Tiếu Ngạo Độc Tôn VGP ấn định ngày ra mắt 4/11/2021

Người đăng: Ngày đăng: 26/10/2021 Game mobile
Tiếu Ngạo Độc Tôn VGP – trò chơi thẻ tướng lấy đề tài kiếm hiệp mới lạ hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho game thủ Việt…

Kim Dung được ca tụng là một trong tứ đại tiểu thuyết gia có sức ảnh hưởng và được yêu thích nhất Trung Quốc gắn liền với những tiểu thuyết kiếm hiệp như Thiên Long Bát Bộ, Anh Hùng Xạ Điêu, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thần Điêu Đại Hiệp… Bên cạnh phim ảnh, những tựa game có cốt truyện được xây dựng từ các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung luôn được chào đón nồng nhiệt tại thị trường Việt Nam. Không khó để kể đến những cái tên huyền thoại như Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế.. – những tựa game đã một thời “làm mưa, làm gió”, ăn sâu vào tiềm thức của bao thế hệ game thủ Việt.

244480817 113747467736730 7400583270585352844 n Game Cuối
Tạo hình Thiên Hạ Ngũ Tuyệt “Đông Tà, Tây Độc, Nam Đế, Bắc Cái, Trung Thần Thông” trong Tiếu Ngạo Độc Tôn

Tiếu Ngạo Độc Tôn sẽ là tựa game kiếm hiệp tiếp theo được nhà phát hành VGP ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn sắp tới. Tuy nhiên, thay vì là một tựa game thuộc thể loại nhập vai, hành động như thường lệ, Tiếu Ngạo Độc Tôn VGP lại là một tựa game thẻ tướng, đem tới những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người chơi.

tieu ngao doc ton2 Game Cuối

Thay vì lối chơi nhập vai như hầu hết tựa game kiếm hiệp khác, Tiếu Ngạo Độc Tôn mang tới lối chơi độc đáo duy nhất trên thị trường với thể loại thẻ tướng với 8 hiệp khách cùng xuất trận (hầu hết những game thẻ tướng khác chỉ cho phép 5-6 nhân vật cùng xuất hiện trong 1 trận chiến). Điều này sẽ đem tới sự đa dạng về đội hình và chiến thuật giúp cho người chơi Tiếu Ngạo Độc Tôn có thể thỏa sức sáng tạo chiến thuật, lối chơi khi phải đối mặt với các đối thủ khác nhau.

tieu ngao doc ton 3 Game Cuối
Gameplay một trận đánh trong Tiếu Ngạo Độc Tôn VGP

Thuộc thể loại thẻ tướng, Tiếu Ngạo Độc Tôn VGP cho phép người chơi chiêu mộ những nhân vật vô cùng quen thuộc trong các cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp như Lệnh Hồ Xung, Trương Vô Kỵ, Quách Tĩnh, Hoàng Dung,…Tạo hình các nhân vật trong theo phong cách chibi, mới lạ nhưng vẫn sở hữu những nét đặc trưng riêng nổi bật như vũ khí, chiêu thức đủ để người chơi có thể dễ dàng nhận ra.

tieu ngao doc ton 4 Game Cuối

Tương tự như nhiều tựa game thẻ tướng khác, người chơi không chỉ chiêu mộ hiệp khách và sắp xếp vào đội hình 8 người sao cho hợp lý, mà còn phải liên tục tăng cường sức mạnh cho nhân vật bằng việc nâng cấp trang bị, tuyệt học hay võ công. Bên cạnh đó, việc kích Duyên Phận cũng là một yếu tố quan trọng để người chơi có thể gia tăng thêm nhiều sức mạnh cho đội hình.

Tiếu Ngạo Độc Tôn cũng sở hữu các hoạt động PK hấp dẫn như Võ Lâm Tranh Bá, Bang Phái Tranh Chiến, Hoa Sơn Luận Võ, Minh Chủ Tranh Đấu… giúp người chơi có thể thỏa sức tranh tài, đấu trí cùng với các game thủ khác

tieu ngao doc ton 1 Game Cuối
Tiếu Ngạo Độc Tôn đã bất ngờ phải thay đổi thời gian ra mắt

Sở hữu tạo hình nhân vật theo phong cách anime đi kèm với hiệu ứng kỹ năng khá bắt mắt, Tiếu Ngạo Độc Tôn đòi hỏi một mức cấu hình khá cao trên các thiết bị di động nếu muốn trải nghiệm game một cách mượt mà nhất. Cụ thể

Android:

  • Yêu cầu tối thiểu RAM 3Gb trở lên, HĐH Android 5.0 trở lên.
  • Cấu hình khuyến nghị RAM 4Gb trở lên, HĐH Android 7.0 trở lên.

iOS:

  • Cấu hình khuyến nghị từ iphone 6S trở lên sử dụng iOS 14.0 trở lên

246665414 119423357169141 3102200383838914305 n Game Cuối

Theo thông báo ban đầu, Tiếu Ngạo Độc Tôn dự kiến ra mắt vào ngày 28/10/2021. Tuy nhiên, với mong muốn mang tới người chơi những trải nghiệm tốt nhất, mượt mà nhất tại phiên bản hoàn chỉnh hơn, ít giờ trước, NPH VGP đã đưa ra thông báo chính thức trên Fanpage về việc rời ngày ra mắt Tiếu Ngạo Độc Tôn sang ngày 04/11 sắp tới.

Tiếu Ngạo Độc Tôn – trò chơie thẻ tướng, kiếm hiệp với lối chơi sở hữu nhiều điểm mới lạ sẽ chính thức cập bến làng game Việt vào ngày 4/11/2021

Tìm hiểu thêm về game tại:

Trang chủ: https://tieungao.vgplay.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TieuNgaoDocTonVGP

Group: https://www.facebook.com/groups/160089126220008/

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: