Game nhập vai Hogwarts Legacy lộ trailer, dự tính được phát hành năm 2022

Người đăng: Ngày đăng: 22/03/2022 Game PC & Console
Nhà phát triển Avalanche đã giới thiệu đoạn giới thiệu trò chơi dài 12 phút đầy đủ của Hogwarts Legacy – một game nhập vai hành động thế giới mở mới lấy bối cảnh của loạt phim Harry Potter đình đám.

Hogwarts Legacy Game Cuối

Giờ đây, những game thủ hâm mộ bộ phim huyền thoại này đã có thể bạn có thể trải nghiệm cuộc phiêu lưu của riêng mình trong thế giới phù thủy khi trò chơi phát hành trên PS4, PS5, XBOX Series X và S, Nintendo Switch và PC thông qua Steam vào Ngày lễ 2022.

Tham gia vào thế giới huyền bí này, bạn có thể trải nghiệm Hogwarts trong những năm 1800 và bắt đầu cuộc hành trình qua các địa điểm quen thuộc nhưng không kém phần mới mẻ khi khám phá những điều tuyệt vời ở đây. Bạn sẽ được tùy chỉnh nhân vật, chế tạo độc dược, luyện phép thành thạo, nâng cấp tài năng và trở thành phù thủy vĩ đại trong thế giới này như cách bạn mong muốn.

Ngoài ra, người chơi cũng sẽ phải đương đầu với những tên quái vật hung hãn muốn ám hại, cản trở con đường trở thành phù thủy chuyên nghiệp của bạn. Đừng quá lo lắng vì có “những chú chim” – bạn đồng hành siêu thân thiện trên con đường khó khăn này.

Hogwarts Legacy 1 Game Cuối Hogwarts Legacy 2 Game Cuối Hogwarts Legacy 3 Game Cuối

Nhân vật của bạn là một học sinh nắm giữ chìa khóa của một bí mật cổ xưa có nguy cơ xé nát thế giới phù thủy.

Bạn đã nhận được sự chấp nhận muộn vào Trường Phù thủy, Pháp sư Hogwarts sớm phát hiện ra rằng bạn không phải là một học sinh bình thường: bạn sở hữu một khả năng bất thường trong việc nhận thức và thông thạo Ma thuật Cổ đại. Chỉ có bạn mới có thể quyết định xem bạn sẽ bảo vệ bí mật này vì lợi ích chung hay đầu hàng trước sự cám dỗ của ma thuật nham hiểm.

Hogwarts Legacy 4 Game Cuối

Các nhà phát triển đã đề cập rằng mọi yếu tố đơn lẻ đều được tạo ra một cách chu đáo và thực tế đến bất ngờ, theo đó là sự kết hợp cả yếu tố sách và phim lại với nhau thành một học viện tuyệt đẹp đầy bí mật, ngục tối để thu thập thông tin và các câu đố để người chơi khám phá.

Hogwarts Legacy 5 Game Cuối

Qủa thực là một tựa game siêu hấp dẫn cho tín đồ đam mê loạt phim Harry Potter phải không nào. Đừng quên theo dõi Gamecuoi để biết thêm những thông tin mới nhất về tựa game nhập vai này nhé!

Trang chủ: https://www.hogwartslegacy.com/en-gb

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: