Top 10 game nên mua trong đợt giảm giá Epic Mega 2021

Người đăng: Ngày đăng: 30/05/2021 Game PC & Console
Chương trình giảm giá Epic Mega đã trở lại với nhiều trò chơi miễn phí, ưu đãi dành riêng cho PC, phiếu giảm giá Epic 10 đô la và nhiều giảm giá đáng kinh ngạc cho các tựa game lớn.

Mỗi giao dịch mua đủ điều kiện sẽ được cấp một phiếu thưởng Epic khác nhau cho lần mua tiếp theo với bất kỳ trò chơi đầy đủ nào từ 14,99 đô la trở lên.

Nếu bạn đã mua trước bất kỳ trò chơi đủ điều kiện nào ra mắt trong đợt giảm giá Epic Mage 2021 (từ 20/05 đến 17/06) thì bạn sẽ được hoàn lại một phần tiền vào tài khoản cho phiếu thưởng Epic trị giá 10 đô la.

1 38 Game Cuối

Bạn sẽ nhận được thông báo về gmail từ Epic Games về khoản tiền hoàn lại của mình khi trò chơi đã mua trước ra mắt trên Epic Games Store.

Vậy sử dụng phiếu giảm giá cũng như chọn game nào cho phù hợp thì Gamecuoi xin đơn cử top 10 game nên mua trong đợt giảm giá Epic Mega 2021 này.

1.Borderlands 3

Borderlands 3 là tựa game khá hay nằm trong series game bắn súng Borderlands hấp dẫn vốn có tuổi đời gần tròn 20 năm.

Lối chơi của game vẫn giữ nguyên công thức cũ là thiên về phần thưởng và nhiệm vụ.

Điểm nhấn trong gameplay là trò chơi tạo cảm giác cân bằng hơn trong yếu tố hành động, yếu tố bắn súng cũng máu lửa hơn trước.

2 39 Game Cuối

Ngoài ra đây có lẽ là tựa game bắn súng có lượng vũ khí khủng nhất trên thị trường hiện nay, mỗi súng đều sẽ có những nét đặc trưng riêng.

Nếu bạn là người chơi hệ đam mê vũ khí thì nhanh tay săn ngay game này với mức giảm giá đến 67% hiện nay.

2.Gói Ubisoft

2 3 Game Cuối

Bạn sẽ không sai khi lựa chọn giữa Assassin’s Creed Valhalla Immortals: Fenyx Rising hoặc Watch Dogs: Legion. Dù bằng cách nào, bạn sẽ được thưởng thức một số trò chơi thế giới mở hàng đầu của Ubisoft, tất cả đều có một mức giá khá phù hợp.

3.Kingdom Hearts 3

3 40 Game Cuối

Sau một thời gian khá dài chờ đợi của fan thì Kingdom Hearts 3 đã chính thức ra mắt, một tựa game có thời gian thai nghén lâu đến vậy thì chắc hẳn sẽ có gì hay ho ở đây rồi.

Kingdom Hearts 3 được giảm giá 33%, nếu bạn sử dụng phiếu giảm giá sẽ rẻ hơn đáng kể và sẽ nhận được đăng ký Disney + 3 tháng.

4.Scott Pilgrim vs. The World The Game Complete Edition

Một trò chơi mà chắc hẳn bạn nên lôi kéo tất cả bạn bè của mình tham gia chính là Scott Pilgrim vs. The World The Game Complete Edition.

3 2 Game Cuối

Tham gia vào game bạn sẽ được khám phá thế giới truyện tranh kỳ thú của Scott Pilgrim cùng với đó là các pha hành động phối hợp giữa 4 người chơi trên nền nhạc sôi động.

5.Ghostrunner

4 34 Game Cuối

Ghostrunnergame đi cảnh parkour vượt chướng ngại vật góc nhìn thứ nhất khá độc đáo. 

Gameplay hay tuyệt cùng độ khó vô bờ bến của nó khiến mọi tính toán của người chơi dù chỉ một sai lầm nhỏ cũng khiến nhân vật chính bỏ mạng. 

6.The Pathless

The Pathless – Tựa game được làm bởi đội ngũ Giant Squid, studio từng làm ra tựa game ABZU vào năm 2016.

Game đưa người chơi theo bước chân của cô nàng thợ săn vô danh tại vùng đất đang bị đắm mình trong màn đêm hắc ám vô tận.

5 27 Game Cuối

Chuyến hành trình bắt đầu khi cô phát hiện kẻ đứng đằng sau mọi chuyện và hợp lực với chú đại bàng – hiện thân sau khi một sinh linh thần bí tan biến trước mắt cô.

7.Going Under

Going Under là game khám phá hầm ngục hấp dẫn và hài hước không chỉ ở ý tưởng gameplay mà cả phong cách đồ họa và nhiều khía cạnh khác nữa.

6 20 Game Cuối

8.Neighbours Back From Hell

Là một phiên bản PC cổ điển từ thời khác, bản làm lại này của cả hai trò chơi Neighbours From Hell chắc chắn sẽ là một sự trở lại lớn đối với những game thủ lớn tuổi.

7 17 Game Cuối

Trong trò chơi này, bạn sẽ vào vai một người dẫn chương trình truyền hình, người phải chơi khăm người hàng xóm cục cằn do AI điều khiển bằng vô số cách kỳ quặc.

9.Ageless

8 8 Game Cuối

Đảm nhận vai Kiara, một phụ nữ trẻ phát hiện ra một cây cung thần bí được trang bị sức mạnh cổ xưa để kiểm soát sự lão hóa. 

Bạn sẽ bắn các loài động vật và thực vật để làm chúng già đi hoặc trở lại giai đoạn trẻ tùy thuộc nhiệm vụ, sống sót qua các màn chơi đầy thử thách và làm chủ trở thành ‘người không tuổi’.

10.Kingdoms of Amalur Re-Reckoning

Nếu bạn đang cần một cuộc phiêu lưu hành động thế giới mở thì không cần tìm đâu xa hơn bản nâng cấp lớn này, một trong những viên ngọc ẩn của PS3 và Xbox 360. 

Tất cả các DLC cũng được bao gồm, vì vậy hãy chuẩn bị để khám phá vùng đất của Amalur trong hàng chục giờ nhé.

9 4 Game Cuối

Trên đây là top 10 game nên mua trong đợt giảm giá Epic Mega 2021, hy vọng bạn sẽ tìm được tựa game phù hợp với bản thân và có những trải nghiệm tuyệt vời.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: