Minecraft Legends: Game Minecraft chiến lược hành động mới ra mắt năm 2023

Người đăng: Ngày đăng: 13/06/2022 Game PC & Console

Minecraft Legends, trải nghiệm Minecraft theo một cách hoàn toàn mới.

Mojang đã công bố một trò chơi chiến lược hành động hoàn toàn mới có tên là Minecraft Legends, dự kiến ​​sẽ phát hành vào một thời điểm nào đó vào năm 2023.  Game sẽ đưa người chơi vào vai một vị anh hùng giải cứu thế giới Overworld khỏi thế lực của cái ác, hơi giống một phiên bản Minecraft của Dragon Quest Builders.

Minecraft Legends la gi Game chien luoc hanh dong moi ra mat vao nam 2023 1 Game Cuối

Khám phá một vùng đất quen thuộc nhưng bí ẩn, sự sống đa dạng, quần xã sinh vật tươi tốt và tài nguyên phong phú. Nhưng thiên đường này đang trên bờ vực diệt vong. Những con piglin đã đến, và chúng đang đe dọa làm hỏng Thế giới Overworld.

Minecraft Legends la gi Game chien luoc hanh dong moi ra mat vao nam 2023 1 Game Cuối

Theo trang chủ, người chơi sẽ tiến hành thành lập các liên minh và cùng những thành viên bảo vệ ngôi nhà của họ, chiến đấu với piglin trước khi Nether của chúng nuốt chửng Overworld. Trò chơi sẽ ra mắt trên hệ máy PC và Xbox vào một thời điểm nào đó trong năm tới. Chưa biết liệu game có đến với hệ máy PlayStation như Minecraft Dungeon hay không.

Minecraft Legends la gi Game chien luoc hanh dong moi ra mat vao nam 2023 2 Game Cuối

Đoạn giới thiệu thông báo thậm chí còn cung cấp một đoạn gameplay ngắn để khán giả dễ hình dung hơn. Clip này cho thấy cảnh quay người chơi băng qua thế giới ngầm trên lưng ngựa, sử dụng một số loại ma thuật để xây dựng bức tường bên ngoài của một pháo đài lớn, dẫn đầu một nhóm binh lính vào trận chiến, san bằng các công trình của kẻ thù.

Thực tế, tin tức về một tựa game Minecraft chiến lược thời gian thực đã manh nha trước sự kiện chung giữa Xbox và Bethesda. Bây giờ chúng ta biết rằng đây là thông tin khá chính xác và cựu thành viên sáng lập Giant Bomb, ông Jeff Gerstmann còn tiết lộ rằng game sẽ có một chế độ cốt truyện với các đoạn cắt cảnh hoàn chỉnh (điều này không được xác nhận ở đoạn trailer).

Minecraft Legends la gi Game chien luoc hanh dong moi ra mat vao nam 2023 3 Game Cuối

Ngoài Minecraft Legends, sự kiện đợt này còn mang đến một số trò chơi lớn khác hiện đang được phát triển, bao gồm cả Starfield. Chúng tôi cũng có những cái nhìn sâu hơn về game bắn súng ma cà rồng nhiều người chơi sắp tới của Arkane Redfall, và một số cảnh chơi trò chơi khác của Hollow Knight: Silksong, mặc dù ngày phát hành chưa được công bố.

Theo Thegamer

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: