Thiên Long Bát Bộ 2 VNG cán mốc 200000 người chơi đăng ký sớm, hé lộ thông tin về các môn phái xuất hiện trong game

Người đăng: Ngày đăng: 15/10/2022 Game mobile
Tiêu Dao, Thiên Sơn, Thiếu Lâm hay Nga mi, đâu sẽ là hệ phái giúp bạn “cân team” trong Thiên Long Bát Bộ 2 VNG…

Untitled1 1 Game Cuối
Hơn 202000 game thủ đã tham gia đăng ký sớm Thiên Long Bát Bộ 2 VNg chỉ sau 1 tuần mở cửa

Theo ghi nhận của Game Cuối, Thiên Long Bát Bộ 2 VNG ít giờ trước chính thức đạt 200000 game thủ tham gia đăng ký sớm. Như vậy, chỉ sau khoảng 1 tuần mở cửa đăng ký sớm trên Website và kho ứng dụng Google Play, Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã dễ dàng phá vỡ được 2 cột mốc đầu tiên mà NPH VNGGames đặt ra và các phần quà in-game bao gồm: Phượng Thê Diệm; Rương địa sát cường hóa, Tinh kim cấp 1 và Sơ cấp khắc minh phù, 1 vạn Xu, 3 Huyền thiết cấp 1 sẽ được gửi tặng tới người chơi ngay khi tựa game ra mắt chính thức.

Untitled 3 Game Cuối
Liệu Thiên Long Bát Bộ 2 VNG có phá vỡ được cột mốc cuối cùng lên tới 1 triệu game thủ tham gia đăng ký sớm?

Hiện số lượng người đăng ký vẫn đang tiếp tục gia tăng nhanh chóng, hứa hẹn những cột mốc tiếp theo được NPH VNGGames đặt ra sẽ sớm được phá vỡ.trong thời gian ngắn sắp tới.

Untitled 2 Game Cuối
Sự kiện “Trân Long Kỳ Cuộc” với những phần quà công nghệ siêu hấp dẫn dành tặng cho game thủ tham gia đăng ký sớm

Thiên Long Bát Bộ 2 là tựa game mobile thuộc thể loại MMORPG (nhập vai trực tuyến nhiều người chơi), lấy đề tài kiếm hiệp, dựa trên cốt truyện Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng của nhà văn Kim Dung, được sản xuất bởi Perfect Word và được VNGGames phát hành độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Tựa game vẫn quy tụ các môn phái quen thuộc của dòng game kiếm hiệp nhập vai với Cái Bang, Nga My, Thiếu Lâm, Võ Đang, Tiêu Dao, và Thiên Sơn… Cùng với đó là những tuyệt kĩ trấn phái max hiệu ứng 3D được lưu truyền trong võ hiệp như Hàng Long Thập Bát Chưởng, Lục Mạch Thần Kiếm, Lăng Ba Vi Bộ. Nhà phát hành VNG cũng đã “nhá hàng” trên Fanpage khá nhiều thông tin thú vị về các môn phái sẽ xuất hiện trong tựa game kiếm hiệp sắp ra mắt này.

thien son tlbb2 Game Cuối
Hình ảnh môn phái Thiên Sơn trong Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Đệ tử Thiên Sơn hành tung khó lường, sở hữu khả năng ẩn thân kèm sát thương bộc phát lớn nhất trong tất cả môn phái,được đánh giá là “ông vua” trong các hoạt động PvP của Thiên Long Bát Bộ 2. Sở hữu 3 kỹ năng ẩn thân, đi kèm với hiệu ứng làm choáng và gây sát thương khủng, hệ phái này được coi như sát thủ trong đội hình và sẽ trở nên cực kỳ khó chịu nếu nằm trong tay của những game thủ có kỹ năng cao. Dương Quan Tam Điệp, Đạp Tuyết Tầm Mai sẽ là 2 tuyệt kỹ nổi bật nhất của môn phái Thiên Sơn xuất hiện trong Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.

thieu lam tlbb2 Game Cuối

Võ công Thiếu Lâm vang danh thiên hạ, là Thái Sơn Bắc Đẩu của võ lâm. Đệ tử Thiếu Lâm có năng lực giảm thương mạnh kèm khả năng miễn khống chế, phản đòn, thích hợp đi đầu trong mọi đội hình, đảm nhận vị trí “tanker” giúp đồng đội phía sau có thể thoải mái ra chiêu thúc hạ gục kẻ địch. Các tuyệt kỹ tiêu biểu như Sư Tử Hống, La Hán Trận… cũng sẽ đồng hành với người chơi Thiên Long Bát Bộ 2 lựa chọn môn phái được đánh giá là “trâu bò” bậc nhất này.

tieu dao tlbb2 Game Cuối

Tiêu Dao phái võ công nhẹ nhàng, uyển chuyển nhưng bộ kỹ năng lại sở hữu lượng sát thương cực lớn đi kèm với khả năng cơ động, lả lướt trong giao tranh. Các tuyệt kỹ quen thuộc của môn phái này như Lăng Ba Vi Bộ, Khê Sơn Hành Lữ… cũng sẽ xuất hiện trong Thiên Long Bát Bộ 2 giúp người chơi có thể lựa chọn vị trí thích hợp trong trận chiến, sử dụng bẫy và cơ quan đẻ gây tối da sát thương và hiệu ứng bất lợi lên kẻ địch.

Dự kiến, Thiên Long Bát Bộ 2 sẽ ra mắt chính thức trong tháng 11 sắp tới. Sở hữu đồ họa xuất sắc đi kèm với gameplay hấp dẫn, Thiên Long Bát Bộ 2 hứa hẹn sẽ là một tựa game mobile chất lượng, mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho game thủ Việt.

Tìm hiểu thêm về game tại:

Đăng ký sớm: Web/ Google Play

Fanpage: https://www.facebook.com/tlbb2.vnggames

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: