Vào ngày 26 tháng 4, VALORANT chính thức bước sang Hồi 6 Phần 3 cùng với Patch 6.08. Lúc này, cộng đồng có lẽ đã cảm thấy hài lòng hơn khi bản cập nhật sẽ cung cấp một thay đổi đáng kể đối với chú tinh linh Wingman của Gekko.
Cụ thể, các fan phát hiện rằng trong những tình huống chiến đấu khốc liệt, rất khó để nhận biết tín hiệu âm thanh khi Wingman tiến hành đặt hoặc vô hiệu hóa Spike. Vì vậy, họ đã kêu gọi hãng Riot thực hiện một sự thay đổi cần thiết đối với sinh vật đáng yêu này.
Theo ghi chú trong bản patch 6.08, âm thanh của kỹ năng gỡ và đặt Spike (Q) sẽ được cải tiến để giúp các tín hiệu trở nên nổi bật hơn. Điều này sẽ giúp người chơi đọc được kế hoạch của Gekko đối phương rõ ràng hơn và ngăn chặn việc Wingman âm thầm đi gỡ Spike trong các hiệp đấu sôi nổi.
Sau khi Gekko chính thức chào sân, cộng đồng đã vô cùng phấn khích khi được trải nghiệm một kỹ năng độc đáo, giúp giảm bớt tình huống khó xử lâu năm của VALORANT: Ai sẽ đảm nhiệm việc đặt Spike? Bên cạnh việc mang lại các chiến lược sáng tạo, khả năng gài và gỡ Spike của Wingman cũng “cứu cánh” vô số hiệp đấu tưởng chừng như không thể thắng cho người chơi.
Tuy nhiên, việc không thể nghe thấy Wingman đang làm gì đó với Spike có thể hơi mất cân bằng cho các vòng đấu trong VALORANT. Cần lưu ý, Wingman có thể gỡ hay kích hoạt Spike sau khi Gekko bị hạ gục, nên miễn đồng đội của anh ta còn sống thì chú tinh linh vẫn cứ thoải mái hành động.
Trong tình huống một đấu một, Wingman có thể được cử đến để đặt Spike và kiểm soát góc lệch nhằm tạo lợi thế cho Gekko. Nếu tín hiệu âm thanh không đủ rõ ràng để đối thủ nhận ra ai đang trồng Spike – Gekko hay Wingman, thì họ sẽ gặp khó khăn trong việc giải mã chiến lược. Rất may, người chơi không cần phải lo lắng về việc không nghe thấy Wingman can thiệp vào quả bom nữa.
Ngoài tinh chỉnh tinh tế nhưng ảnh hưởng lớn tới Gekko, Patch 6.08 còn mang lại nhiều thay đổi cho bộ kỹ năng của Killjoy, đưa bản đồ Bind được làm lại vào hàng chờ thi đấu, v.v..
Theo Dot Esports