗ trợ không bị khắc chế.
  • Kỵ Binh: Thuộc binh chủng có thuộc tính Né cao, càn quét đội hình tốt, có thể xếp đội hình phía trước, để tối ưu sát thương
  • Giáo Binh: Khống chế Kỵ Binh cực tốt, thuộc binh chủng có độ Chính Xác cao
  • Thuật Sĩ: Tướng pháp sư, Sát Thương Phép, Thuật Sĩ sẽ bị giảm Sát Thương khi bị quân địch áp sát.
  • Thuẫn Binh: Binh chủng Phòng Ngự cao, giảm sát thương khi Cung Binh gây ra, khắc chế Cung Binh , có thể xếp Thuẫn Binh phía trước để đỡ đòn sát thương gây ra

Untitled10 2 Game Cuối

Tương tự như nhiều tựa game chiến thuật Tam Quốc khác, Tân vương 3Q cũng sở hữu đồ họa theo phong cách chibi trẻ trung, bắt mắt.

Chiêu Mộ Mỹ Nhân cũng là một tính năng độc đáo trong game. Người chơi sủng ái và tăng độ thân mật với các đại mỹ nữ như Điêu Thuyền, Tiểu Kiều, Chân Cơ… sẽ được giúp đỡ sức mạnh khi xung trận.

Dù là một tựa game rảnh tay AFK, Tân Vương 3Q cũng mang tới cho người chơi chuỗi hoạt động PvE, PvP đa dạng, hấp dẫn như: Đấu Tranh Bá Liên Server, Dị Tộc Xâm Nhập, Man Trung Hỗn Loạn, Viễn Chinh Ô Hoàn…Trong đó nổi bật nhất phải kể đến hoạt động Công Thành Chiến cùng nhiều bang hội khác để tranh đoạt tài nguyên. Người chơi sẽ lãnh đạo đội quân của mình để khiêu chiến các thành trấn, chiếm được càng nhiều lợi ích bạn nhận được sẽ càng lớn.

 

Tân Vương 3Q ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 21/12/2022

Tìm hiểu thêm về game tại:

Trang chủ: https://tv3q.migame.vn/homepage

Đăng ký sớm: iOS/ Android

Fanpage: https://www.facebook.com/tanvuong3q.vn

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Tân Vương 3Q

Tân Vương 3Q

Tân Vương 3Q

Bên cạnh việc giữ nguyên nét đặc sắc của dòng game chiến thuật thẻ bài truyền thống Tân Vương 3Q Mobile còn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với lối chơi dàn quân toàn chiến trên màn hình dọc. Tân Vương 3Q thuộc thể loại game chiến thuật kết hợp đấu tướng rảnh […]

10.0 trên 10 được 1 bình chọn