Võ Lâm Truyền Kỳ MAX: Hướng Dẫn Build Ngũ Đại Môn Phái “MAX đỉnh”

Người đăng: Ngày đăng: 03/10/2022 Game mobile
Tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đang trở thành cơn sốt trong tuần vừa qua với số lượng người chơi chật kín ở mỗi server. Để bắt đầu game cũng như trở thành MAX đỉnh trong server thì việc tối ưu hóa xây dựng nhân vật là điều vô cùng cần thiết.

Với việc kế thừa và phát huy tinh hoa 17 năm của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên tại Việt Nam, Võ Lâm Truyền Kỳ MAX cũng đem tới cho game thủ Ngũ Đại Môn Phái cực kỳ mạnh mẽ với nhiều lối xây dựng bộ kỹ năng khác nhau. 

vo lam truyen ky max huong dan build ngu dai mon phai max dinh 1 Game Cuối
Mỗi môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đều sở hữu lối build đa dạng.

Dù bạn là “fan cứng” hay “tấm chiếu mới”, thì cũng nên nắm bí kíp build từng môn phái mạnh nhất để trở thành bá chủ Võ Lâm. Cùng Game Cuối khám phá các nâng cấp sức mạnh cho từng môn phái mạnh nhất trong tựa game nhập vai đình đám này nhé!

  1. Đường Môn

Nhờ khả năng gây sát thương, bạo kích cùng độ cơ động bậc nhất, Đường Môn trở thành một trong những môn phái sở được nhiều game thủ ưa chuộng nhất hiện nay. Nhờ tốc độ đánh cao cùng bộ kỹ năng sở hữu sát thương lớn nhưng không kém phần cơ động, Đường Môn dễ dàng đóng vai trò gây sát thương chính trong đội hình.

vo lam truyen ky max huong dan build ngu dai mon phai max dinh 2 Game Cuối

Kỹ năng Kỳ Huyệt Mô tả kỹ năng Cộng điểm
Tuyết Liễu Loạn Tự Tuyết Liễu Loạn Tự-Trụy Tinh Tạo mưa tên rơi xuống mục tiêu trong phạm vi 15m. Ban đầu gây cho mục tiêu trong phạm vi 6m 712% sát thương cơ bản kèm 70% giảm tốc.

Nếu tụ lực đầy, có thể gây tới 1020% sát thương.

Max (ưu tiên)
Tuyết Liễu Loạn Tự-Phân Nhiễu Giải Trừ Khống Chế đồng thời tạo 942% sát thương cơ bản cho mục tiêu trong phạm vi 8m
Đông Phong Lan San Đông Phong Lan San-Lưu Chuyển Gây 370% sát thương cho mục tiêu trong hình chữ nhật 14m kèm choáng 2 giây. Rút lui 8m nếu mục tiêu tiến tới gần Tăng khi dư điểm
Đông Phong Lan San-Thanh Động Gây sát thương 280% cho mục tiêu trong phạm vi 8m và gây hiệu quả Đánh Lui. Sau khi thi triển, hình thành 1 vùng gió tập trung trong 5s, tăng 70% né tránh bản thân khi đứng trong khu vực đó 
Chúng Lý Tầm Tha Chúng Lý Tầm Tha-Dạ Phóng Bắn tới mục tiêu trong phạm vi 14m 5 mũi tên, mỗi mũi có 116% sát thương. Rút lui 8m nếu mục tiêu tiến tới gần Max sau Tuyết Liễu Loạn Tự-Trụy Tinh
Chúng Lý Tầm Tha-Thiên Thụ Bắn tới mục tiêu trong phạm vi 12, tạo cho mục tiêu trong phạm vi 6m 164% sát thương kèm 1 giây choáng. Đồng thời, mũi tên sẽ tự động truy tìm mục tiêu trong phạm vi 12m gây 320% sát thương.
Doanh Doanh Như Thi Doanh Doanh Như Thi-Xuy Vũ Gây 328% sát thương và hiệu ứng Tụ tập lên mục tiêu Tăng khi dư điểm
Doanh Doanh Như Thi-Ngư Dược Xông về phía mục tiêu trong 12m, gây 410% sát thương và gây choáng 1.5 giây. Sau đó nhảy ra sau cách mục tiêu 20m và gây 410%  sát thương kèm 3 giây hiệu ứng mù (chính xác giảm 25%)

Nhìn chung, bộ kỹ năng của Đường Môn VLTK MAX sẽ xoay quanh việc dồn sát thương với các chiêu thức diện rộng gây sát thương cao, bao gồm cả bộ kỹ năng phụ trợ và bị động. Do đó, nếu được build đúng, đệ tử Đường Môn hoàn toàn có thể gây hàng tá sát thương lên kẻ địch, trở thành 1 thế lực trong các trận hỗn chiến đông người như Tống Kim, Công Thành Chiến.

vo lam truyen ky max huong dan build ngu dai mon phai max dinh 3 Game Cuối
Đường Môn sẽ phát huy sức mạnh tốt nhất trong những trận Hỗn Chiến như Tống Kim, Công Thành Chiến.

Trong đó, Tuyết Liễu Loạn Tự-Trụy Tinh là kỹ năng chính dùng trong cả PvP lẫn PvE. Sát thương tốt, tầm hoạt động rộng, hồi chiêu nhanh, dễ sử dụng, không khó khi đánh giá Tuyết Liễu Loạn Tự-Trụy Tinh là trấn phái mạnh nhất của Đường Môn. 

vo lam truyen ky max huong dan build ngu dai mon phai max dinh 4 Game Cuối
Đường Môn sẽ gây một lượng sát thương cực lớn lên lượng lớn mục tiêu.

Tuy nhiên, Đường Môn lại khá thiếu các chiêu thức có thể dồn sát thương và kìm chân mục tiêu từ xa nên, môn phái này sẽ dễ trở thành miếng mồi ngon cho những môn phái sát thủ như Thiên Nhẫn hoặc nếu không may bị Thiên Vương truy bắt thì khả năng gục ngã là rất cao, đặc biệt là trong các trận PVP 1v1.

Vì phải đóng vai trò trong việc gây sát thương chính, Đường Môn sẽ tập trung tìm kiếm các trang bị cung cấp những chỉ số như Sát thương > Bạo kích + Tỷ Lệ Bạo Kích > Né Tránh >  Máu và Kháng.

vo lam truyen ky max huong dan build ngu dai mon phai max dinh 5 Game Cuối
Đường Môn có thể dọn dẹp quái khá tốt.

Bên cạnh việc tập trung vào các chỉ số chính như sát thương, bạo kích, tỉ lệ bạo kích thì việc sở hữu các trang bị có né đòn hay tránh né sẽ phần nào hạn chế hạn chế được nhược điểm khi bị áp sát, khống chế, nhất là khi kết hợp với Đông Phong Lan San-Thanh Động. Chỉ cần thoát được bộ khống chế đầu tiên từ kẻ địch, bạn hoàn toàn có thể thoát thân dễ dàng.

  1. Võ Đang

Ngoài Đường Môn thì Võ Đang cũng là một trong những môn phái sở hữu người chơi cực kỳ đông đảo trong VLTK MAX. Sở hữu thuộc tính ngũ hành Thổ, Võ Đang được trang bị bộ kỹ năng đa dạng từ việc sát thương, nhiều khống chế và đặc biệt là vô cùng cơ động. Võ Đang sẽ trở thành một trong những thế lực vô cùng đáng gờm nếu chọn được vị trí đủ tốt trong các trận đấu quy mô lớn như Tống Kim, Công Thành Chiến,…

vo lam truyen ky max huong dan build ngu dai mon phai max dinh 6 Game Cuối

Kỹ năng Kỳ Huyệt Mô tả kỹ năng Cộng điểm
Thiên Cơ Kiếm Trận – Đoài Thiên Cơ Kiếm Trận – Đoài Tạo kiếm trận 5m, hất tung mục tiêu trong 3s, khóa chiêu thức 1,5s. Mỗi giây gây 178% sát thương

*Cường hóa: Phạm vi kiếm trận mở rộng thành 7m và khóa chiêu tăng thành 3 giây

Max sau cùng
Thiên Cơ Kiếm Trận – Cấn Gây 812% sát thương trong 8m, duy trì kiếm trận trong 8 giây. Khi đứng trong kiếm trận sẽ nhận hiệu ứng miễn khống chế cùng giảm 20% sát thương nhận vào.

*Cường Hóa: Mỗi giây hồi 1% máu, duy trì 12 giây

Thiên Xu Kiếm Đạo Thiên Xu Kiếm Đạo-Khôn Liên tục tung chiêu thức trong 4s, với tối đa 8 lần tấn công, mỗi lần gây 1360% sát thương

.

* Cường hóa: Gây thêm sát thương lớn kèm cấm kinh công

MAX (ưu tiên)
Thiên Xu Kiếm Đạo-Càn Tạo 1 kiếm trận 8m duy trì trong 3 giây, khiến mục tiêu trong Kiếm Trận nhận hiệu ứng Trầm Mặc, Giảm Tốc và gây 756% sát thương. Sau khi Kiếm Trận biến mất, gây choáng trong 2 giây.

* Cường Hóa: Mở rộng phạm vi kiếm trận và gây thêm hiệu ứng Trần Tức (30% Giảm Trị Liệu)

Thiên Tuyền Kiếm Khí Thiên Tuyền Kiếm Khí-Khảm Định thân toàn bộ mục tiêu phạm vi 12m 1s, sát thương 500%

*Cường hóa:  Định thân kéo dài 1,5s, sát thương tăng 530% 

Max sau khi cộng đủ điểm vào Thiên Xu Kiếm Đạo
Thiên Tuyền Kiếm Khí-Ly Kéo kẻ địch trong vòng 12m đến vị trí 10m trước mặt, gây 580% sát thương kèm giảm 70% tốc trong 1,5 giây

*Cường Hóa: Tăng sát thương 620, chuyển hiệu ứng Giảm Tốc thành Choáng trong 2 giây.

Thiên Quyền Kiếm Ý Thiên Quyền Kiếm Ý-Chấn Nhảy đến mục tiêu, gây sát thương và làm choáng 1s, thi triển lần nữa quay về vị trí ban đầu, giải khống chế và hồi máu

*Cường hóa: nhân đôi sát thương, giải trừ và miễn khống chế 4s 1 điểm

Tăng khi dư điểm
Thiên Quyền Kiếm Ý-Tôn Giải trừ khống chế, rút lui đến vị trí chỉ định, hồi 6% sinh lực và tạo 1 bức tường khí trong 6 giây. Kẻ địch chạm vào tường khí bị đẩy lui và nhận 300% sát thương và Đồng đội chạm vào sẽ tăng 15% sát thương.

*Cường hóa: Phạm vi tường tăng thành 9m

Ngoài ra, khả năng dọn dẹp quá nhanh nhờ thời gian hồi nhanh, tấn công tầm xa và sát thương nhiều mục tiêu nên Võ Đang được nhiều pt săn đón khi cắm train lửa trại.

vo lam truyen ky max huong dan build ngu dai mon phai max dinh 7 Game Cuối
Bộ kỹ năng của Võ Đang tập trung mạnh vào khả năng khống chế tầm xa.

Về phần trang bị, Võ Đang sẽ có thiên hướng tập trung mạnh vào các chỉ số tấn công để tối ưu hóa lượng sát thương gây ra nhiều nhất có thể trong một combo mỗi khi khống chế được đối phương. Do đó, các chỉ số tẩy luyện ưu tiên của trang bị nên là:Sát Thương > Bạo Kích + Tỷ Lệ Bạo Kích > Kháng > Máu.

vo lam truyen ky max huong dan build ngu dai mon phai max dinh 8 Game Cuối
Võ Đang có thể hỗ trợ đồng đội trong các trận Hỗn Chiến bằng cách gây hiệu ứng Khống Chế lên một khu vực rộng lớn.

Tuy nhiên, tương tự như nhiều môn phái sát thương tầm xa khác, Võ Đang cũng có một điểm yếu chí tử là lượng HP và giáp khá thấp, lúc này, bạn có thể sử dụng những bộ trang bị có dòng phòng thủ, máu để duy trì mạng sống, phản công hay đơn giản là rút lui.

       III. Nga Mi

Trong Võ Lâm Truyền Kỳ Max, Nga Mi được ưu ái coi là một thành viên không thể thiếu trong đội hình khi có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau từ hồi máu, hỗ trợ cho tới gây sát thương chính. Tùy theo sở thích của người chơi cũng như yêu cầu về chiến thuật mà bạn có thể xây dựng Nga Mi theo thiên hướng Nga Mi Chiến hoặc thuần hỗ trợ.

vo lam truyen ky max huong dan build ngu dai mon phai max dinh 9 Game Cuối

Tuy nhiên, bộ kỹ năng chính của Nga Mi sẽ xoay quanh việc gây hiệu ứng khống chế, cung cấp khả năng hồi máu cùng nhiều hiệu ứng buff cho đồng minh nên Nga Mi thường được chọn trong vị trí hỗ trợ.

Kỹ năng Kỳ Huyệt Mô tả kỹ năng Cộng điểm
Phù Dao Cửu Thiên Phù Dao Cửu Thiên – Tán Hoa Xóa khống chế và vào tư thế “Lơ Lửng”, duy trí 15 giây. Miễn khống chế trong vòng 5 giây sau khi thi triển. Khi thi triển đánh lui mục tiêu trong phạm vi 6m và gây 274% sát thương cơ bản, đồng thời khiến mục tiêu chậm lại (tốc độ điều tức chiêu thức giảm 50%), duy trì 3 giây. Max sau Bích Hải Triều Sinh
Phù Dao Cửu Thiên – Bào Ảnh Xóa Khống chế và nhảy về trước 6m vào tư thế “Lơ Lửng”, duy trì 15 giây.  Miễn khống chế trong vòng 5 giây sau khi thi triển. Hất tung mục tiêu 4 giây và gây 854% sát thương trong 8m
Ngọc Tuyền Ngư Dược Ngọc Tuyền Ngư Dược – Song Điệp Triệu hồi Linh Ngư ở chỗ mục tiêu trong phạm vi 12m , tạo cho mục tiêu trong phạm vi 6m 676 % sát thương cơ bản. Tăng khi dư điểm
Ngọc Tuyền Ngư Dược – Hàn Y Triệu hồi Linh Ngư rơi xuống gây 370% sát thương cho tối đa 5 mục tiêu. Nếu chịu lại chiêu thức cũ giảm 50% sát thương
Bích Hải Triều Sinh Bích Hải Triều Sinh – Tung Lăng Tạo ở khu vực mục tiêu 1 khu vực phạm vi 8m duy trì 5 giây đồng đội trong khu vực mỗi giây nhận 112 % Trị Liệu cơ bản và sát thương phải chịu giảm 15 % , địch mỗi giây chịu 112 % sát thương cơ bản. Max (ưu tiên)
Bích Hải Triều Sinh – Hợp Lưu Tung 5 cây dù ra 12m, mỗi cây dù gây 180% sát thương mỗi 0,5 giây cho mục tiêu trong phạm vi 4m. Khi dù đến vị trí xa nhất sẽ phát nổ và gây 80% sát thương.
Lâm Uyên Tiễn Ngư Lâm Uyên Tiễn Ngư – Sương Giáng Khiến mục tiêu trong phạm vi 12 chịu tổng 1184 % sát thương cơ bản, trong thời gian thị triển bản thân miễn khống chế. Tăng khi dư điểm
Lâm Uyên Tiễn Ngư – Cốc Vũ Tạo cho đồng đội trong phạm vi 12m 864% trị liệu cơ bản, trong thời gian thị triển bản thân miễn khống chế.

Dù xây dựng theo hướng nào, bạn vẫn nên ưu tiên tẩy luyện trang bị để kiếm chỉ số máu và phòng thủ cao cho Nga Mi để tăng cường tối đa khả năng sống sót. Đối với Nga Mi Chiến, bạn đọc nên tẩy một chút chỉ số tấn công tấn công bao gồm: sức mạnh, chí mạng và sát thương chí mạng. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến chỉ số chính xác để tối ưu việc gây sát thương.

vo lam truyen ky max huong dan build ngu dai mon phai max dinh 10 Game Cuối
Bạn có thể xây dựng Nga Mi theo lối chơi Tấn Công với nhiều hiệu ứng khống chế khó chịu.

Ngoài ra, nếu muốn thử lối chơi Nga Mi chiến, bạn nên sử dụng các kỹ năng mà bạn bao gồm: Phù Dao Cửu Thiên – Bảo Ảnh (kỳ huyệt 2), Ngọc Tuyền Ngư Dược – Song Điệp (kỳ huyệt 1), Bích Hải Triều Sinh – Hợp Lưu (kỳ huyệt 2), Lâm Uyên Tiễn Ngư – Sương Giáng (kỳ huyệt 1).

Với bộ kỹ năng trên, Nga Mi bấy giờ sẽ sở hữu lượng sát thương rất dồi dào. Kèm theo đó là khả năng cơ động giúp cho người chơi có thể ám sát các mục tiêu hoặc đơn giản là đào tẩu khi khẩn cấp.

  1. Thiên Nhẫn

Nhờ tốc độ tấn công nhanh cùng khả năng sốc sát thương mạnh mẽ, Thiên Nhẫn sẽ đóng vai trò là sát thủ trong VLTK MAX. Trong mọi pha giao tranh, sự xuất hiện của Thiên Nhẫn trở thành cơn ác mộng đối với những kẻ địch sở hữu lượng máu “khiêm tốn”.

vo lam truyen ky max huong dan build ngu dai mon phai max dinh 11 Game Cuối

Kỹ năng Kỳ Huyệt Mô tả kỹ năng Cộng điểm
Khổ Đế Khổ Đế – Tập Nhận được 20 điểm Hồn Hỏa, lướt tới trước 10m gây cho mục tiêu trên đường 288 % sát thương cơ bản, trong quá trình lướt miễn khống chế.

Tu La: Gây thêm 1 giây Định Thân.

Tăng khi dư điểm
Khổ Đế – Thác Nhận 20 điểm Hồn Hỏa, tạo 2 luồng Đao Khí lên mục tiêu trong phạm vi hình chữ nhật 8m, luồng thứ 1 tạo 238% sát thương kèm Giảm Tốc 70%, luồng thứ 2 tạo 476% sát thương.

Tu La: Tăng phạm vi lên 12m, luồng đao thứ 2 thêm hiệu ứng Đánh Lui. Đao khi nổ tạo 200% sát thương và choáng trong 2 giây.

Tập Đế Tập Đế – Lâm Nhận 20 điểm Hàn Hỏa , đột tiến lên mục tiêu trong phạm vi 12m , tạo cho mục tiêu trong phạm vi 5m 408 % sát thương cự hản , trong thời gian thi triển miễn sát thương và khống chế , thi triển chiêu thức khác sẽ giảm thời gian điều tức của chiêu thức này 1 giây.

Tu la: Khiến mục tiêu bị Định Thân và Trầm Mặc trong 1,5 giây, sát thương tăng lên 648% và phạm vi mở rộng lên 6m.

Tăng khi dư điểm
Tập Đế – Dẫn Nhận 20 điểm Hồn Hỏa, Kéo và Giảm Tốc mục tiêu 12m phía trước, gây 648% sát thương. Mỗi lần kéo trúng 1 mục tiêu sẽ giảm thời gian hồi chiêu 1 giây.

Tu la: Kéo mục tiêu trong bán kính cánh quạt 120*12m và khiến mục tiêu Trầm Mặc trong 1 giây, sát thương gây ra tăng thành 672%, phạm vi trảm kích tăng 2m

Đạo Đế Đạo Đế – Thuẫn Nhận 20 điểm Hồn Hỏa, giải trừ khống chế và gây ra cho mục tiêu trong phạm vi 12m 222 % sát thương cơ bản đồng nhận 3 giây miễn sát thương và khống chế.

Tu la: Khiến mục tiêu giảm tốc 70% và Cấm Khinh Công trong 3 giây.

Tăng sau Diệt Đế
Thiên Tuyền Kiếm Khí-Ly Nhận 15 điểm Hồn Hỏa, giải trừ khống chế và gây ra cho mục tiêu trong phạm vi 12m 222% sát thương cơ bản đồng nhận 2 giây miễn sát thương và khống chế, sát thương chính xác 1 mục tiêu sẽ nhận thêm 2 điểm Hỏa Hồn.

Tu la: Khiến mục tiêu giảm Né Tránh 30% trong 5 giây.

Diệt Đế Diệt Đế – Đoạn Nhận 6 điểm Hồn Hỏa, đột tiến lên mục tiêu trong phạm vi 10m, tạo cho mục tiêu trên đường 144 % sát thương cơ bản và 1 tầng Đánh Dấu, sau khi đánh trúng sẽ có thể thi triển chiêu thức sau đó giúp tăng khoảng cách đột tiến và sát thương, sau khi thi triển 4 lần sẽ tiến hành tổng kết mục tiêu trong phạm vi 15m , mỗi tàng Đánh Dấu sẽ chịu 80 % sát thương cơ bản. Mỗi lần thi triển chiêu thức 1 lần, điều tức sẽ tăng 5 giây.

Tu La: Khi thi triển sẽ giải trừ khống kết, khi tổng kết sát thương sẽ gây thêm 50% sát thương đối với mục tiêu có sinh lực <25%

Ưu tiên MAX đầu
Diệt Đế – Tuyệt Nhận 6 điểm Hồn Hỏa, đột tiến lên mục tiêu trong phạm vi 12m, tạo cho mục tiêu 8m 736% sát thương cơ bản và khiến mục tiêu bị Hất Tung, trong thời gian tấn công sẽ được miễn Sát Thương và Khống Chế. Khi thu chiêu gây thêm 368% sát thương..

Tu La: Mục tiêu trong phạm vi sát thương sẽ tạm thời dừng hồi chiêu kỹ năng, khi thu chiêu tạo thêm 274% sát thương.

Có thể dễ dàng nhận thấy, hầu hết các kỹ năng của Thiên Nhẫn đều tác động lên đơn mục tiêu cũng như bao hàm một lượng sát thương sốc vô cùng ấn tượng.

vo lam truyen ky max huong dan build ngu dai mon phai max dinh 12 Game Cuối
Bộ kỹ năng của Thiên Nhẫn tập trung mạnh và khả năng gây sát thương đột biến.

Trong đó, Diệt Đế có lẽ là kỹ năng mang thương hiệu của hệ phái này. Ngoài sát thương lớn, chiêu thức này trở nên đặc biệt hơn cả khi còn mang lại cho người trải nghiệm lối chơi biến ảo – điều đã làm nên tên tuổi của hệ phái này.

vo lam truyen ky max huong dan build ngu dai mon phai max dinh 13 Game Cuối
Thiên Nhẫn sẽ đóng vai trò sát thủ, kết liễu những mục tiêu thấp máu.

Tuy nhiên, ở những trận PK 1v1, vì lượng máu và phòng thủ thấp, Thiên Nhẫn lại tỏ ra “lép vế” khi phải đối mặt với các hệ phái có chỉ số chống chịu cũng như hồi phục cao như Thiên Vương và Nga Mi. 

Để Thiên Nhẫn có thể phát huy trong giao tranh như một sát thủ thực thụ, bạn đọc nên chọn kỹ năng như sau: Khổ Đế – Thác (kỳ huyệt 2), Tập Đế – Lâm (kỳ huyệt 1), Đạo Đế – Thuấn (kỳ huyệt 1), Diệt Đế – Tuyệt (kỳ huyệt 2).

vo lam truyen ky max huong dan build ngu dai mon phai max dinh 14 Game Cuối

Tương tự như Võ Đang và Đường Môn VLTK MAX, người chơi nên tập trung phát triển các chỉ số sát thương và bạo kích. Qua đó, các chỉ số tẩy luyện trang bị sẽ được ưu tiên lần lượt như sau: Sát thương > Chí mạng và sát thương chí mạng > Hút sinh lực  > Máu > Kháng chí mạng. Bạn đọc có thể cân nhắc tăng cường thêm 1 chút chỉ số kháng để đảm bảo Thiên Nhẫn có thể tồn tại trong giao tranh nếu không kịp hạ gục đối phương.

  1. Thiên Vương

Thiên Vương nổi bật so với phần còn lại nhờ chỉ số chống chịu và sinh tồn cực kỳ dồi dào. Trong giao tranh, Thiên Vương thường sẽ tanker cho đồng đội bàng những pha lao vào giữa đội hình đối phương để thu hút sát thương cũng như không chế.

vo lam truyen ky max huong dan build ngu dai mon phai max dinh 15 Game Cuối

Chưa hết, do bộ kỹ năng gây sát thương dựa theo tỷ lệ Sinh Lực nên sát thương mà Thiên Vương có thể gây ra tương đối ổn. Vì thế, đây sẽ là một môn phái vô cùng phù hợp cho những người mới làm quen với dòng game MMORPG này.

Kỹ năng Kỳ Huyệt Mô tả kỹ năng Cộng điểm
Phá Lãng Thiên Điệp Phá Lãng Thiên Điệp – Điệp Lãng Trong phạm vi hình chữ nhật phía trước 8m khiến mục tiêu chịu 612% sát thương cơ bản và Đánh Ngõ 1 giây, miễn khống chế trong thời gian thị triển. Nhận 15 chiến ý. Tăng khi dư điểm
Phá Lãng Thiên Điệp – Thôi Ba Khiến mục tiêu trong phạm vi 8m phải chịu 346% sát thương cơ bản và bị choáng trong 1 giây. Tạo 8%-Khiên chắn cho đồng minh phe ta trong 5 giây. Trong thời gian Khiên Chắn, bản thân Thiên Vương có hiệu quả Miễn Khống Chế/Trầm Mặc. Nhận 15 chiến ý.
Truy Tinh Trục Nguyệt Truy Tinh Trục Nguyệt – Phá Tiêu Nhận khiên chắn bằng 5% sinh lực tối đa, đột tiến đến chỗ mục tiêu trong phạm vi 12m, gây cho mục tiêu trong phạm vi hình chữ nhật 6m 234% sát thương cơ bản và 60% Giảm Tốc. 2 tầng Xung Năng. Trong lúc xông lên sẽ miễn khống chế . Nhận 10 Chiến Ý. Tăng khi dư điểm
Truy Tinh Trục Nguyệt – Yến Hồi Đột tiến đến mục tiêu trong vòng 12m và gây 480% sát thương cho mục tiêu trong 6m và 1 giây định thân. Sau khi sử dụng kỹ năng nhận 4 giây hiệu quả Miễn Khống Chế và Giảm Thương 70%. Thi triển kỹ năng nhận 10 điểm Chiến Ý, mỗi khi ném Thương chính xác 1 mục tiêu nhận 5 Chiến Ý
Tam Xuyên Quy Hải Tam Xuyên Quy Hải – Quyển Triều Kéo người chơi trong vòng 8m và quái trong vòng 15m, gây 148% sát thương cơ bản và gây giảm tốc 80%, sau đó gây cho mục tiêu trong phạm vi 296% sát thương cơ bản và 1 giây Choang , miễn khống chế trong thời gian thi triển. Thị triển chiều thức nhận được 10 điểm Chiến Ý, mỗi khi tấn công chính xác 1 mục tiêu nhận được 5 điểm Chiến Ý. Max (ưu tiên)
Tam Xuyên Quy Hải – Xuyên Giang Khiến mục tiêu trong phạm vi 8m phải chịu 294% sát thương và 3 giây Phá Giáp (sát thương phải chịu tăng 15%). Nhận 15 chiến ý.
Thiên Địa Nhất Thương Thiên Địa Nhất Thương – Long Kích Nhấn giữ gây cho mục tiêu trong phạm vi hình quạt 7m 664% sát thương cơ bản và hiệu quả Hậu Ứng kéo dài, Trúc Thích kết thúc hoặc thả nút ra sẽ gây cho mục tiêu 352% sát thương cơ bản và 1 giãy Đánh Ngã, miễn khống chế trong thời gian thị triển. Trong thời gian Trác Thích sẽ liên tục nhận được Chiến Ý, tối đa nhận 21 điểm, còn quét nhận được 10 điểm Chiến Ý. Tăng sau Tam Xuyên Quy Hải
Thiên Địa Nhất Thương – Phá Hoang Tụ lực gây 370% sát thương trong phạm vi hình quạt 8m và nhận 10 điểm chiến ý. Mỗi khi tụ lực 0.5 giây sẽ thi triển thêm 1 lần, tối đa 4 lần. Sát thương lần thứ 4 tăng 448% và kèm 2 giây Đánh Ngã.

Thiên Vương tỏ ra là một môn phái khá toàn diện khi sở hữu đầy đủ sát thương, sự cơ động hay thậm chí là cả khống chế. Với việc phần lớn các chiêu thức đều có thể tác động đa mục tiêu, hệ phái này trở nên vô cùng thích hợp trong phá rối đội hình địch, câu kéo sát thương cho đồng minh.

vo lam truyen ky max huong dan build ngu dai mon phai max dinh 16 Game Cuối
Thiên Vương cực kỳ mạnh mẽ trong các trận Hỗn Chiến khi sở hữu lượng Sinh Lực, Phòng Thủ dồi dào.

Để Thiên Vương có thể phát huy hoàn toàn sức mạnh trong giao tranh các kỹ năng mà bạn nên sử dụng bao gồm: Phá Lãng Thiên Điệp: Thôi Ba (kỳ huyệt 2), Truy Tinh Trục Nguyệt: Yến Hồi (kỳ huyệt 2), Tam Xuyên Quy Hải: Quyển Triều (kỳ huyệt 1), Thiên Địa Nhất Thương: Phá Hoàng (kỳ huyệt 2).

vo lam truyen ky max huong dan build ngu dai mon phai max dinh 17 Game Cuối
Khả năng gây sát thương của Thiên Nhẫn cũng khá tốt khi các chiêu thức gây sát thương dựa theo % Sinh Lực.

Nhờ việc tăng cường sát thương dựa trên lượng máu tối đa, người chơi chỉ cần tập trung mạnh vào các trang bị có chỉ số tăng cường Sinh Lực, Miễn Sát Thương Chí Mạng, Phòng Thủ. Đối với công, game thủ hãy tập trung vào các dòng: Tấn công > Chí mạng và sát thương chí mạng > sát thương hồi phục > Hút sinh lực.

Khi đã sở hữu được 1 lượng trang bị vừa đủ, Thiên Vương hoàn toàn có thể tự tin cò quay trong giao tranh, kết liễu nhiều kẻ địch. Đồng thời trở nên bền bỉ hơn trước hành tá sát thương đến từ đội hình địch.

vo lam truyen ky max huong dan build ngu dai mon phai max dinh 18 Game Cuối
Thiên Vương sẽ đóng vai trò là Tanker trong đội hình.

Và trên đây là hướng dẫn build một cách chi tiết cho từng môn phái trong Ngũ Đại Môn Phái xuất hiện ở phiên bản đầu tiên của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX. Chỉ cần áp dụng cách thức xây dựng nhân vật này và dành 1 chút thời gian để thuần thục combo kỹ năng một cách hoàn hảo thì bạn đọc hoàn toàn có thể trở thành một thế lực “MAX đỉnh” trên Võ Lâm Trung Nguyên. Nhanh tay tải game và trải nghiệm cảm giác “đỉnh chóp” với Võ Lâm Truyền Kỳ MAX nhé.

Tải game: https://vltkmax.onelink.me/3RHG/kkwj9gmm

Fanpage: https://www.facebook.com/vltkmax

Group: https://www.facebook.com/groups/vltkmax

Trang chủ: https://vltkmax.vnggames.com/

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: