VLTK1M: Tháng 11 “rực lửa” với Vòng Chung Kết Võ Lâm Minh Chủ 2022

Người đăng: Ngày đăng: 16/11/2022 Game mobile
Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

  • Dung lượng: Khác nhau tùy theo điện thoại
Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile do KingSoft – cha đẻ của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ huyền thoại – chế tác, và được VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam.

9.9 trên 10 được 15 bình chọn
Cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đang nóng lên từng cơn theo nhịp thi đấu đầy kịch tính của Võ Lâm Minh Chủ 2022. Những loạt trận cuối cùng trước khi xác định ngôi vị Chí Tôn đang diễn ra với nhiều cuộc đối đầu kinh điển.

Vòng Chung Kết Võ Lâm Minh Chủ 2022 đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất, khi các cao thủ liên tục chứng tỏ thực lực mạnh mẽ của mình. Còn trụ lại trên bảng xếp hạng Siêu Cấp là những cái tên đang có phong độ cao như _Thiên-Tôn_ (S5, top 1 Binh Giáp toàn máy chủ), MuộiMơnMởn (S46) (Á quân mùa 1), Thiên_Tướng (S17, top 2 Binh Giáp toàn máy chủ), Hắc-Điểu (S3, top 4 Binh Giáp toàn máy chủ),… Trong khi đó, hạng giải Cao Cấp lại cho thấy sự áp đảo ở một số cao thủ như SK_VuiLaChinh(S123),GK_TrịnhKaKa(S129) và  _–A-Tu-La–_(S128),… Họ chắc chắn sẽ cống hiến cho người xem những trận đấu ngoạn mục nhất mùa giải năm nay.

VLTK1M 1 2 Game Cuối

Siêu Cấp ngộp thở, Top 4 dần lộ diện

Không nằm ngoài dự đoán của cộng đồng, hạng giải Siêu Cấp nhanh chóng hâm nóng bầu không khí với nhiều trận đấu hay: MuộiMơnMởn áp đảo -Ngọa-Hổ- (S1) trong trận 15, HA-TạOne (S17) bất ngờ thua Legendary_Sannin (S26) ở trận 17. Đáng chú ý nhất là cặp đấu giữa ChauVuong (S17) và _Thiên-Tôn_ khi cả 2 đều được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Võ Lâm Minh Chủ lần này.

 

Có lẽ vì thế, trận đấu này ghi nhận sự quan tâm của hàng ngàn lượt theo dõi trực tiếp từ người hâm mộ. Caster Review Game Mobile cũng không ít lần hò hét với những màn rượt đuổi sát thương ngoạn mục giữa 2 đối thủ. Thế nhưng, với lợi thế tay dài cùng lối chơi thông minh, _Thiên-Tôn_ đã xuất sắc vượt qua ChauVuong, giành chiếc vé đi tiếp và đối đầu MuộiMơnMởn. 

VLTK1M 2 2 Game Cuối

Ở cặp đấu này, MuộiMơnMởn thực sự đã đụng phải một cửa ải khó khi chạm trán  _Thiên-Tôn_, top 1 Binh Giáp toàn máy chủ và còn là Võ Đang kỵ hệ. Dù được kỳ vọng rất cao, MuộiMơnMởn cũng đành bất lực nhìn _Thiên-Tôn_ đi tiếp vào vòng trong. Dẫu thế, đương kim Á quân 2021 vẫn còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch nếu chiến thắng trong cuộc chạm trán với Thiên_Tướng tại nhánh Thua vào ngày 16/11. 

Xuất phát từ nhánh Thua, Thiên_Tướng cho thấy vị trí top 2 Binh Giáp của mình không phải là chỉ số ảo. Tính đến thời điểm hiện tại, cao thủ này đã xuất sắc lập chiến tích “5 trận toàn thắng” trước nhiều đối thủ đáng gờm như Quán quân mùa 1 PrincessTuệLâm (S83), Nữ-Nhân (S3), Tây_Môn_Khánh (S4), -Ngọa-Hổ- (S1) và Huy_Nguyễn (S109). Rõ ràng Thiên_Tướng đang có nhiều lợi thế hơn khi đối thủ của anh ở vòng kế tiếp là một Nga Mi khắc hệ. Nhưng chưa ai nói trước được điều gì, bởi Võ Lâm Minh Chủ 2022 đã chứng kiến nhiều pha lật kèo ngoạn mục, vậy nên cơ hội “trở lại đường đua” của MuộiMơnMởn là vẫn còn. 

VLTK1M 3 Game Cuối

Cùng thời điểm, Hắc-Điểu vẫn cho thấy bản thân là một thế lực đáng chú ý khi chuyển qua Dương Môn Cung Kỵ. Anh áp đảo hoàn toàn Legendary_Sannin với lợi thế khắc hệ, đẩy người chơi này xuống nhánh Thua và phải gặp lại HA-TạOne ở trận 36. Tuy nhiên, đây lại là cơ hội tốt để Legendary_Sannin tiếp tục hành trình của mình, bởi dẫu sao, anh cũng đã có một chiến thắng khá áp đảo trước HA-TạOne ở trận 17 vừa qua.

Nếu để ý, Top 4 của nhánh Thua hiện tại đều là các cao thủ từ nhánh Thắng rớt xuống, trừ Thiên_Tướng ra. Họ đều là những cao thủ top đầu cả về Binh Giáp lẫn kỹ năng và được cộng đồng đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vị Võ Lâm Minh Chủ. Chính lẽ đó, chỉ cần đôi chút bất cẩn hay sai sót, các tuyển thủ sẽ phải trả giá ngay lập tức và mất đi cơ hội xưng bá võ lâm. 

VLTK1M 4 Game Cuối

Không nhiều bất ngờ ở hạng giải Cao Cấp

Trong khi các trận đấu của giải Siêu Cấp đang vô cùng căng thẳng, hạng giải Cao Cấp lại không gây quá nhiều bất ngờ. Các cao thủ top đầu như One-Hit (S111), GK_TrịnhKaKa (S129), _–A-Tu-La–_ (S128) vẫn cho thấy sự áp đảo tuyệt đối của mình ở mọi mặt trận.

Ở nhánh Thắng, One-Hit áp dụng lối chơi cấu rỉa sát thương và vượt qua rất nhiều đối thủ hàng đầu như_ChíPhèo_ (S123), Như_Quỳnh (S137) và Superman (S157). Đây là một chiến thuật rất hay mà game thủ có thể áp dụng, khi ngoài chiến thắng nhờ tiêu diệt đối thủ, Võ Lâm Minh Chủ còn có thêm cách tính điểm thông qua tổng sát thương gây ra nữa.

 

VLTK1M 5 Game Cuối
One-Hit với lối đánh cấu rỉa cực kỳ khó chịu.

Đối thủ của One-Hit tại trận 37 là GK_TrịnhKaKa. Trong suốt hành trình của mình cho tới vòng đấu hiện tại, GK_TrịnhKaKa đều cho thấy sự vượt trội cả về Binh Giáp lẫn kỹ năng. Các chiến thắng của anh đều đến từ việc tiêu diệt kẻ địch trực tiếp với thời gian chóng vánh. Do đó, One_Hit sẽ phải vô cùng dè chừng trong trận đấu quan trọng này, bởi GK_TrịnhKaKa sở hữu một phong cách chiến đấu vô cùng dũng mãnh và kiên định. Anh có thể di chuyển né tránh và bất ngờ lao tới kết thúc mục tiêu với sát thương dồn vô cùng mạnh mẽ khiến đối thủ không kịp trở tay.  

Cả 2 đều là đại diện cho 2 phong cách chơi đang lên ngôi trong Võ Lâm Minh Chủ 2022. One_Hit thiên về cấu rỉa,  GK_TrịnhKaKa mạnh mẽ dồn sát thương, liệu ai sẽ giành tấm vé đi tiếp vào trận Chung Kết?

 

VLTK1M 6 Game Cuối
GK_TrịnhKaKa chiếm thế áp đảo ở mọi trận đấu.

Nhánh Thua hạng giải Cao Cấp cũng khá xôm tụ. _–A-Tu-La–_ vẫn là một ứng cử viên sáng giá khi tiến thẳng một mạch tới trận 35 và đụng độ với Superman.

VLTK1M 7 Game Cuối

Trong khi đó, SK_VuiLaChinh (S123) thực sự đang rất mạnh với Thúy Yên Đao. Các trận đấu của game thủ này đều kết thúc trong thời gian ngắn. Thậm chí, đối đầu với một Ngũ Độc khá cứng cựa như Huy-Taxi (S128) từ nhánh Thắng, SK_VuiLaChinh cũng chỉ mất vài giây để thắng dứt điểm. 

VLTK1M 8 Game Cuối
SK_VuiLaChinh luôn có những chiến thắng áp đảo tuyệt đối

Top 4 chung cuộc ở mỗi hạng giải sẽ được xác định sau lượt trận 35 và 36, diễn ra vào tối 15/11 (Cao Cấp) và 16/11 (Siêu Cấp). Vòng Chung Kết đang bước vào những trận đấu nghẹt thở nhất. Vì thế, game thủ đừng bỏ qua bất kỳ cuộc đối đầu kịch tính nào. Khi tham gia cổ vũ cho các tuyển thủ, bạn cũng sẽ nhận được vô vàn Giftcode giá trị, được phát liên tục trên sóng livestream của fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Đồng thời, tham gia sân chơi dự đoán người chiến thắng mỗi trận và kết quả chung cuộc cũng sẽ mang về cho bạn kha khá KNB làm “lộ phí” bôn tẩu giang hồ!

Trải nghiệm tinh hoa 17 năm VLTK cùng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tại https://volamm.onelink.me/W0nG/56e31d1d và cập nhật thông tin mới nhất về Võ Lâm Minh Chủ 2022 tại https://volamm.zing.vn/

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

  • Dung lượng: Khác nhau tùy theo điện thoại
Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile do KingSoft – cha đẻ của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ huyền thoại – chế tác, và được VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam.

9.9 trên 10 được 15 bình chọn