Minecraft tung ra bản đồ bóng đá nhân dịp World Cup 2022

Người đăng: Ngày đăng: 23/11/2022 Game PC & Console
Để chào mừng sự kiện World Cup Qatar 2022, Minecraft đã giới thiệu một bản đồ cho phép người chơi trải nghiệm những khoảnh khắc bóng đá của riêng họ.

Minecraft hiện đang là trò chơi nổi tiếng hàng đầu thế giới, được chuyển sang rất nhiều nền tảng như PC, Console hay thậm chí cả thiết bị di động. Sau hơn một thập niên, hãng Mojang vẫn chăm chỉ tung ra những bản cập nhật nội dung cực kỳ đa dạng để cộng đồng Minecraft thỏa sức khám phá.

Minecraft ra mat ban do bong da nhan dip World Cup 2022 3 Game Cuối

Những ngày gần đây, vòng chung kết FIFA World Cup 2022 chắc chắn là sự kiện thu hút sự chú ý lớn nhất, với việc quy tụ 32 đội tuyển quốc gia bao gồm Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Đan Mạch, Argentina, Iran, Hà Lan, Qatar,… tham gia tranh ngôi vị vô địch bóng đá thế giới.

Minecraft ra mat ban do bong da nhan dip World Cup 2022 2 Game Cuối

Trong khi hàng triệu fan túc cầu say sưa theo dõi từng trận đấu, một số người có thể muốn kết hợp tình yêu bóng đá với niềm đam mê chơi game của họ. Đó là nơi Minecraft phát huy tác dụng, nhờ một bản đồ mới vừa được phát hành mang tên “Soccer Celebration.” Đúng như tên gọi, DLC này cho phép người chơi vào vai một vận động viên bóng đá bắt đầu hành trình leo lên hàng siêu sao từ hạng tân binh.

 

Để được gia nhập đội bóng trong mơ, bạn sẽ cần phải tham gia các bài tập huấn luyện đầy thử thách để trau dồi kỹ năng như sút, lừa, chuyền, tắc và kiểm soát bóng thuần thục. Khi đã thành công, bạn có thể khám phá và tùy chỉnh sân vận động riêng theo ý thích và ghi dấu ấn cá nhân trên phần sân nhà.

Minecraft ra mat ban do bong da nhan dip World Cup 2022 1 Game Cuối

Bên cạnh đó, Soccer Celebration còn cung cấp 32 skin thể thao, cũng như bộ trang phục Enderman Kit cho hệ thống tạo nhân vật. Bản đồ hiện có sẵn để tải xuống từ trang web Minecraft chính thức.

https://www.minecraft.net/en-us/marketplace/pdp?id=88d2fd94-0482-4fd4-ad04-615e3dcc5f1c

Minecraft ra mat ban do bong da nhan dip World Cup 2022 Game Cuối

Xuyên suốt những năm qua, Minecraft đã được cập nhật nhiều bản đồ khác nhau – một số được sử dụng để quyên góp tiền từ thiện hoặc cố gắng bảo tồn một phần lịch sử. Với lối chơi đa dạng, chưa kể đến vô số dự án do chính cộng đồng tự tạo, không có gì ngạc nhiên khi tựa game vẫn phát triển mạnh mẽ sau ngần ấy thời gian.

Theo Gamerant

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: