Game nhập vai thẻ bài Affogato dự kiến ra mắt trên Steam vào năm 2023

Người đăng: Ngày đăng: 23/07/2022 Game PC & Console
Nhà phát hành game Singapore Spiral Up Games đã công bố game thẻ bài Affogato dự kiến ​​sẽ đến với PC (Steam) vào năm 2023. Game hỗ trợ tiếng Anh, Nhật, Trung giản thể và Trung Quốc phồn thể. Bản demo sẽ có sẵn bắt đầu từ ngày 29 tháng 7.

 

Affogato lấy bối cảnh tại thành phố Arorua, nơi sinh sống của ma cà rồng, dã thú, linh hồn và phù thủy. Nhân vật chính của trò chơi là một phù thủy mới đến thành phố và mắc rất nhiều nợ.

Cô điều hành một quán cà phê, nơi mà những khách hàng đang có lo lắng gì đó sẽ ghé thăm và nhiệm vụ của người chơi chính là lắng nghe những vấn đề của họ và đôi khi giải quyết chúng bằng cách sử dụng sức mạnh ma thuật đi vào tâm trí khách hàng của bạn và khám phá những bí mật sâu kín nhất của họ thông qua hệ thống chiến đấu của trò chơi.

Affogato

Các trận chiến diễn ra khi nữ nhân viên pha chế đi vào tâm trí khách hàng của cô ấy. Có vẻ như, những kẻ thù đang ẩn dấu và phòng thủ tháp trong tâm trí đó, bạn phải đi dọc theo một tuyến đường và chiến đấu với các kẻ thù đang chờ sẵn tại đây.

Ngoài ra còn có cơ chế trò chơi thẻ bài, nơi người chơi sẽ phải xem xét các yếu tố như chi phí và thuộc tính của thẻ cùng với các bảng điều khiển có thể thay đổi lộ trình của bạn. Một số kẻ thù chỉ có thể tấn công theo một hướng cố định, vì vậy xoay hoặc thay đổi các bảng và sử dụng các thẻ kỹ năng, vật phẩm là chìa khóa để chiến thắng.

Affogato

Người chơi cũng sẽ làm nhân viên pha chế tại quán cà phê và pha cà phê cho khách hàng. Trò chơi mô phỏng quy trình pha cà phê rất thực tế, người chơi sẽ xay hạt cà phê, vận hành thiết bị và làm theo các bước chi tiết để pha chế đồ uống mong muốn của khách hàng đến nơi đây.

Trò chơi có các loại đồ uống khác nhau như espresso, americano, latte, cappuccino và mocha,… các hương vị khác nhau sẽ ảnh hưởng đến cuộc đối thoại của cốt truyện. Affogato có sáu nhân vật khác nhau mà người chơi có thể theo đuổi các mối quan hệ khác nhau và mỗi nhân vật có kịch bản riêng của họ.

Affogato

Tham gia vào game, bạn sẽ phải phân chia, quản lý cuộc sống của mình một cách chi tiết vì thời gian trong game vẫn trôi và bạn cần ưu tiên việc điều hành quán cà phê, tăng sức mạnh cho bộ bài trợ giúp mình,…

Affogato

Affogato

Affogato đang được phát triển bởi Befun Studio ở Thượng Hải, Trung Quốc. Theo thông cáo báo chí, studio được thành lập bởi một nhóm người hâm mộ cô gái phép thuật vào năm 2019 với mục tiêu phát triển các trò chơi 2D tốt hơn nữa. Đây là tiêu đề đầu tiên của studio.

Affogato dự kiến ​​phát hành trên PC ( Steam ) vào năm 2023, với bản demo sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 7. Những thanh niên đam mê phép thuật và muốn hòa mình vào thế giới kì diệu này đừng lỡ hẹn với game nhé!

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: