Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng nhân vật Layla mới nhất tháng 11/2022

Người đăng: Ngày đăng: 22/11/2022 Game mobile
Genshin Impact

Genshin Impact

  • Đồ hoạ: 4K
  • Dung lượng: 543M
Genshin Impact

Mục LụcThế giới mở, tự do khám pháPhản ứng nguyên tố, chiến đấu chiến lượcĐồ họa và âm nhạc chất lượng caoTập hợp đồng đội, cùng nhau thám hiểmSUPPORTTÍNH NĂNG MỚI Genshin Impact – Lục địa Teyvat rộng lớn, nơi vô số sinh vật sinh sôi và hội tụ. Đấy là thế giới do bảy […]

8.4 trên 10 được 71 bình chọn
Tại nửa sau phiên bản 3.1 Genshin Impact, Hoyoverse đã giới thiệu tới người chơi một nhân vật 4 sao mới đó là chính là Layla. Trong bài viết này, hãy cùng Game Cuối tìm hiểu lối chơi và cách xây dựng nhân vật này nhé!

layla Game Cuối

1. Giới thiệu nhân vật

Đầu tiên, Layla là một nhân vật 4* hệ Băng và sử dụng vũ khí kiếm đơn. Cô nàng này được NPH hướng tới trong vai trò tạo khiên, hỗ trợ sát thương và cấp băng đơn mục tiêu. Điều này có thể làm chúng ta liên tưởng tới một nhân vật trước đó là Diona. Quả thực như vậy, Layla có rất nhiều điểm tương đồng với Diona ở khả năng bảo kê và cấp băng cho chủ lực.

Thao Than Kusanali 1 1 Game Cuối

Layla được thiết kế khá tỉ mỉ so với các nhân vật 4* trước đây. Với bộ hiệu kĩ năng ứng đẹp và khuôn mặt mơ mộng, cô nàng hoàn toàn có thể trở thành một waifu quốc dân mới dù rằng khả năng thực chiến chưa được kiểm định.

2. Chi tiết bộ kĩ năng

Có thể thấy rằng bộ kĩ năng của cô nàng Layla này xoay quanh việc tạo khiên là chủ yếu. Chỉ số khiên của Layla dựa vào lượng HP tối đa thì sự chắc chắn chỉ thua kém Nham thần Zhongly trong trò chơi. Đặc biệt nhân vật này đột phá tăng giới hạn HP và có cung mệnh hỗ trợ nên khiên Layla rất đáng tin cậy. Hãy nâng vào kĩ năng E để tối ưu lượng khiên Layla cung cấp, còn nếu muốn có thêm chút sát thương hãy cộng thêm vào Q.

Mô tả bộ kĩ năng của Layla

  • Kĩ năng nguyên tố E: Triển khai Màn Chắn Say Giấc và gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Băng. Lượng hấp thụ sát thương của Màn Chắn Say Giấc căn cứ vào giới hạn HP của Layla, đồng thời có 250% hiệu quả hấp thụ đối với Sát Thương Nguyên Tố Băng. Khi lá chắn được triển khai, Layla sẽ được đính kèm Nguyên Tố Băng ngắn hạn.
  • Kĩ năng nộ Q: Thi triển Quả Cầu Mơ Mộng hỗ trợ vào giấc, liên tục bắn ra Đạn Ánh Sao tấn công kẻ địch trong khu vực, gây Sát Thương Nguyên Tố Băng. Đạn Ánh Sao khi trúng đích sẽ sản sinh 1 Sao Đêm cho Màn Chắn Say Giấc gần đó, mỗi Màn Chắn Say Giấc mỗi 0.5s tối đa nhận được 1 Sao Đêm bằng cách này.

Lưu ý rằng, kĩ năng E sẽ tự gắn ấn Băng lên nhân vật – đây sẽ là mẹo để chúng ta có thể giải các hiệu ứng bất lợi từ các nguyên tố khác. Tuy nhiên ấn băng của E Layla sẽ chỉ tác dụng lên cô ấy, chính vì vậy nó sẽ không thể giải hiệu ứng cho các nhân vật trong đội như Diona.

3. Thiên phú và cung mệnh

thiennphu Game Cuối

laylacm Game Cuối
Thiên phú và Cung mệnh của Layla

Layla có thể chơi tốt ngay từ CM0, tuy nhiên để phát huy tiềm năng của nhân vật này thì chung ta nên sở hữu CM1 hoặc CM2 của cô nàng. Trong đó CM1 trực tiếp tăng sức mạnh của khiên và CM2 sẽ bổ sung một lượng nạp để tuần hoàn. Trong khi đó tại CM6, lượng sát thương Layla gây ra được cải thiện tương đối – tuy nhiên để so sánh với các chủ lực hoặc các sub-dps tại thời điểm hiện tại thì còn kém rất xa.

4. Bộ thánh di vật

Vì Layla là một hỗ trợ sinh tồn nên các bộ Thiên Nham Vững Chắc và Tông Thất sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt với việc kĩ năng của Layla gần như không có thời gian chết (12s) nên cô nàng tỏ ra rất phù hợp để cầm Tông Thất nếu chưa có một nhân vật nào trong đội sử dụng.

art Game Cuối

Ngoài ra nếu chưng farm đủ bộ 4, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng bộ mix 2-2 (Thiên Nham, Tông Thất, Dấu Ấn) để tối ưu chỉ số thành phân co Layla. Các dòng chính của thánh di vật đều lựa chọn là %HP, dòng phụ ưu tiên HP và Hiệu quả nạp. Với việc kĩ năng E không tạo hạt trực tiếp thì Layla cần khoảng 160% Hiệu quả nạp để dùng Q mỗi chu kì.

  • Chỉ số lí tưởng của Layla: >35k HP, 180% Hiệu quả nạp.

5. Vũ khí khuyên dùng

Có 2 lựa chọn để gia tăng giới hạn HP tối đa cho Layla đó là Chìa Khóa Khaj-Nisut và Bàn nham kết lục. Tuy nhiên đây đều là 2 vũ khí 5* đắt đỏ nên sẽ không quá phù hợp cho một nhân vật hỗ trợ như Layla. Chính vì vậy các lựa chọn kiếm đơn có dòng phụ Hiệu quả nạp cho cô nàng là lựa chọn khả dĩ nhất.

Game Cuối xin đề xuất Kiếm tế lễ, Kiếm tây phong (với >30% TLBK), Kiếm gỗ để sử dụng cho Layla vừa kinh tế, vừa hiệu quả!

6. Đội hình của Layla

Layla hoàn toàn có thể chơi tốt trong tất cả các đội hình đóng băng có sử dụng Diona trước đây. Có thể nói so với Diona, Layla không linh hoạt bằng tuy nhiên cô nàng lại tạo ra sự chắc chắn. Nhìn chung, bản thân Layla sẽ gây nhiều sát thương hơn và có khiên to hơn Diona. Trong khi đó Diona nạp năng lượng cho chủ lực tốt hơn và có khả năng hồi máu. Chính vì vậy, bạn nên xem xét kĩ đội hình mình phù hợp với nhân vật nào hơn nhé!

doihinh Game Cuối
Các đội hình của Layla

Ngoài ra Layla cũng có thể chơi với đội hình của Hutao, Yoimiya. Tuy nhiên lựa chọn này cũng không quá tối ưu khi khiên băng thường cướp ấn thủy khiến phản ứng bốc hơi không xảy ra. Dẫu vậy đây vẫn là một sự kết hợp tạm chấp nhận được nếu bạn không sở hữu các nhân vật tạo khiên tốt để đi với chủ lực Hutao, Yoimiya.

Màn thể hiện của Layla khi thay thế nham thần Zhongly

Như vậy Layla là một lựa chọn không tồi trong lớp nhân vật hỗ trợ sinh tồn trong Genshin Impact. Không phải có sự đột phá trong lối chơi, cô nàng này lại mang lại sự chắc chắc và dễ chơi so với người đồng nghiệp Diona ở cùng vị trí. Vậy giữa Layla và Diona đâu mới là nhân vật tốt hơn, hãy để lại ý kiến của bạn dưới phần bình luận nhé!

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Genshin Impact

Genshin Impact

  • Đồ hoạ: 4K
  • Dung lượng: 543M
Genshin Impact

Mục LụcThế giới mở, tự do khám pháPhản ứng nguyên tố, chiến đấu chiến lượcĐồ họa và âm nhạc chất lượng caoTập hợp đồng đội, cùng nhau thám hiểmSUPPORTTÍNH NĂNG MỚI Genshin Impact – Lục địa Teyvat rộng lớn, nơi vô số sinh vật sinh sôi và hội tụ. Đấy là thế giới do bảy […]

8.4 trên 10 được 71 bình chọn