Vượt qua Sonic, Arcane giành giải Phim chuyển thể xuất sắc nhất The Game Awards 2022

Người đăng: Ngày đăng: 09/12/2022 Film/Manga
Đội ngũ sản xuất Arcane lại tiếp tục gặt hái thêm một giải thưởng danh giá.

Giải thưởng hào nhoáng bậc nhất của ngành công nghiệp trò chơi điện tử The Game Awards vừa chính thức trao chiếc cúp đầu tiên cho hạng mục “Phim chuyển thể xuất sắc nhất”. Mặc dù mới ra mắt vào năm 2022, nhưng hạng mục này đã có đến 5 ứng cử viên sáng giá bao gồm cả phim điện ảnh và chương trình truyền hình dựa trên thế giới nhân vật trong trò chơi điện tử.

Arcane gianh giai Phim chuyen the xuat sac nhat The Game Awards 2022 1 Game Cuối

Chung cuộc, ban giám khảo The Game Awards 2022 đã quyết định nghiêng về Arcane, giúp tác phẩm do Netflix phối hợp cùng Riot sản xuất vượt qua The Cuphead Show!, Sonic the Hedgehog 2, Uncharted và Cyberpunk Edgerunners. Trong số những người theo dõi The Game Awards, đó là một cuộc đua song mã, với nhiều người tin rằng Arcane và Cyberpunk Edgerunners sẽ giành giải.

Fan hâm mộ của hai chương trình này công nhận đây là một cuộc so tài gay cấn trên các diễn đàn trực tuyến. Kết quả, Arcane đã chiến thắng tại Nhà hát Microsoft, nơi người đồng sáng tạo chương trình Alex Yee bước lên sân khấu để nhận giải.

Arcane gianh giai Phim chuyen the xuat sac nhat The Game Awards 2022 1a Game Cuối

Kể từ khi phát hành vào tháng 11 năm ngoái, chương trình đã trở thành một hiện tượng và được đón nhận nồng nhiệt. Tuy lấy bối cảnh vũ trụ Liên minh huyền thoại của Riot, nhưng giống như nhiều bản chuyển thể thành công khác, nó không yêu cầu khán giả phải am hiểu về trò chơi gốc.

Được sản xuất bởi hãng phim hoạt hình Pháp Fortiche với sự giám sát của Riot Games, Arcane đã giành đến 3 giải Emmy (tương đương Oscar dành cho show truyền hình) bao gồm “Chương trình hoạt hình xuất sắc” và “Thành tựu cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực hoạt hình”. Giờ đây, nó lại tiếp tục thu thêm quả ngọt tại The Game Awards 2022.

Arcane thang giai Chuong trinh hoat hinh xuat sac nhat Game Cuối

Hy vọng rằng chúng ta sẽ còn chứng kiến thêm nhiều ứng cử viên mạnh mẽ cho năm tới. Với số lượng tác phẩm chuyển thể liên quan đến trò chơi ngày càng nhiều thêm, đây sẽ là một hạng mục thú vị cho Giải thưởng The Game Awards trong tương lai.

Theo Thegamer

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: