Free Fire: Top 5 skin súng UMP mạnh nhất Free Fire 2023

Người đăng: Ngày đăng: 08/01/2024 Game mobile
FREE FIRE

FREE FIRE

  • Dung lượng: Khác nhau tùy theo điện thoại
FREE FIRE

Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn hot nhất trên mobile. Garena Free Fire là một trò chơi onlines nhiều người chơi do 111 Dots Studio là một studio nổi tiếng ở Việt Nam phát triển và được Garena phát hành.

https://gamecuoi.com/wp-content/uploads/2021/03/free-fire-tong-quan-1-700x394.jpg
8.8 trên 10 được 1129 bình chọn
UMP từ lâu vốn đã trở thành một trong những khẩu súng quen thuộc nhất với game thủ Free Fire và được sử dụng rất nhiều vì tính hữu dụng và sức sát thương ổn định. Đây cũng là một trong những khẩu súng dễ chơi nhất dành cho các tân thủ Free Fire. Hãy cùng điểm danh top 5 skin sẽ biến khẩu UMP này thành một khẩu súng vô cùng mạnh mẽ nhé!

Đối với một tựa game nặng về yếu tố sinh tồn và đấu súng thì tất nhiên hệ thống vũ khí là yếu tố đặt lên hàng đầu, quyết định lớn đến thành bại của game. Và Garena đã không làm chúng ta thất vọng với kho vũ khí vô cùng đa dạng, đi kèm là một loạt skin siêu xịn và bắt mắt được ra mắt thường xuyên để phục vụ trải nghiệm chơi game của tất cả các game thủ.

UMP là một trong những khẩu súng được đánh giá khá tốt của Free Fire. UMP giờ đây đang là một trong những khẩu súng được lựa chọn nhiều trong Garena Free Fire, kể cả ở các chế độ đấu xếp hạng hay ở các trận đấu giải. UMP có lượng sát thương ổn, không quá khó để sử dụng đồng thời có tốc độ thay đạn khá nhanh. Ngoài ra thì UMP cũng là khẩu tiểu liên duy nhất trong Garena Free Fire hiện tại có được 63 chỉ số Xuyên giáp, là một sự lựa chọn khá “ổn áp”.

1 14 Game Cuối

Súng UMP của Free Fire

Bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá top 5 skin dành cho súng UMP mạnh mẽ nhất Free Fire 2021. Các fan của khẩu súng tiểu liên này hãy cùng vào xem để lựa chọn cho mình một skin tốt nhất nhé!

1. UMP Thảm họa (UMP Cataclysm)

Một trong những skin vũ khí miễn phí tốt nhất gọi tên Cataclysm UMP. Đây là bản nâng cấp hoàn hảo cho khẩu UMP vốn được coi là có sát thương chưa được tốt trong game. Với việc thêm vào 2 điểm tốc độ bắn, 1 điểm tầm bắn và chỉ mất có 1 điểm băng đạn, Cataclysm UMP thực sự là một skin có giá trị mặc dù nó miễn phí, rất thích hợp cho những bạn mới tập chơi Free Fire.

2 16 Game Cuối

Skin UMP Thảm họa

2. UMP Quái thú

UMP Quái thú đích thực là một con quái thú kiểm soát vũ trụ. Khẩu súng này sau khi được “sơn màu” sặc sỡ sẽ được tăng đến 2 điểm tốc độ bắn, khắc phục nhược điểm vốn có của súng UMP. Đây được xem là skin mạnh nhất của khẩu UMP, xứng đáng để thử trong game. Việc sở hữu một diện mạo bắt mắt và sặc sỡ khiến khẩu súng này trở nên vô cùng nổi bật.

3 2 Game Cuối

Skin UMP Quái thú

3. UMP Ong sát thủ

Một skin tiếp theo góp mặt trong danh sách này chính là UMP Ong sát thủ. Mang phong cách của loài ong sẵn sàng tấn công bất cứ kẻ thù nào nguy hại, skin màu vàng rực rỡ này tượng trưng cho màu vàng của chiến thắng. Với việc được tăng sức mạnh ở Tốc độ bắnĐộ chính xác, UMP Ong sát thủ sẵn sàng sấy bất cứ đối thủ nào trên bản đồ.

4 2 Game Cuối

Skin UMP Ong sát thủ

  • UMP Nghệ Sĩ Tử Thần

Nhắc đến những skin mạnh nhất của khẩu súng UMP thì không thể nào không nhắc đến UMP Nghệ Sĩ Tử Thần. Đây chắc chắn là một trong những skin xịn nhất của UMP, từ vẻ bề ngoài cho đến chất lượng. UMP Nghệ Sĩ Tử Thần biến khẩu súng UMP đơn điệu thường ngày trở thành một khẩu súng của những nghệ sĩ lãng mạn, bay bổng với màu hồng cách điệu cùng họa tiết hoa anh đào được vẽ một cách chi tiết và tỉ mỉ nhất. Thế nhưng đừng nhìn bề ngoài yểu điệu ấy mà đánh giá. UMP Nghệ Sĩ Tử Thần được tăng đến 2 điểm Tốc độ bắn và được tăng cả sức Sát thương, chắc chắn sẽ làm chủ nhân của khẩu súng này trở thành một tử thần thực sự trong đấu trường sinh tồn khắc nghiệt này. 

5 3 Game Cuối

Skin UMP Nghệ Sĩ Tử Thần

5. UMP Phong Cách

Là một skin sinh sau đẻ muộn của khẩu UMP, thế nhưng skin này sớm đã trở thành một siêu phẩm, trở thành skin một trong những skin súng nâng cấp hot nhất tháng 11 năm nay nhân dịp ngày BOOYAH. Màu vàng kim kèm hiệu ứng lửa cháy của skin này đem đến khí thế và sức mạnh vượt trội cho mọi người chơi. Kế đến, điều làm nên sự nổi bật của khẩu súng này chính là ở sự gia tăng sức mạnh siêu khủng. Các thuộc tính được nâng cấp một cách hoàn hảo. Tuy có giảm chút Tốc độ thay đạn, nhưng điều đó không là vấn đề khi Sát thươngTốc độ bắn của khẩu súng được gia tăng một cách đáng kể. Với Nội tại đặc biệt đó là: Sát thương gây ra tăng thêm sau khi nhặt khẩu súng này 100 giây, nghĩa là lượng sát thương vốn đã được nâng cấp chỉ sau 100 giây nhặt súng sẽ được gia tăng thêm. Chỉ cần bạn cầm UMP Phong Cách trong tay thôi thì bất luận là 100 giây hay không, đối phương cũng sẽ sợ hãi và bỏ trốn khi nhìn thấy bạn xông pha cùng UMP Phong Cách đầy mạnh mẽ.

6 11 Game Cuối

Sức mạnh được tăng khủng của skin UMP Phong cách

UMP Phong Cách còn được trang bị thêm các hiệu ứng vô cùng đặc biệt và mãn nhãn như: Hành động độc quyền đầy cá tính, Hiệu ứng Kill siêu ngầu khi bạn kết liễu đối thủ, Hiệu ứng bắn, Thông báo hạ gục rất đặc biệt mà chỉ những người sở hữu mới độc quyền nắm giữ. Chắc chắn khi cầm khẩu súng này trên tay, bạn sẽ bắn “phê” hơn rất nhiều trong game đấy.

7 11 Game Cuối

Các hiệu ứng độc quyền siêu chất của UMP Phong cách

Trên đây là tổng hợp 5 skin súng mạnh mẽ nhất dành cho khẩu UMP Free Fire. Những skin này không chỉ đẹp, bắt mắt về ngoại hình và các hiệu ứng độc đáo đi kèm mà còn được tăng sức mạnh đáng kể, chắc chắn sẽ hỗ trợ đắc lực cho các game thủ khi cầm khẩu UMP vào game đấy!

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
FREE FIRE

FREE FIRE

  • Dung lượng: Khác nhau tùy theo điện thoại
FREE FIRE

Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn hot nhất trên mobile. Garena Free Fire là một trò chơi onlines nhiều người chơi do 111 Dots Studio là một studio nổi tiếng ở Việt Nam phát triển và được Garena phát hành.

https://gamecuoi.com/wp-content/uploads/2021/03/free-fire-tong-quan-1-700x394.jpg
8.8 trên 10 được 1129 bình chọn