Need for Speed Mobile ra mắt tại Trung Quốc hôm nay 11/07 với sự góp mặt của Jay Chow

Người đăng: Ngày đăng: 11/07/2024 Game mobile
Need for Speed Mobile sẽ là game đua xe thế giới mở và tất cả các xe đua đều có thể sử dụng trực tiếp khi ra mắt, không cần nạp thẻ hoặc nâng cấp, mang đến cho người chơi sự cạnh tranh công bằng.

 

Need for Speed Mobile đánh dấu lần đầu tiên series Need for Speed trên nền tảng di động. Game do Tencent Studio phát triển, sở hữu kỹ thuật mạnh mẽ và kinh nghiệm phát triển game phong phú, hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm game chất lượng cao. Cùng với sự có mặt của Châu Kiệt Luân – Jay Chow,   chơi hơn.Need for Speed Mobile hứa hẹn sẽ là một game đáng chơi trong thời điểm này. 

Trailer của Need for Speed Mobile

Trong các poster của Need for Speed Mobile, các fan hâm mộ có thể thấy sự xuất hiện của chiếc M3 GTR màu xanh bạc, một chiếc xe được coi là hình tượng của dòng game Need For Speed. Ngoài ra, do có bản quyền của các hãng xe danh tiếng nên việc các siêu xe có thật ngoài đời được bê vào game là điều đáng quan tâm nhất của Need for Speed Mobile.

need for speed mobile 1 Game Cuối
Chiếc M3 GTR nổi tiếng của dòng Need for Speed

 

Một số điểm nổi bật của Need for Speed Mobile:

 

  • Lối chơi đua xe truy đuổi bất đối xứng: Người chơi có thể vào vai cảnh sát hoặc kẻ chạy trốn, tham gia vào những cuộc rượt đuổi gay cấn.
  • Yếu tố mới: Game bổ sung hệ thống phun khí nitro, hệ thống đạo cụ mới, v.v. khiến cuộc đua trở nên kịch tính hơn.
  • Nâng cấp các yếu tố cổ điển: Các yếu tố cổ điển của series Need for Speed như độ chế, drift, v.v. được nâng cấp trong game.
  • Dàn xe đua phong phú: Game sở hữu hàng trăm siêu xe hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, người chơi có thể tự do lựa chọn chiếc xe đua yêu thích để tham gia thi đấu.
  • Không cần nạp thẻ hoặc nâng cấp: Tất cả các xe đua đều có thể sử dụng trực tiếp khi ra mắt, không cần nạp thẻ hoặc nâng cấp, mang đến cho người chơi sự cạnh tranh công bằng.

Hiện tại game đang cho tải trên các nền tảng của Trung Quốc, cũng như Google Play và AppleStore của đất nước họ. Việc tham gia vào sẽ yêu cầu bạn phải có tài khoản phù hợp.

Trang chủ của game:

https://nfsm.qq.com/

need for speed mobile 2 Game Cuối need for speed mobile 1 Game Cuối

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: