Điểm danh top 3 game miễn phí trên steam trong tháng 2/2022

Người đăng: Ngày đăng: 16/02/2022 Game PC & Console
Nhân dịp năm mới, trong tháng 2 này, Steam tặng miễn phí cộng đồng game thủ top 3 tựa game siêu chất lượng.

1.Bro Falls

Breo Fallls là một tựa game sinh tồn hành động vui nhộn và tạo được cơn sốt trên Steam chỉ trong thời gian ngắn khi ra mắt vào dịp cuối năm 31/12/2021.

Game có lối chơi tương tự Fall Guys nhưng trong đó lại có nội dung mới lạ, thú vị xoay quanh chủ đề thực vật.

Bạn có thể tham gia cùng tối đa 60 người chơi trong cuộc thách đấu và tất nhiên chỉ có duy nhất 1 người được giành chiến thắng.

Bối cảnh của game được trang hoàng trong một siêu thị tiện lợi. Các loại thực phẩm ở đây phải tìm cách vượt qua mọi cạm bẫy và chướng ngại vật để thoát khỏi đấu trường.

Nhanh tay tải ngay tựa game đáng yêu này bởi chỉ cần 1 tài khoản Steam bình thường là bạn đã có nó miễn phí rồi.

Link tải: tại đây

2.Zombie Carnage 2

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game FPS kinh dị thì có lẽ Zombie Carnage 2 chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Một đấu trường gồm 32 người chơi đầy sôi động, một trải nghiệm bắn súng giữa người và zombie, nội dung đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, tất cả đều góp mặt trong Zombie Carnage 2.

Game có 7 chế độ chơi khác nhau, có cả MMO, cho phép replay không giới hạn. Hệ thống vũ khí đầy tiện ích: ống ngắm, các loại đạn, lưỡi lê,…bạn có thể tuỳ chỉnh vũ khí.

Sản phẩm hoàn hảo ra mắt đầu năm 2022 – Zombie Carnage 2 hiện đang được phát hành miễn phí trên Steam, nhanh tay tải ngay để trải nghiệm nhé!

Link tải: tại đây

3.Porcelain Tales

Game giải đố Porcelain Tales với nền tảng 3D, nơi bạn hoá thân trở thành người làm vườn hoa tí hon và được một phù thuỷ hào phóng đưa vào một vòng xoáy cuộc sống giúp cô ta thu thập những gì cô ta muốn.

Nhiệm vụ của bạn quá rõ ràng, hãy dùng khả năng ẩn ấp và trí óc siêu phàm của mình để tìm ra những nguyên liệu đó và thoát khỏi đây một cách an toàn. Lưu ý rằng ở đây là một mê cung vô cùng rộng lớn và bạn cần đưa ra những lối đi thông minh.

Link tải: tại đây

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: game miễn phí Steam