Top 5 tựa game Idle đáng chơi nhất 2023

Người đăng: Ngày đăng: 11/04/2024 Game mobile
Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Nhà phát hành VNG Games tiếp tục đem tới cho game thủ một siêu phẩm game đấu tướng khá mới mẻ lấy chủ đề Võ Lâm với lối chơi turn-base thú vị mang tên Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG. Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG (tên tiếng anh là Wulin Xianxia) là sản phẩm game di […]

10.0 trên 10 được 1 bình chọn
Trái hẳn với các tựa game khác phải yêu cầu người chơi dành nhiều thời gian “cày cuốc”, nghiên cứu và khám phá hết tất cả các tính năng thì dòng game Idle xuất hiện như một bước cải tiến mới dành cho game thủ. Điểm khác biệt của tựa game này là thay vì bỏ hàng tiếng đồng hồ thì người chơi chỉ cần thực hiện một vài thao tác mỗi ngày là đủ để nhận phúc lợi. 

Đối với những game thủ “lười chơi” thì đây chính là dòng game dành cho họ. Vì vậy GameCuoi sẽ tổng hợp ra 5 con game Idle đáng chơi nhất.

Idle Heroes

Được ra cho ra mắt vào 22/6/2016 bởi nhà phát hành DH GAMES. Tính đến thời điểm hiện tại, Idle Heroes hiện đã đạt con số hơn 10 triệu lượt tải về, xấp xỉ 1 triệu lượt đánh giá và đạt số điểm đánh giá 4.7/5 tại CH Play. 

unnamed Game Cuối

“Thay hình đổi dạng” nhân vật khi tăng sức mạnh trong Idle Heroes

Dù có tuổi đời rất lâu như vậy nhưng Idle Heroes vẫn giữ được độ “hot” nhất định do tựa game sử dụng hình ảnh nhẹ nhàng nhưng không hề thiếu độ “chiến”. Tiếp đến là việc kết hợp nhuần nhuyễn các nhân vật và chiến thuật xếp đội hình nhất định, tại một số màn chơi cần phải dùng đội hình đặc thù không phải vượt trội về chỉ số là có thể vượt qua dễ dàng.

Hiện tại DH GAMES vẫn liên tục cập nhật tính năng mới cho Idle Heroes để luôn giữ “ngọn lửa đam mê” dành cho những ai yêu quý tựa game này.

Tải game tại: 

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.droidhang.ad&hl=en&gl=US

Tales of Grimm

Nếu bạn là một người ưa thích những câu truyện cổ tích từ thời thơ ấu thì không thể nào bỏ qua Tales of Grimm. Lấy bối cảnh là truyện cổ Grimm, điểm đáng chú ý là các nhân vật trong trò chơi được tạo hình có chút gì đó bí ẩn và ma mị kết hợp với việc sử dụng gam màu tối chủ đạo đây là điều khiến nhiều người chơi bất ngờ do game không hề tươi sáng như trong các câu chuyện mà mang một không khí u ám và độc ác nhất định

Lối chơi của Tales of Grimm vẫn giữ nguyên yếu tố của một tựa game Idle nhất định đó là xây dựng đội hình xung quanh các vị trí như: Pháp sư, Hỗ trợ, Đỡ đòn,… Hiện tại game đã cho ra mắt với hơn 80 nhân vật, mỗi nhân vật lại ứng với từng nguyên tố nhất định tạo nên sự khác chế lẫn nhau

Điểm mạnh cuối cùng là game sử dụng lối chơi màn hình dọc khiến người chơi có thể dễ dàng thao tác, điều khiển.278878997 1016347302606942 7228350491706446639 n Game Cuối

Lọ Lem, Bạch Tuyết, Phù Thủy,… tất cả đều được hội tụ đủ trong Tales of Grimm

 

Tải game: 

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tapplus.tog.gp&hl=en&gl=US

Tam Quốc Ca Ca

Cũng được lấy bối cảnh từ những câu chuyện xa xưa nhưng lần này không còn là sự u tối, ảm đạm mà là hình ảnh các mãnh tướng cực kỳ oai hùng. Hãy đến với Tam Quốc Ca Ca – một tựa game lấy cảm hứng từ Tam Quốc Diễn Nghĩa.

photo 1 162737796675557794343 Game Cuối

Hình ảnh chibi cực đáng yêu của các vị danh tướng trong Tam Quốc Ca Ca 

Ấn tượng đầu tiên của game đó là sự tinh giảm đến mức tối đa về dung lượng mà nhà phát hành đã thực hiện. Dung lượng của Tam Quốc Ca Ca chỉ khoảng 40MB (iOS) và 257MB (Android) khiến cho rất nhiều người chơi có thể dễ dàng tiếp cận với tựa game này.

Một điểm nữa mà Tam Quốc Ca Ca ghi điểm chính là quà tặng. Khi vừa đăng nhập vào game thì người chơi sẽ được nhận rất nhiều phúc lợi không chỉ dừng lại ở đó khi hoàn thành các phần chơi, bạn cũng sẽ nhận được các vị tướng hạng SS hỗ trợ vượt qua giai đoạn khởi đầu một cách nhanh chóng.

 

Idle Angels

Khi nhắc đến Idle Angels thì những người chơi (đặc biệt là các anh em FA) không khỏi “nóng người” do tạo hình “bỏng mắt” của game. 

Được thiết kế với độ họa 2D và lối chơi màn hình dọc nhưng điểm thu hút nhất của Idle Angels đó là tạo hình các nhân vật trong game, họ đều là các nữ tướng được mô phỏng với tỷ lệ người thật với những trang phục rất sexy, nóng bỏng có thể khiến nhiều anh em phải “chơi game bằng 1 tay”.

279813037 404632844598247 3675447223045996565 n Game Cuối

“Bỏng mắt” với các thiên thần trong Idle Angels

Nhờ các hiệu ứng kĩ năng vô cùng sống động, không chỉ bắt mắt với nhiều màu sắc hài hòa, mà còn hoành tráng với hiệu ứng rung, vỡ, chấn động màn hình, chân thực không thua kém gì những game đồ họa 3D.

Các màn chơi trong game được xây dựng theo dạng lật mở các trang trong cuốn truyện, vượt qua mỗi màn bạn sẽ mở khóa nội dung từng phần tạo nên một cảm giác tò mò mong muốn được khám phá hết.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG: 

Đây là tựa game mới nhất trong năm 2023 của VNG. Mặc dù các tư liệu cho thấy NPH này không xếp Võ Lâm Nhàn Hiệp vào game IDLE, tuy nhiên về bản chất đây là một sản phẩm có yếu tố rảnh tay và dành cho người muốn chơi game một cách thong rong, có thể vừa chơi vừa làm việc khác.

VNNH topic6 2 Game Cuối
Sở hữu đội hình hợp lý là chìa khóa quan trọng dẫn tới chiến thắng.

Tính đến hiện tại – 10h00 ngày 10/2 (sau 8 ngày mở cửa chính thức), Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG đã mở tới gần 30 server, hỗ trợ hàng chục ngàn vật phẩm trong game, phát tặng hàng triệu gift-code, trao quà đăng ký trước cho game thủ,… cùng nhiều hoạt động, sân chơi tại fanpage và hội nhóm trò chơi.

Điểm hay của Võ Lâm Nhàn Hiệp là mặc dù là game IDLE nhưng lấy đề tài Kiếm Hiệp nên có thể coi là “món ăn” cho game thủ chơi các dòng game của MMORPG của VNG. Ngoài ra, đồ họa và sự chỉnh chu trong các chiêu thức của Võ Lâm Nhàn Hiệp cũng xứng đáng cho sản phẩm này nằm trong top các game IDLE đáng chơi 2023.

 

Tìm hiểu thêm về Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG:

 https://volamnh.onelink.me/BN1b/PR

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Nhà phát hành VNG Games tiếp tục đem tới cho game thủ một siêu phẩm game đấu tướng khá mới mẻ lấy chủ đề Võ Lâm với lối chơi turn-base thú vị mang tên Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG. Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG (tên tiếng anh là Wulin Xianxia) là sản phẩm game di […]

10.0 trên 10 được 1 bình chọn