Dự án game kinh di thuần Việt The Scourge – Tai Ương sẽ ra mắt DEMO miễn phí vào tháng 1/2022

Người đăng: Ngày đăng: 30/12/2021 Game PC & Console
Trong thời gian ngắn sắp tới, BeazTek Studio sẽ ra mắt demo gameplay trailer cũng như phát hành miễn phí bản demo The Scourge – Tai Ương trên Steam để người chơi có thể tận tay trải nghiệm…

Cùng với Thần Trùng thì The Scourge – Tai Ương chính là dự án game kinh dị thuần Việt được cộng đồng game thủ mong đợi nhất ở thời điểm hiện tại. Ngay từ khi ra mắt đọa Teaser đầu tiên vào cuối năm 2020, Tai Ương đã nhận được sự quan tâm không nhỏ với hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube cùng rất nhiều bình luận đánh giá cao về sự đầu tư, tỉ mỉ của nhà phát triển khi đưa vào game những hình ảnh quen thuộc, đậm chất Việt Nam. Bên cạnh đó, theo giới thiệu của Beaztek Studio, nội dung của Tai Ương dựa trên 1 truyền thuyết đô thị tại Việt Nam càng khiến cộng đồng game thủ Việt cảm thấy hào hứng.

1 31 Game Cuối

Ít giờ trước, BeazTek Studio đã cập nhật thêm nhiều thông tin đáng chú ý về tựa game The Scourge – Tai Ương. Theo đó, đoạn demo gameplay trailer sẽ được ra mắt ngay đầu tháng 1 sắp tới trước khi phát hành phiên bản Demo The Scourge trên nền tảng Steam PC vào tháng 2. Nhà phát triển cũng đã hé lộ rằng, trong tựa game The Scourge – Tai Ương sẽ có nhiều phe phản diện và nhân vật mới này sẽ xuất hiện trong phần demo

the sourge Game Cuối
Bài đăng mới nhất trên Fanpage BeazTek Studio – “cha đẻ” tựa game kinh dị Tai Ương

Cập nhật kế hoạch của BeazTek sắp tới.

Sẽ có nhiều phe phản diện trong game. Nhân vật này là phe phản diện sẽ xuất hiện trong phần demo sắp tới.

11 8 Game Cuối
Hình ảnh khá kinh dị về một nhân vật bí ẩn mới được đăng tải trên Fanpage

Phát hành demo gameplay trailer vào đầu tháng 1. Phát hành miễn phí demo game tai ương ( the scourge ) 1 tháng sau đó trên nền tảng steam (PC) và có thể sẽ có các nền tảng khác. Demo gameplay sẽ hé lộ cốt truyện chính của game.

Sau khi phát hành demo xong team BeazTek sẽ phải off và tạm dừng dự án để làm job hoặc tìm nhà tài trợ để có kinh phí phát triển tiếp và đưa bản full của game tai ương (the scourge) lên kệ. Vì 1 số lí do khách quan team mình hiện tại sẽ không nhận donate và vẫn sẽ ghi danh các bạn đã donate trước đó vào credit của demo game.

Trước đó, nhà phát triển cũng đã chia sẻ khá nhiều hình ảnh của dự án The Scourge – Tai Ương

2 32 Game Cuối
Bối cảnh u ám khiến người xem không khỏi rùng mình
4 26 Game Cuối
“Tiểu Cường” liệu có liên quan gì đến cốt truyện chính trong The Sourge – Tai Ương

3 29 Game Cuối

6 24 Game Cuối 7 22 Game Cuối

10 13 Game Cuối
Bối cảnh quá quen thuộc với người Việt chắc chắn sẽ khiến cho không ít người chơi cảm thấy rùng mình

Hy vọng rằng, sau khi bản demo ra mắt trên Steam, sẽ có những nhà tài trợ liên hệ với BeazTek Studio để giúp cho dự án game kinh dị đáng mong đợi này sớm tới tay game thủ Việt.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: