Trở lại sau 4 năm, “ông lớn” Nexon mang gì tới triển lãm G-Star 2022?

Người đăng: Ngày đăng: 11/11/2022 Game mobile
Nexon đã xác nhận rằng sẽ đem tới G-Star 2022 9 trò chơi được cộng đồng game thủ mong đợi bậc nhất ở thời điểm hiện tại…

nexon Game Cuối

Thật khó để tin rằng, Nexon đã mất tích khỏi G-Star trong 4 năm, bao gồm cả những sự kiện được tổ chức trực tuyến. Tuy nhiên, gã khổng lồ ngành game của xứ sở Kim Chi đã chính thức trở lại trong triển lãm năm nay, xác nhận 9 tựa game sẽ được Nexon đem tới G-Star 2022. Đáng tiếc rằng, trong danh sách này lại không có sản phẩm nào có liên quan đến MapleStory, dòng game “nấm lùn” vẫn được rất nhiều người chơi yêu thích.

The First Descendant

the first descendant Game Cuối

Được phát triển dành cho PC (thông qua Steam) và các hệ máy console, The First Descendant là tựa game Free-to-play (miễn phí) thuộc thể loại hành động, nhập vai, bắn súng góc nhìn thứ 3 sở hữu đồ họa ấn tượng.The First Descendant đưa người chơi tham gia chiến đấu bảo vệ lục địa Ingris, chống lại những kẻ xâm lược, giúp loài người tránh khỏi thảm họa diệt vong.

Tựa game cũng vừa kết thúc giai đoạn Closed Beta trên Steam vào cuối tháng 10 vừa qua.

Link Steam

 

KartRider: Drift

FhA31jPXkAASHXq Game Cuối

KartRider: Drift là tựa game đua xe, đa nền tảng mới nhất của Nexon với sự góp mặt của những nhân vật quen thuộc trong Boom Online như Khò khò, Nhanh Nhảu…

KartRider: Drift ra mắt chính thức vào ngày 11/01/2023

Link Steam

 

Godsome: Clash of Gods

GODSOME: Clash of Gods là tựa game chiến thuật thời gian thực (RTS) được phát triển và phát hành bởi Nexon dành cho các thiết bị di động. Người chơi sẽ trở thành người lãnh đạo, phát triển quân đội, tham gia tranh tài trực tuyến trong những trận chiến thời gian thực với các game thủ khác trên khắp lục địa rộng lớn.

 

Mabinogi Mobile

Hai năm sau khi được chuyển sang phát triển bởi một nhóm nội bộ mới, Nexon cuối cùng đã sẵn sàng để giới thiệu Mabinogi Mobile một lần nữa tại G-Star 2022. Cùng chờ đón những thông tin mới nhất của tựa game sẽ được Nexon hé lộ tại triển lãm sắp tới.

 

Dave the Diver

Dave the Diver là tựa game hành động, phiêu lưu với đồ họa Pixel độc đáo. Người chơi sẽ cùng với Dave khám phá Blue Hole, một vùng biển đẹp mê hồn với đủ loại sinh vật và loài cá khổng lồ vào ban ngày cũng như điều hành một nhà hàng sushi vào ban đêm.

Tựa game đã ra mắt trên Steam dưới dạng Early Access (truy cập sớm) trên Steam vào ngày 27/10 vừa qua

Link Steam

 

幻世醉虎伝

Đây là một tựa game MMORPG (nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) dựa trên một IP cổ điển rất phổ biến tại xứ sở Kim Chi vào những năm 90. Phải chăng Nexon sẽ công bố thời điểm ra mắt tựa game tại các thị trường khác?

 

Night Walker

Night Walker được mô tả là một tựa game MORPG (massive online Role-Playing Game) dành cho nền tảng PC. Tựa game được phát triển bởi A.Storm, một Studio được thành lập cách đây vài năm bởi một cựu nhân viên của Neople.

 

Dự án Overkill

Project Overkill ay Dự án Overkill là tựa game nhập vai hành động 3D thế hệ tiếp theo được phát triển bởi Neople, “cha đẻ” của IP Dungeon & Fighter. Tựa game lấy bối cảnh 14 năm trước những gì xảy ra trong DNF. Sở hữu phong cách chiến đấu với mức độ tự do cao và hàng chục nhân vật độc đáo, Project Overkill là một trong những cái tên đáng chú ý nhất của Nexon tại G-Star 2022.

Tựa game sẽ ra mắt chính thức trên mobile và PC trong thời gian sắp tới.

Arad Chronicle: Kazan

Trước đây còn được gọi là Project AK hay dự án AK, Arad Chronicle: Kazan là một tựa game hành động trên console (không phải dành cho PC hoặc mobile) lấy bối cảnh 800 năm trước trò chơi chính Dungeon & Fighter.

 

Dự án DX

Project DX hay dự án DX là tựa game MMORPG (nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) với bối cảnh được phát triển từ đống tro tàn của trò chơi sinh tồn khủng long: Durango.

G-Star là triển lãm thương mại thường niên ngành công nghiệp trò chơi điện tử do Hiệp hội Công nghiệp Trò chơi Hàn Quốc và cơ quan xúc tiến CNTT Busan tổ chức. Đây được coi là sự kiện lớn nhất của ngành game tại xứ sở Kim Chi, nơi các công ty game hàng đầu sẽ công bố những thông tin đáng chú ý nhất về các trò chơi đã, đang và sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Diễn ra từ ngày 17 đến 20/11/2022, G-Star 2022 sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Busan, thành phố Busan, Hàn Quốc. Hàng loạt “ông lớn” trong ngành như Hoyoverse, Krafton, Nexon, Neowiz, Kakao Games… đều đã xác nhận sẽ tham gia sự kiện năm nay với những sản phẩm chất lượng đang được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đón chờ.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: