Skin vũ khí có “giúp” bạn chơi Valorant giỏi hơn không?

Người đăng: Ngày đăng: 02/03/2023 Game PC & Console
Một giả thuyết phổ biến trong cộng đồng Valorant là mua skin cao cấp sẽ giúp cải thiện thành tích. Nhưng điều đó có thực sự đúng?

Đôi lúc, một số người chơi sẽ tự hỏi rằng ngoài việc trang trí, những chiếc skn vũ khí mà Riot đưa vào tựa game FPS có trực tiếp mang lại lợi ích cho những ai mua chúng hay không? Tuy nhiên, vẫn chưa ai chứng minh được điều đó và nó cũng rất khó xảy ra, vì sẽ làm ảnh hưởng đến tên tuổi của Riot trong làng game.

Vu khi nao the hien hoan hao khoang cach ky nang giua cac thu hang Valorant 1 Game Cuối

Gần đây, các loại “thuyết âm mưu” lại bắt đầu xuất hiện trên diễn đàn Reddit, khi một thành viên bày tỏ thắc mắc không hiểu vì sao phong độ của bản thân quá sức chênh lệch ở những ván đấu khác nhau.

“Một số hôm tôi có thể chạy ngang với khẩu Vandal và luôn headshot dù cảm thấy phong độ không tương xứng,” tài khoản Reddit viết. “Những ngày khác, tôi lại không thể làm điều tương tự để cứu mạng mình, mặc cho tâm ngắm đang ở đúng vị trí. Tôi hiện ở hạng Kim cương 1 nên chưa phải giỏi nhất, nhưng cũng không phải tệ nhất game.”

Nếu bỏ qua sự không nhất quán về phong độ, điều này có thể liên quan đến những lợi thế của người chơi có ping cao hơn. Gần đây, hãng Riot đã phát hành một bản cập nhật để giúp giảm bớt phần nào tình trạng ấy. Thế nhưng, điều mà các fan bàn luận nhiều nhất trong bài đăng trên Reddit là ưu thế dành cho những người chơi có Skin.

Mot gia thuyet pho bien trong cong dong Valorant la mua skin cao cap se giup cai thien thanh tich 3 Game Cuối

“Skin làm cho súng trở nên chính xác hơn,” một Redditor cho biết.

“Nhưng chỉ trong thời gian giới hạn. Ngoài ra, súng càng đắt tiền, khả năng ngắm càng tốt.” một tài khoản khác trả lời.

“Tôi thề là tôi cảm thấy điều tương tự với skin mới mua, nhưng sau một hoặc hai tháng, nó lại giống như bất kỳ skin nào khác,” một thành viên nữa chia sẻ.

Mot gia thuyet pho bien trong cong dong Valorant la mua skin cao cap se giup cai thien thanh tich 8 Game Cuối

Mối tương quan giữa skin và kỹ năng đã tồn tại từ lâu trong nhiều tựa game cùng thể loại với Valorant , ví dụ như CS:GO và Call of Duty. Tuy nhiên, chưa ai chứng minh được rằng vũ khí được trang bị skin tốt hơn phiên bản mặc định cả. Nhiều khả năng là do khi sở hữu skin mới, một số người chơi cảm thấy tự tin, hưng phấn hơn và nhờ đó mà đạt phong độ vượt mức bình thường.

Theo Dot Esports

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: