Võ Lâm Truyền Kỳ MAX ấn định ngày ra mắt, chơi lớn mời game thủ đến Qatar xem World Cup 2022

Người đăng: Ngày đăng: 18/09/2022 Game mobile
Võ Lâm Truyền Kỳ MAX tiếp tục khiến cộng đồng game thủ Việt “đứng ngồi không yên” khi ấn định ngày ra mắt chính thức cùng với loạt quà Đua Top “có 1 không 2”.

Cách đây ít giờ trên Fanpage chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX, Nhà phát hành VNGGames đã bất ngờ đưa thông báo về ngày ra mắt chính thức của tựa game này, theo đó, người chơi sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu khi mà VLTK MAX sẽ chính thức “trình làng” vào ngày 22/9/2022 tới đây.

vo lam truyen ky max an dinh ngay ra mat choi lon moi game thu den qatar xem world cup 2022 2 Game Cuối
Võ Lâm Truyền Kỳ MAX sẽ ra mắt chính thức vào 10h00 ngày 22/09/2022.

Để chào mừng ngày Võ Lâm Truyền Kỳ MAX cập bến làng game Việt, hàng loạt sự kiện cực kỳ hấp dẫn cũng dần xuất hiện. Nổi bật nhất trong số đó chính là sự kiện “Đua top MAX – Đoạt quà đỉnh” với vô vàn giải thưởng ingame lẫn hiện vật giá trị, trong đó phải kể đến chính là iPhone 14 Pro Max và vé tham dự World Cup 2022 dành cho 2 người.

Cụ thể, sự kiện “Đua top MAX – Đoạt quà đỉnh” được nhằm tạo nên một sân chơi cho các cao thủ khắp nơi quy tụ về tranh tài, thể hiện bản lĩnh xưng bá võ lâm. Từ 10h00 ngày 22/9 đến 23h59 ngày 18/10,toàn bộ các đại hiệp tham gia phiên bản chính thức của VLTK MAX đều có thể tham gia sự kiện đua Top Binh Giáp toàn server để đoạt lấy những phần thưởng hấp dẫn.

vo lam truyen ky max an dinh ngay ra mat choi lon moi game thu den qatar xem world cup 2022 1 Game Cuối
Trọn bộ quà tặng hiện vật cực kỳ giá trị.

Bên cạnh những phần quà “khủng” trong game và bộ vật phẩm độc quyền thương hiệu, người chơi còn nhận được các hiện vật giá trị cao và độc đáo, bao gồm:

  • Top 1 Binh Giáp toàn server nhận giải đặc biệt bao gồm vé xem FIFA World Cup 2022 dành cho 02 người, bao gồm vé vào sân xem 01 trận thi đấu FIFA World Cup Vòng tứ kết 2022, chi phí khách sạn, chi phí ăn ở 5 ngày 4 đêm, vé máy bay khứ hồi TP.HCM – Qatar và chi phí tham gia các hoạt động khác. Thời gian di chuyển đi dự kiến trong khoảng từ 19/11 – 21/12/2022 (có thể thay đổi theo lịch thi đấu World Cup 2022 chính thức từ FIFA).
  • Top 2 Binh Giáp toàn server nhận điện thoại đang “gây bão” thị trường smart phone trong những ngày qua – iPhone 14 Pro Max 256GB. Được biết món quà này đang được nhiều người chơi mong chờ và kỳ vọng sẽ trở thành người may mắn sở hữu chiếc “dế yêu“ cực xịn này.
  • Top 3 Binh Giáp toàn server nhận Samsung Galaxy Z Flip 4 256GB

Chưa dừng ở lại đó, người chơi nằm trong bảng vàng Top môn phái mỗi server cũng sẽ có những phần quà cực hot không kém như:

  • Top 1 nhận iPad Gen 9 10.2 inch 256GB;
  • Top 2 nhận tai nghe AirPods Pro
  • Top 3 nhận tai nghe Samsung Buds Pro.

Theo như quy định của ban tổ chức, mỗi đại hiệp chỉ được nhận 01 hạng giải duy nhất là danh mục cao nhất mà người đó đạt được. Người chơi cũng cần lưu ý một số quy định trao thưởng được đăng tải tại trang chính của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX.

vo lam truyen ky max an dinh ngay ra mat choi lon moi game thu den qatar xem world cup 2022 5 Game Cuối
Trò chơi nhận dược nhiều đánh giá tích cực từ các game thủ “may mắn” được trải nghiệm Alpha Test.

Và nếu bạn chưa biết thì Võ Lâm Truyền Kỳ MAX là bom tấn game kiếm hiệp hoàn toàn mới thuộc dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên – Võ Lâm Truyền Kỳ. Tựa game kế thừa và phát huy tinh hoa 17 năm của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ kinh điển để mở ra một thế giới nhập vai tuyệt đối, MAX đỉnh, MAX độc, MAX đẹp dành cho game thủ. Trò chơi hứa hẹn sẽ thoả mãn niềm yêu thích của game thủ gắn bó với “vũ trụ” kiếm hiệp bấy lâu và khiến làng game Việt phấn khích. Chỉ sau một vài ngày diễn ra Alpha Test, thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đã rất sôi động với sự đồng hành của hàng ngàn hiệp lữ trên khắp mọi miền đất nước.

vo lam truyen ky max an dinh ngay ra mat choi lon moi game thu den qatar xem world cup 2022 4 Game Cuối
Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đã và đang gây được tiếng vang không nhỏ trong làng game VIệt.

Đặc biệt, Võ Lâm Truyền Kỳ MAX tạo được tiếng vang mạnh mẽ trong cộng đồng khi lần đầu tiên đưa huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long làm đại sứ hình tượng lan tỏa tinh thần võ thuật bất diệt – luôn nỗ lực vượt qua mọi giới hạn của bản thân. Đồng thời với đó là sự góp mặt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu và streamer MisThy – hai đại sứ thương hiệu sẽ đồng hành chinh chiến cùng game thủ Việt thông qua các hoạt động PK, sân chơi và một số dự án dài kỳ khác của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX.

vo lam truyen ky max an dinh ngay ra mat choi lon moi game thu den qatar xem world cup 2022 3 Game Cuối
Lý Tiểu Long sẽ làm Đại Sứ Hình Tượng của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX.

Có thể nói, sự ra mắt của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX như một làn gió mới thổi vào làng game Việt, nơi vốn đang bị “bội thực” bởi những tựa game “mì ăn liền” thiếu chất lượng. VLTK MAX hứa hẹn sẽ là tựa game hoàn hảo để bạn giải trí trong dịp cuối năm này. Bạn đọc nếu quan tâm đến tựa game hấp dẫn này, vui lòng tham khảo thêm thông tin tại đây.

Tải game: https://vltkmax.onelink.me/3RHG/kkwj9gmm

Đăng ký Hẹn Ước: https://vltkmax.vnggames.com/hen-uoc

Fanpage: https://www.facebook.com/vltkmax

Group: https://www.facebook.com/groups/vltkmax

Trang chủ: https://vltkmax.vnggames.com/

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: