Elden Ring “càn quét” giải thưởng Chiếc Cần Vàng 2022

Người đăng: Ngày đăng: 24/11/2022 Game PC & Console
Elden Ring phô diễn thế thống trị tuyệt đối ở sự kiện Golden Joysticks năm nay, khi chiến thắng 4/5 đề cử.

Golden Joystick Awards là lễ trao giải trò chơi điện tử lâu đời nhất vẫn còn được tổ chức. Ra mắt vào năm 1983, sự kiện này vinh danh những trò chơi điện tử hay nhất trong năm do công chúng Anh bình chọn. Tuy nhiên, sự kiện giờ đây đã được toàn cầu hóa và các fan có thể bình chọn trực tuyến qua trang tin GamesRadar +.

Elden Ring can quet giai thuong Chiec Can Vang 2022 Game Cuối

Đợt này, tựa game nhập vai thế giới mở đột phá của FromSoftware đã thể hiện thế thống trị tuyệt đối, khi chỉ hụt mất 1 giải trong số 5 đề cử. Cụ thể, Elden Ring đã giành được “Thiết kế hình ảnh đẹp nhất”, “Game nhiều người chơi hay nhất”, “Sự lựa chọn của các nhà phê bình” và “Game đỉnh cao của năm”.

Bên cạnh đó, hãng FromSoftware cũng thu được 66% phiếu bầu đáng kinh ngạc của công chúng để nhận về giải “Studio của năm”, gấp 6 lần vị trí thứ hai Terrible Toybox và nâng tổng số Cần Vàng của Elden Ring lên 5 chiếc. Ở lễ trao giải, nhà thiết kế Hidetaka Miyazaki đã đưa ra bài phát biểu, khen ngợi những nỗ lực từ đội ngũ của ông và hứa sẽ “tiếp tục tạo ra những trò chơi mà đúng với tên tuổi FromSoftware.”

Cao thu lap ky luc ve nuoc Elden Ring trong chua day 9 phut 3 Game Cuối
Ảnh: Cộng đồng Steam

Elden Ring có tiềm năng trở thành một trong những trò chơi điện tử thu về nhiều giải thưởng nhất mọi thời đại. Sau Golden Joysticks thì Game Awards cũng ưu ái dành cho game 7 đề cử. Tuy nhiên, tựa game nổi tiếng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh xứng đáng từ những ứng viên nặng ký khác như Stray hay God of War Ragnarok, vốn đang dẫn đầu với tổng cộng 10 đề cử.

Kết quả cụ thể sẽ được ban tổ chức Game Awards thông báo vào ngày 8 tháng 12 tới.

Theo Gamerant

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: