Top game đáng mong đợi nhất mùa Thu 2022

Người đăng: Ngày đăng: 13/08/2022 Game PC & Console
Năm 2022 là một năm đánh dấu với nhiều cái tên nổi bật như Elden Ring hay Horizon Forbidden West. Mùa Thu năm nay sẽ tiếp tục là một mùa với nhiều cái tên nổi bật được dự đoán phát hành. Ta hãy cùng điểm mặt gọi tên một vài cái tên không thể bỏ qua trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 tới.

The Last of Us Part 1 

Câu chuyện của Joel và Ellie sẽ được remake lại một lần nữa kể từ tựa game gốc 2013. Bản làm mới này sẽ không có thay đổi nhiều lắm trong cốt truyện nhưng lại có những cải thiện về đồ họa nhờ vào hệ thống hỗ trợ hình ảnh của PS5. Là một trong những cái tên nổi tiếng nhất của Naughty Dog, ta có thể mong chờ vào chất lượng của tựa game này.

1 18 Game Cuối

Tuy nhiên, hiện tại vào thời điểm ra mắt vào ngày 2 tháng 9, The Last Of Us Part 1 mới chỉ hỗ trợ cho PS5 và một phiên bản nữa dành cho PC đang được cải thiện và sẽ ra mắt vào thời gian tới.

Trailer:

Splatoon 3 

Nintendo luôn là một cái tên đầy sức nặng khi đặt lên bàn cân so sánh với những cái tên lớn khác. Và sau một năm 2022 khá nổi bật của mình, Nintendo lại tiếp tục cho ra mắt Splatoon 3.

Đây là một tựa game bắn súng với góc nhìn thứ ba cho phép bạn điều khiển những Inkling Girl và Inkling Boy. Bạn sẽ được chia vào hai phe và hoàn thành trận đấu theo chế độ game đã lựa chọn. Với hình ảnh bắt mắt, nhịp trận đấu nhanh, Splatoon đã sớm có được một tiếng nói nhất định trong thị trường game. Và phần 3 sắp tới cũng sẽ cập nhật nhiều vũ khí và những chế độ mới. Hãy cùng chờ xem nhé. 

2 15 Game Cuối

Hiện tại thì Splatoon 3 được dự kiến sẽ ra mắt vào mùng 9 tháng 9 trên Nintendo Switch.

Trailer:

Overwatch 2 

Overwatch vốn đã là một cái tên huyền thoại trong làng game thế giới thì sắp tới tựa game này sẽ đưa ra phiên bản Overwatch 2  vào tháng 10 tới. Chế độ chơi game của nó vẫn sẽ được giữ nguyên nhưng giới thiệu một loạt vị Anh hùng mới, cũng như chế độ 5v5 cũng sẽ được ra mắt. 

Tuy nhiên chế độ chơi một người được nhiều người trông ngóng sẽ không ra mắt trong phiên bản này. Mặc dù chỉ là một phiên bản Early Access nhưng tựa game này vẫn rất đáng dể trải nghiệm đấy.

3 15 Game Cuối

Overwatch 2 sẽ được phát hành vào mùng 4 tháng 10 trên hệ điều hành PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One, and Xbox Series X/S.

Trailer:

A Plague Tale: Requiem

A Plague Tale: Requiem, sẽ lại tiếp tục theo chân hai nhân vật chính là Amicia và Hugo trong chuyến hành trình của mình. Giờ đây họ phải bôn ba để tìm kiếm một phương thức chữa căn bệnh về máu cho Hugo ở miền Bắc nước Pháp. Họ cũng sẽ bị săn đuổi bởi hội Inquistation và những con chuột lây nhiễm bệnh. Phiên bản mới này cũng được cải thiện khá nhiều trong quá trình trải nghiệm game, bao gồm cả việc Amicia sẽ không còn chết khi chỉ mới trúng một đòn nữa, làm tăng trải nghiệm game lên rất nhiều.

6 3 Game Cuối

A Plague Tale: Requiem sẽ ra mắt trên  PC, PS5, Switch, and Xbox Series X/S vào ngày 15 tháng 10 tới.

Trailer:

Scorn 

Tháng 10 là thời điểm để những tựa game tựa game kinh dị lên ngôi và Scorn là một trong những cái tên đáng chú ý trong thời gian tới. Với cách chơi khá độc đáo, người chơi sẽ được điều khiển một thực thể dạng người khám phá trên một hành tinh đầy những nỗi sợ và nguy hiểm. Không chỉ vậy, người chơi con được phép tạo nên nhiều vũ khí sinh học khác để bổ trợ cho quá trình chơi game của mình. Bảo đảm đây là một tựa game sẽ mang lại không khí rất hợp với Halloween cho mùa thu năm nay.

4 13 Game Cuối

Game sẽ được ra mắt vào ngày 21 tháng 10 tới trên PC và Xbox Series X/S.

Trailer:

Gotham Knight

Trong tựa game này, bạn sẽ được hóa thân vào Robin, Nightwing, Batgirl và Red Hood trong một thế giới Gotham sau cái chết của Batman. Có rất nhiều bí ẩn xoay quanh cái chết của vị anh Hùng này, và phải chiến đấu với The Court of Owl. Khá nhiều thông tin về các nhân vật được tung ra nhưng những phe đối địch lại không có nhiều dự đoán. Các fan đều đang hi vọng nhà sản xuất sẽ đưa nhiều thông tin hơn về những kẻ xấu này trong thời gian sớm nhất.

5 12 Game Cuối

Gotham Knight được dự kiến ra mắt vào 25 tháng 10 trên các hệ máy PC, PS5, and Xbox Series X/S

Trailer:

God of War Ragnarok 

Không thể nào không thể đến thương hiệu đã quá nổi tiếng này được. Trong phiên bản này, Kratos và Artreurs đang tìm cahs để dừng những sự kiện của Ragnarok, cùng với Freya và Thor ở phe đối địch. Ta chưa biêt liệu những nhân vật khác Tyr, Angraboda hay Fenrir sẽ dính dáng như thế nào tới cuocj hành trình, nhưng khả năng khá là cao. Tựa game này sẽ cho ngưởi chơi biết rằng liệu God of War đã đi được đến hồi kết bằng hay chưa hay sẽ còn tiếp diễn trong một tương lai gần.

Thiet ke chua co ten 4 Game Cuối

Game dự kiến ra mắt vào 11 tháng 9 năm nay trên các hệ máy PS4 và PS5.

Trailer:

Trên đây là 7 tựa game đáng mong chờ nhất mà mình đã tổng hợp cho mùa thu này. Ta hãy cùng chờ đón những tựa game trên và xem thử liệu chúng có thực sự phù hợp với mong chờ hong nhé.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: