Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Kiệt tác kiếm hiệp Cổ Long chính thức ra mắt vào ngày 15/5/2024!

Người đăng: Ngày đăng: 15/05/2024 Game mobile
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG

Đây là một tựa game dựa trên cuốn tiểu thuyết Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao trong series tiểu thuyết Tiểu Lý Phi Đao được viết bởi nhà văn Cổ Long xuất bản năm 1974. VNGGames độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam, dự kiến sẽ ra mắt trong Q2/2024. Trước đó, tựa game […]

10.0 trên 10 được 1 bình chọn
 

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm một thế giới giang hồ mới lạ, rộng lớn, sống động và đầy mê hoặc, thì Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG là lựa chọn duy nhất trong năm 2024 này.

 

8 1 Game Cuối

Sau nhiều năm ấp ủ và dày công phát triển, Aurora Game Studio đã làm nên tuyệt tác Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao làm mưa làm gió tại Trung Quốc. Giờ đây, thủ Việt Nam và các nước Đông Nam Á sẽ được tự mình trải nghiệm siêu phẩm MMORPG này khi nó ra mắt dưới tên gọi Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG vào ngày 15 tháng 5 năm 2024.

8 2 Game Cuối

Kiệt tác võ lâm được thai nghén từ đam mê và tâm huyết

Được phát triển dựa trên phiên bản gốc Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao trên PC từng làm mưa làm gió, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG là kết tinh của sự sáng tạo và tâm huyết của đội ngũ Aurora Game. Trải qua nhiều năm nghiên cứu tỉ mỉ, họ đã mang đến cho người chơi một thế giới võ lâm sống động và đầy mê hoặc, chinh phục được game thủ bản địa. Thật ra, không ít người chơi Việt Nam cũng đã tìm đến phiên bản tiếng Trung của game trong những năm qua, tạo nên một cộng đồng nhỏ nhưng trung thành và gắn bó.

8 3 Game Cuối

Chính vì vậy mà khi sự tồn tại của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG được công bố, cũng chính những người chơi này đã giúp lan truyền thông tin này đến đông đảo game thủ. Với chất lượng đã được kiểm chứng và kinh nghiệm dày dặn của nhà phát hành VNGGames, trò chơi hứa hẹn sẽ khuấy đảo cộng đồng game thủ Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Bản đồ rộng lớn, thỏa sức khám phá

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG sở hữu bản đồ rộng lớn gấp 18 lần so với siêu phẩm RPG The Elder Scrolls: Skyrim, và thậm chí còn có phần chi tiết hơn nữa. Đội ngũ phát triển đã tạo nên thế giới này với sự trợ giúp của những ảnh chụp từ vệ tinh, nên từng vùng đất trong game đều hết sức chân thực nhưng lại không đánh mất sự lãng mạn, mơ mộng mà một trò chơi nên có. Kết quả là dù đi đến đâu trong thế giới này thì game thủ vẫn luôn có thể tìm được cảm giác mới mẻ, choáng ngợp trước sự bao la và hùng vĩ của giang hồ.

8 4 Game Cuối

Hơn thế nữa, bản đồ của trò chơi còn được tô điểm bởi hàng ngàn loại cây cỏ phong phú, đa dạng, tạo nên khung cảnh thiên nhiên vô cùng sống động. Mỗi bước di chuyển của bạn trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG đều là một hành trình khám phá đầy thú vị và bất ngờ.

Đồ họa tuyệt đẹp, hòa quyện cổ điển và hiện đại

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG sử dụng công nghệ đồ họa tiên tiến nhất hiện nay, mang đến cho người chơi những hình ảnh sắc nét, sống động và vô cùng đẹp mắt. Từng chi tiết trong game, từ cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ đến trang phục nhân vật lộng lẫy, đều được trau chuốt tỉ mỉ, thể hiện rõ nét sự kết hợp hài hòa giữa phong cách Trung Hoa cổ đại và nét hiện đại, tạo nên một thế giới võ lâm vừa quen thuộc vừa mới lạ. 

8 5 Game Cuối

Bạn cũng sẽ yêu thích những chiêu thức võ công mà nhân vật của mình thi triển trong game. Từ các động tác của nhân vật đến hiệu ứng hình ảnh và âm thanh đều tỏ rõ uy lực của từng nhát kiếm, từng đòn đánh, tạo nên một cảm giác khó tả nhưng “gây nghiện” cho những game thủ yêu thích võ hiệp. Được biết đây là kết quả của sự hợp tác giữa Aurora Game với các biên đạo võ thuật nổi tiếng trong dòng phim võ hiệp trên thị trường.

Hệ thống tạo nhân vật vô cùng chi tiết, khẳng định cá tính riêng

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG sở hữu hệ thống tạo nhân vật vô cùng chi tiết, cho phép bạn tự do sáng tạo và cá nhân hóa ngoại hình cho nhân vật của mình. Bạn có thể lựa chọn từ khuôn mặt, kiểu tóc, trang phục đến phụ kiện, tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ và đa dạng, giúp bạn khẳng định phong cách và cá tính riêng biệt của mình trong thế giới võ lâm rộng lớn.

8 6 Game Cuối

Với khoảng 600 chi tiết khác nhau mà game thủ có thể điều chỉnh trong quá trình “nặn mặt”, mỗi nhân vật trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG đều là độc nhất vô nhị. Bạn cũng có thể dễ dàng tạo hình khuôn mặt nhân vật thông qua tính năng trợ giúp bằng AI của game, chỉ cần tải lên một bức hình là bạn sẽ có được kết quả như ý muốn.

Hệ thống tính năng PvE và PvP phong phú, đa dạng

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG mang đến cho người chơi hệ thống tính năng PvE và PvP vô cùng phong phú và đa dạng. Bạn có thể tham gia vào những trận chiến đơn độc đầy thử thách, cùng đồng đội chinh phục những phụ bản khó khăn, hoặc tham gia vào những trận chiến PvP kịch tính để khẳng định vị thế của mình trong giang hồ.

8 7 Game Cuối

Những game thủ ưa thích hưu nhàn cũng sẽ hài lòng với hệ thống tính năng giải trí trong game. Ngoài các trò chơi nhỏ như câu cá, đào khoáng,… bạn còn có thể tự tay xây nên cơ nghiệp trong mơ của mình thông qua tính năng Gia Viên của game. Đây là một trong những chế độ chơi được ưa thích nhất tại server Trung Quốc, và chắc chắn là game thủ Việt cũng sẽ vừa lòng.

Hàng ngàn quà tặng và phúc lợi dành cho game thủ

Ngoài những điểm nhấn bên trên thì trong dịp ra mắt chính thức, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG cũng sẽ dành tặng hàng ngàn quà tặng hiện vật và phúc lợi trong game hấp dẫn cho người chơi. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một tựa game hấp dẫn và nhận được những phần quà giá trị trong những ngày tháng 5 này!

Websitethiennhai.vnggames.com

TikTok: https://www.tiktok.com/@thiennhaiminhnguyetdao

YouTube: https://www.youtube.com/@ThienNhaiMinhNguyetDaoVNG

Facebook: https://www.facebook.com/Thiennhaiminhnguyetdaovng/

Group Cộng Đồng:  https://www.facebook.com/groups/thiennhaiminhnguyetdaovng

Instagram: https://www.instagram.com/thiennhaiminhnguyetdaovng/

 

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG

Đây là một tựa game dựa trên cuốn tiểu thuyết Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao trong series tiểu thuyết Tiểu Lý Phi Đao được viết bởi nhà văn Cổ Long xuất bản năm 1974. VNGGames độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam, dự kiến sẽ ra mắt trong Q2/2024. Trước đó, tựa game […]

10.0 trên 10 được 1 bình chọn